Quy trình thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Mỗi sản phẩm cổng hợp kim nhôm đúc đẹp mang đậm tính nghệ thuật đồng nghĩa với việc người nghệ nhân đã đặt hết tâm huyết để chế tác ra được một tác phẩm hoàn hảo, sang trọng. Hoàng Nguyễn xin giới thiệu đến bạn quy trình thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp để bạn có thể nắm được quy cách và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Quy trình thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn
Quy trình thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Quy trình thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Để muốn có được một sản phẩm cổng hợp kim nhôm đúc đẹp hoàn hảo đòi hỏi quá trình phải được chú trọng và thực hiện một cách nghiêm túc. Hợp kim nhôm được nấu chảy đến một nhiệt độ thích hợp, được đổ vào trong một khuôn khoang định hình có sẵn. Quy trình chế tác cổng hợp kim nhôm đúc đẹp phải mất thời gian khoảng 45 đến 90 ngày, phụ thuộc vào kích thước và mức độ phức tạp của cửa.
nhomduchn 12
Quy trình thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Kích thước của các bộ phận cổng hợp kim nhôm đúc đẹp đa dạng, từ phần nhỏ 1 inch cho đến các chi tiết lớn, lên đến trên 30 feet (10 mét), tùy thuộc vào độ dày và chiều rộng của cánh cổng nhôm đúc. Kỹ thuật đúc cổng hợp kim nhôm có một số ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với các kỹ thuật sản xuất cổng loại khác:
  • Sản phẩm nguyên khối, không hàn, không ghép
  • Hoa văn, họa tiết tinh xảo, khác biệt, không trùng lặp nhàm chán
  • Một số họa tiết khó, lớn, phức tạp chỉ có vật liệu hợp kim nhôm mới làm được.
Để tạo ra hình dáng cổng hợp kim nhôm đúc đẹp, sau các công đoạn đúc cơ bản sẽ có công đoạn làm sạch, nhẵn bề mặt và sơn màu. Cổng hợp kim nhôm đúc đẹp được làm sạch, đánh bóng, sơn nhiều lớp, giúp độ bền màu cao, thể hiện được sự sang trọng cho toàn bộ không gian.
nhomduchn 10
Để tạo ra hình dáng cổng hợp kim nhôm đúc đẹp, sau các công đoạn đúc cơ bản sẽ có công đoạn làm sạch, nhẵn bề mặt và sơn màu.

Cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Hiện nay, nhắc đến cổng hợp kim nhôm đúc đẹp chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Hoàng Nguyễn. Đây là một đơn vị uy tín, thu hút khách hàng bởi chính chất lượng, giá thành, dịch vụ đi kèm cùng thái độ phục vụ tốt nhất.
Đến với Hoàng Nguyễn, bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tư vấn tốt nhất, mọi sản phẩm cổng hợp kim nhôm đúc đẹp đều được làm theo mong muốn của khách hàng. Nếu chưa có ý tưởng, chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để bạn có được mẫu thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp nhất cho ngôi nhà của mình. Đó cũng là lý do khiến Hoàng Nguyễn nhận được rất sự tín nhiệm và tin yêu của khách hàng.
nhomduchn 14
Cổng hợp kim nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm về các sản phẩm cổng hợp kim nhôm đúc đẹp, vui lòng truy cập website của Hoàng Nguyễn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây