Cổng nhôm Hoàng Nguyễn - Xu hướng cổng đẹp 2020

Cổng nhôm là một trong những hạng mục quan trọng của ngôi nhà, thường đi kèm với đó là hàng rào nhôm đúc; được đồng bộ để giúp không gian nhà thêm sang trọng. Với những họa tiết và hoa văn sang trọng, cổng nhôm phù hợp với hầu hết các kiến trúc hiện nay, khiến căn nhà thêm nổi bật và sang trọng hơn.
Cổng nhôm Hoàng Nguyễn - Xu hướng cổng đẹp 2020
Cổng nhôm Hoàng Nguyễn - Xu hướng cổng đẹp 2020

Thông tin cơ bản về cng nhôm

Trước đây đa số cổng của các công trình xây dựng được làm từ chất liệu inox – sắt – gỗ - đồng… khá đơn điệu và thô kệch. Ngày nay khi vật liệu đa dạng hơn các loại cổng này dần được thay thế bằng các vật liệu khác có tính ưu việt hơn. Trong đó cổng nhôm là được ưa chuộng hơn cả.
Dưới đây là một số thông tin về cng nhôm không thể bỏ qua:
  • Chất liệu: cũng giống các hạng mục nhôm đúc khác như lan can hay hàng rào, cổng nhôm là sản phẩm được đúc đặc nguyên khối từ chất liệu hợp kim nhôm. Chất liệu này có độ bền cao, không gỉ sét hay bị nứt gãy trong quá trình sử dụng.
nhomduchoangnguyen-cong-nhom-hoang-nguyen-xu-huong-cong-dep-2020-1
Cũng giống các hạng mục nhôm đúc khác như lan can hay hàng rào, cổng nhôm là sản phẩm được đúc đặc nguyên khối từ chất liệu hợp kim nhôm
 
  • Thiết kế: cổng nhôm thường được đúc theo khuôn chế tạo, có hình dạng phong phú và sắc nét, mẫu mã cổng vô cùng đa dạng. Thêm vào đó, các loại cổng nhôm cao cấp còn được đục chạm tinh xảo.
  • Màu sắc: ngoài màu sắc cơ bản và phổ biến nhất là nhũ đồng cổ điển, cổng nhôm còn được sơn nhiều lớp với nhiều màu sắc khác nhau; phù hợp với mọi tông màu của ngôi nhà...
nhomduchoangnguyen-cong-nhom-hoang-nguyen-xu-huong-cong-dep-2020-2
Cổng nhôm thường được đúc theo khuôn chế tạo, có hình dạng phong phú và sắc nét, mẫu mã cổng vô cùng đa dạng
 

Ưu điểm vượt trội của cng nhôm

Không phải ngẫu nhiên mà cng nhôm được ưa chuộng đến vậy. Bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi giá cổng nhôm không hề rẻ, nhưng lại được các gia chủ yêu thích, lựa chọn hàng đầu.
Dưới đây là ưu điểm vượt trội của cổng nhôm, cũng là câu trả lời cho thắc mắc: tại sao cổng nhôm lại “hot” đến thế:
  • Đảm bảo an toàn: độ an toàn khi sử dụng cổng nhôm được bảo đảm tuyệt đối nhờ sự chắc chắn, bền vững, độ cứng ca, tuyệt đối không bị oxi hóa – han gỉ theo thời gian.
  • Giá trị thẩm mỹ: cổng nhôm với nét đẹp quý phái, tinh tế được coi là một tác phẩm nghệ thuật, tạo thành điểm nhấn ấn tượng và sang trọng cho toàn bộ nhà.
nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 1
Ưu điểm vượt trội của cổng nhôm
 
  • Tính thẩm mỹ vượt thời gian: nhờ áp dụng công nghệ sơn hiện đại, cổng nhôm dù được lắp đặt ngoài trời vẫn luôn giữ được màu sắc như ban đầu, kể cả sau một thời gian dài sử dụng.
  • Đảm bảo sự thoáng mát: cổng nhôm mang lại sự thoáng mát cho ngôi nhà. Bạn có thể trang trí thêm những chậu cây hoa để tạo thêm nét tự nhiên.
  • Phù hợp với nhiều công trình kiến trúc: dù là nhà phố hay biệt thự, cổng nhôm đều mang lại phong cách cổ điển, quý phái với vẻ đẹp huyền bí, tạo nên sự sang trọng vô cùng.
Hiện nay, cổng nhôm đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và “đánh bại” các loại cổng khác. Nếu bạn quan tâm đến cổng nhôm, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn để được tư vấn nhé!
 
 
 Từ khóa: cổng nhôm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây