Phong cách thiết kế cổng biệt thự không thể bỏ qua

Cổng biệt thự là một chi tiết không thể thiếu với không gian ngoại thất mỗi ngôi nhà và có tác dụng bảo vệ tránh kẻ gian và tác nhân bên ngoài xâm nhập vào ngôi nhà. Trong tổng thể công trình, cổng biệt thự đóng vai trò kết nối chặt chẽ về mặt thẩm mỹ và kiến trúc. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 2 phong cách thiết kế cổng biệt thự để bạn tham khảo.
Phong cách thiết kế cổng biệt thự  không thể bỏ qua
Phong cách thiết kế cổng biệt thự không thể bỏ qua

Thiết kế cổng biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Xu hướng lựa chọn kiểu dáng cho cổng biệt thự hiện đại hiện nay thường sẽ thiên về các hình thức đơn giản, từ chi tiết đến tổng thể. Với phong cách thiết kế này sẽ lược bớt các yếu tố cầu kỳ, khuôn khổ và không cần thiết.
nhomduchn 11
Thiết kế cổng biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Bên cạnh việc trang trí cổng biệt thự bằng các hoạ tiết giản đơn, bạn có thể sử dụng các loại cây leo quanh cổng hoặc trồng tại chân tường gần cổng để khiến không gian trở nên mềm mại hơn.
Sự kết nối tự nhiên giữa cổng biệt thự và ngôi biệt thự đẹp đặc biệt hiệu quả khi bạn khéo léo bố trí thêm các loại đèn hắt giấu nguồn sáng trong các bụi cây. Vào ban đêm, ánh sáng phản chiếu một phần cổng, tạo ra một số hiệu ứng ánh sáng đặc biệt ấn tượng.
nhomduchn 13
Xu hướng lựa chọn kiểu dáng cho cổng biệt thự hiện đại hiện nay thường sẽ thiên về các hình thức đơn giản, từ chi tiết đến tổng thể.

Cổng biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Những ngôi biệt thự cổ điển hay tân cổ điển được thiết kế theo phong cách Pháp - Châu Âu thì những gia chủ lại càng đặc biệt quan tâm đến cổng biệt thự. Với cổng biệt thự  được thiết kế theo một phong cách riêng sẽ mang tầm đẳng cấp vượt trội. Loại cổng biệt thự với phong cách này có nhiều họa tiết, hoa văn, tổng thể ngôi nhà có bố cục rõ ràng, màu sơn nổi bật.
nhomduchn 14
Cổng biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Xu hướng lựa chọn cổng biệt thự mang phong cách cổ điển, tân cổ điển ngày càng phổ biến. Không đặt nhiệm vụ an ninh lên hàng đầu mà cổng biệt thự còn được thiết kế mềm mại tạo sự thân thiện, hài hòa với thiên nhiên, từ đó càng tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà.
Dù là được thiết kế theo phong cách này, từ hiện đại cho đến cổ điển thì cổng biệt thự đều đảm bảo chất lượng vượt trội; mẫu mã đa dạng; thiết kế đặc biệt ấn tượng; đẹp và bền mãi với thời gian; tôn lên không gian sang trọng, đẳng cấp của ngôi nhà.
Hiện nay, Hoàng Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp cổng biệt thự với chất lượng tốt nhất, giá thành cạnh tranh, mẫu mã đa dạng. Để được tư vấn chi tiết về mẫu cổng biệt thự phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm hiểu thông tin chi tiết.
 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây