Lựa chọn cổng nhôm đúc phù hợp với mệnh gia chủ

Các mẫu thiết kế cổng hiện nay được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, và mỗi một loại vật liệu lại có nét đẹp riêng của nó. Tùy vào kiến trúc ngôi nhà, sở thích lẫn cung mệnh của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn cổng gỗ, cổng sắt, hay cổng nhôm đúc,….
Lựa chọn cổng nhôm đúc phù hợp với mệnh gia chủ
Lựa chọn cổng nhôm đúc phù hợp với mệnh gia chủ
Các mẫu thiết kế cổng hiện nay được làm từ nhiều vật liệu khác nhau, và mỗi một loại vật liệu lại có nét đẹp riêng của nó. Tùy vào kiến trúc ngôi nhà, sở thích lẫn cung mệnh của gia chủ mà bạn có thể lựa chọn cổng gỗ, cổng sắt, hay cổng nhôm đúc,…. Nhưng liệu lựa chọn cổng nhôm đúc có phù hợp với mệnh của gia chủ? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn nhé.

Tại sao cổng nhôm đúc lại được lựa chọn nhiều đến vậy?


Vì có đặc tính oxi hóa khiến cho bề nhôm trở thành nhôm oxit, chống ăn mòn, bám chặt, chính vì thế nhôm và hợp kim nhôm được sử dụng rộng rãi mà không cần phải sơn bảo vệ. Hơn thế nữa hợp kim nhôm còn dẻo, dễ gia công, nhiệt luyện, chính vì thế mà những sản phẩm được làm từ nhôm như cổng hợp kim nhôm đúc, cầu thang nhôm, lan can nhôm, hàng rào nhôm hay ban công nhôm đều cực đẹp, có tính thẩm mỹ cao và mang đến sự sang trọng, hiện đại cho ngôi nhà.

 
 


Ngoài ra, vì là nơi trực tiếp đón nhận mưa nắng của thời tiết, vì thế khi thiết kế cổng gia chủ luôn chú ý đến sự ăn mòn của cổng, nó có thể bị gãy hay bị gỉ dưới sự tác động của thời tiết hay không,…. Và cổng nhôm đúc hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu này.

 
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu03
 

Hiện nay, những đơn vị sản xuất thi công cổng nhôm đúc đang ngày càng mọc lên nhiều hơn, chính vì thế ngày càng nhiều mẫu cổng có thiết kế độc đáo, phù hợp với kiến trúc của ngôi nhà, hoa văn hay màu sắc phù hợp với mệnh gia chủ.


Lưu ý khi lựa chọn cổng nhôm đúc phù hợp với mệnh gia chủ


Để lựa chọn cổng nhôm  phù hợp với mệnh gia chủ, bạn cần lưu ý những điều sau:

-    Nếu gia chủ thuộc hành Thổ thì nên chọn loại cổng có dáng vuông vức màu vàng, nâu và kết hợp với tường rào xây gạch đá.

-    Nếu gia chủ thuộc mệnh Kim thì cổng nên có dạng cong tròn, màu trắng, ghi, xám, bạc.

-    Nếu như gia chủ có mệnh Thủy thì gam màu cho cổng nhôm đúc nên lựa chọn màu đen, màu xanh nước biển và có các hoa văn họa tiết uốn lượn mềm mại.

-    Nếu thuộc mệnh Mộc thì những chiếc cổng nhôm đúc có họa tiết hoa lá và được sơn màu xanh lá cây sẽ rất phù hợp.

-    Còn đối với những gia chủ có cung mệnh Hỏa thì cổng nhôm đúc đẹp sẽ có vát chéo, nét nhọn và sơn màu nâu, đỏ.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị để tư vấn và cung cấp cho bạn mẫu cổng nhôm đúc vừa đẹp, vừa phù hợp với thiết kế căn hộ và lại vừa hợp mệnh, hãy liên hệ ngay với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn nhé.

 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây