Lựa chọn cổng gỗ, cổng nhôm đúc hay cổng sắt cho biệt thự?

Thiết kế cổng đặc biệt quan trọng vì làm tăng vẻ đẹp và sự thống nhất và đảm bảo sự an toàn cho toàn bộ ngôi nhà. Xu hướng lựa chọn kiểu dáng cho cổng thiên về các hình thức đơn giản. Bạn đang phân vân không biết nên chọn cổng gỗ, cổng nhôm đúc hay cổng sắt cho biệt thự nhà mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về từng loại cổng này nhé!
Lựa chọn cổng gỗ, cổng nhôm đúc hay cổng sắt cho biệt thự?
Lựa chọn cổng gỗ, cổng nhôm đúc hay cổng sắt cho biệt thự?

Cổng bằng gỗ cho biệt thự

Gỗ là loại vật liệu dễ thi công, gần gũi với con người, kiểu dáng đa dạng. Kiểu cổng gỗ sẽ thích hợp với những khu vườn và ngôi nhà có thiết kế đơn giản, thiên về tự nhiên như biệt thự sân vườn. Vẻ đẹp mộc mạc của cổng gỗ sẽ làm tăng thêm sự bình yên cho ngôi nhà của bạn.
nhomduchn 11
Bạn đang phân vân không biết nên chọn cổng gỗ, cổng nhôm đúc hay cổng sắt cho biệt thự nhà mình?

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của loại cổng này là hay bị mối mọt, cong vênh, nứt dọc theo các thớ gỗ. Do đó bạn nên chọn các loại gỗ có độ bền cao, chống lại sự xâm nhập của mối mọt như gỗ đinh, gỗ sến, gỗ táu hoặc gỗ hương. Có thể kết hợp thêm loại vật liệu thép để tăng thêm độ cứng cho cổng.

Cổng nhôm đúc cho biệt thự

Hiện nay chất liệu nhôm đúc được sử dụng nhiều để làm cổng vì có độ bền cao, dễ thi công, đa dạng về kiểu dáng.
Công nghệ uốn và đúc nhôm hiện nay có thể tạo ra rất nhiều mẫu cổng nhôm đúc mỹ thuật theo đúng bản thiết kế của kiến trúc sư, mang đến sự duyên dáng, sang trọng cho mỗi các nhà. Mặt khác cổng nhôm đúc không bị rỉ sét, rất bền với thời gian.
Ưu điểm nổi bật của cổng nhôm đúc không thể bỏ qua:
- Cổng nhôm đúc được đúc bằng hợp kim nhôm, không rỉ sét, kiểu dáng đa dạng, phong phú.
- Cổng nhôm đúc là điểm nhấn đặc biệt lớn cho ngôi nhà, thể hiện phong cách của gia chủ.
- Cổng nhôm đúc, được thiết kế theo kích thước, mẫu mã đa dạng, đúng yêu cầu của gia chủ.
-Cổng nhôm đúc có thể lắp thêm thiết bị tự động mở cửa cổng hiện đại, tiện lợi.
nhomduchoangnguyen 2
Cổng nhôm đúc cho biệt thự

Cổng sắt cho biệt thự

So với chất liệu gỗ, cổng sắt cho biệt thự thể hiện nhiều ưu thế hơn. Khả năng uốn, dát của sắt tương đối tốt, có nhiều mẫu mã để người dùng có thể chọn cho phù hợp với ngôi nhà của mình.
Ngoài ra, giá thành ban đầu thấp cũng là một ưu thế của loại cổng này. Dù sức chống chịu với môi trường khá tốt so với cổng gỗ, nhưng loại cổng này vẫn còn một vài hạn chế khi đưa vào sử dụng lâu dài như: trọng lượng lớn nên hoạt động ì ạch, đóng – mở cổng mất nhiều sức; xuất hiện rỉ sét sau thời gian sử dụng; cấu trúc sắt sẽ bị phá huỷ…
nhomduchoangnguyen 4 nguyen tac thiet ke cong nhom hop phong thuy01
Với khả năng chống oxi hóa, không gỉ, bền đẹp, cổng nhôm đúc là sự lựa chọn số 1 cho ngôi biệt thự nhà bạn.

Với khả năng chống oxi hóa, không gỉ, bền đẹp, cổng nhôm đúc là sự lựa chọn số 1 cho ngôi biệt thự nhà bạn. Khi đến với Hoàng Nguyễn chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo tiêu chí: bền về chất lượng, chu đáo về bảo hành trọn đời.
 
 
 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây