Gợi ý 3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp không thể bỏ qua

Có thể thấy rằng một ngôi biệt thự đẹp là sự kết hợp hoàn hảo của tổng thể các yếu tố: Thiết kế, màu sắc, hàng rào, hệ thống cổng… Chính vì vậy một ngôi biệt thự đẹp, lộng lẫy và đẳng cấp không thể bỏ qua hay xem nhẹ bất kỳ yếu tố nào, trong đó có cổng biệt thự. Khi đi qua bất cứ một ngôi nhà nào thì cổng là nơi đầu tiên thu hút ánh nhìn. Cổng không chỉ là vật ngăn cách không gian trong và ngoài ngôi nhà, nó còn thể hiện cá tính riêng của gia chủ. Chính vì vậy rất nhiều người đặc biệt quan tâm và dành nhiều tiền bạc, thời gian, công sức cho thiết kế cổng biệt thự. Hiện nay, cổng biệt thự nhôm đúc đẹp đang chiếm lĩnh thị trường. Dưới đây, Hoàng Nguyễn xin giới thiệu đến bạn 4 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp được ưa chuộng hàng đầu hiện nay nhé!
Gợi ý 3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp không thể bỏ qua
Gợi ý 3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp không thể bỏ qua

Cổng biệt thự nhôm đúc đẹp phong cách phương Tây

Khi nghĩ đến kiến trúc cổ điển phương Tây, chắc chắn ai cũng sẽ nghĩ ngay tới một châu lục có sự phát triển bậc nhất, châu lục xa hoa, lộng lẫy. Vì vậy với các mẫu cng bit th nhôm đúc đp thiết kế theo phong cách này luôn toát lên nét đặc biệt của riêng mình. Những kiểu thiết kế theo phong cách phương Tây thường lấy cảm hứng từ những hình ảnh hoa cỏ tự nhiên, mang tính nghệ thuật và đồng bộ về phong cách.
Bên cạnh đó, một trong những đặc điểm dễ nhận thấy của thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc đẹp cổ điển phương Tây đó là những chi tiết trang trí rất tỉ mỉ, cầu kỳ và được làm thủ công. Vì thế những thiết kế cổng biệt thự này chắc chắn sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.
nhomduchoangnguyen nhung luu y khi lua chon cong nhom tai ha noi theo phong thuy 2
Cổng biệt thự nhôm đúc đẹp phong cách phương Tây

Cổng biệt thự nhôm đúc đẹp phong cách hoàng gia

Với phong cách hoàng gia thì sự lựa chọn đáng giá nhất chính là cổng biệt thự nhôm đúc đẹp. Hợp kim nhôm đúc không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo độ bền đẹp tuyệt vời theo thời gian. Nhờ tính oxy hóa giúp chống ăn mòn, cổng này luôn chống chọi lại sự khắc nghiệt của thời tiết.
Hơn thế nữa, nhôm đúc dễ uốn dẻo, dễ nhiệt luyện nên có thể đúc các mẫu cổng hình dạng phức tạp, gia công các khuôn hình 3D dễ dàng. Hiện nay, với vô vàn phong cách khác nhau, cng bit th nhôm đúc đp theo phong cách cổ điển châu Âu đang được các đại gia lựa chọn cho thiết kế lâu đài, biệt thự của mình.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 3
Cổng biệt thự nhôm đúc đẹp phong cách hoàng gia

Cổng biệt thự nhôm đúc đẹp 4 cánh đẹp

Nếu khuôn viên nhà bạn rộng và bạn muốn một thiết kế cổng thật hoành tráng thì cổng biệt thự nhôm đúc đẹp 4 cánh là sự lựa chọn số 1. Đây là một trong những thiết kế cổng đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cao.
Cổng nhôm đúc 4 cánh với họa tiết hoa văn tinh tế màu sắc sang trọng giúp các ngôi nhà toát lên vẻ sang trọng, nổi bật hơn hẳn so với những ngôi nhà khác. Đặc biệt, cổng 4 cánh được sản xuất trên dây truyền hiện đại công nghệ cao đảm bảo an ninh khi ra vào nhà.
Chúc bạn lựa chọn được thiết kế cng bit th nhôm đúc đp ưng ý nhất!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây