Gợi ý các loại cổng nhôm đúc Hà Nội

Trước khi bước vào ngôi nhà thì đầu tiên bạn phải bước qua cánh cổng. Cổng đẹp, vững chắc, kiên cố, sang trọng chắc chắn sẽ tạo cho vị khách sự thích thú, sự trầm trồ thán phục gia chủ. Ngày nay thị trường có nhiều chất liệu dùng để làm cổng nhưng nhôm đúc là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các loại cổng nhôm đúc Hà Nội ở bài viết dưới đây nhé!
Gợi ý các loại cổng nhôm đúc Hà Nội
Gợi ý các loại cổng nhôm đúc Hà Nội

Lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội theo thiết kế

Khi lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội theo thiết kế, bạn có 2 gợi ý: cổng 2 cánh và một cánh.
  • Cổng nhôm đúc Hà Nội 2 cánh
Loại cổng nhôm đúc Hà Nội này được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại, sẽ phù hợp với rất nhiều không gian và kiến trúc khác nhau. Chính vì thế đây là loại cổng được sử dụng phổ biến. Không những thế, cổng nhôm đúc Hà Nội 2 cánh rất thuận tiện trong quá trình sử dụng, chỉ cần mở chốt cửa một lần là đã có thể mở toàn bộ cổng để ra vào.
nhomduchn 13
Lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội theo thiết kế
 
  • Cổng nhôm đúc Hà Nội 4 cánh
Cổng nhôm đúc Hà Nội 4 cánh rất chắc chắn, có độ bền và độ an toàn cao. Loại cổng này sẽ phù hợp hơn với những công trình có thiết kế rộng, nó sẽ làm nổi bật lên không gian rộng rãi bên trong.

Lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội theo phong cách

Theo phong cách, cổng nhôm đúc Hà Nội có thể được thiết kế hiện đại hoặc cổ điển:
  • Cổng nhôm đúc Hà Nội đơn giản, hiện đại
Loại Cổng nhôm đúc Hà Nội phong cách hiện đại sẽ được thiết kế với hình khối đơn giản như hình thoi, hình vuông, hình tròn,… Đặc điểm của loại cổng này đó là sử dụng ít chi tiết, hoa văn; là sự lựa chọn hàng đầu những ngôi nhà có thiết kế hiện đại.
nhomduchoangnguyen 4 nguyen tac thiet ke cong nhom hop phong thuy02
Lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội theo phong cách
  Mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội này phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, những ngôi biệt thự. Bởi nó sử dụng những chi tiết, họa tiết cầu kỳ, tinh xảo. Cùng với đó chúng được sơn các gam màu đen, vàng đồng,… thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu02
Mẫu cổng nhôm đúc Hà Nội này phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, tân cổ điển, những ngôi biệt thự.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị nhận cung cấp sản xuất Cổng nhôm đúc Hà Nội. Tuy nhiên, Hoàng Nguyễn là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay. Không chỉ cam kết chất lượng tốt nhất, chúng tôi còn đảm bảo giá thành sản phẩm cạnh tranh trên thị trường, bảo hành trọn đời và các dịch vụ đi kèm tốt nhất.
Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn và lựa chọn cổng nhôm đúc Hà Nội phù hợp nhất nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây