Tại sao nên chọn cổng nhôm đúc đẹp cho ngôi nhà của mình?

Cổng là nơi đón khí tốt của nhà, đảm bảo an ninh và làm hoàn thiện thêm không gian sống. Hơn nữa, cổng đón ánh nắng mặt trời, chịu mọi tác động khắc nghiệt của thiên nhiên, chính vì thế gia chủ luôn cố gắng lựa chọn một mẫu cổng đẹp và bền bỉ với thời gian.
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu cổng đẹp được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau: gỗ, sắt, inox, đồng…và cổng nhôm đúc đẹp được được nhiều gia chủ lựa chọn. Bài viết này chúng tôi sẽ giải thích tại sao quý khách lại nên chọn cổng hợp kim nhôm đúc.
Tại sao nên chọn cổng nhôm đúc đẹp cho ngôi nhà của mình?
Tại sao nên chọn cổng nhôm đúc đẹp cho ngôi nhà của mình?

Tại sao nên chọn cổng nhôm đúc đẹp?

Không phải ngẫu nhiên mà cổng nhôm đúc đẹp lại được lòng nhiều gia chủ đến vậy. Bởi vì hơn bất cứ một vật liệu nào, cổng nhôm đúc đẹp luôn giữ được vẻ đẹp và tính bền qua thời gian.
nhomduchn nhung ly do khien cong nhom duc ban chay hang dau hien nay 2

Vậy bạn có biết hợp kim nhôm là gì không? Nhôm và hợp kim của nhôm là sản phẩm đứng thứ 2 sau thép về sản xuất và ứng dụng. Qua đây bạn cũng sẽ thấy được phần nào về tầm quan trọng của hợp kim nhôm trong đời sống hiện nay. Do đặc tính oxi hóa biến bề nhôm thành nhôm oxit bám chặt, chống ăn mòn trong khí quyển nên có thể dùng đa ngành mà không cần sơn bảo vệ. Một số trường hợp, ứng dụng của hợp kim nhôm là không thể thay thế như chế tạo máy bay cùng một số thiết bị ngành hàng không…
Ngoài tính bền, chống ăn mòn, hợp kim nhôm còn rất dẻo, dễ nhiệt luyện gia công 3D. Vì thế mà các sản phẩm nhôm đúc, trong đó có cng nhôm đúc đp đều rất đẹp, đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, đem lại sự sang trọng cho ngôi nhà.
Còn gì tuyệt vời bằng một sản phẩm đẹp, đẳng cấp, mà vẫn có tính bền, chịu được thời tiết tốt như cổng nhôm đúc đẹp. Cổng nhôm đúc đẹp được xem là lựa chọn thông minh, mang tính chất dài hạn của gia chủ.
Ngày nay, ngành sản xuất cổng hợp kim nhôm đúc ngày càng phát triển nên có rất nhiều mẫu cổng ra đời với thiết kế phù hợp với mọi kiến trúc nhà, màu sắc, hoa văn và mệnh của gia chủ.

Một vài lưu ý nhỏ về lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp hợp mệnh gia chủ

Mặc dù có tuyệt vời đến thế nhưng khi lắp đặt cng nhôm đúc đp bạn cũng cần lưu ý lựa chọn thiết kế cổng nhôm đúc đẹp hợp mệnh gia chủ:
– Đối với gia chủ có ngũ hành thuộc Thổ nên lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp có hình dáng vuông vức, sơn màu màu vàng, nâu là hợp.
– Với gia chủ mệnh thuộc Kim nên chọn cổng nhôm đúc đẹp có hình dáng cong tròn, màu xám ghi, trắng, bạc.
nhomduchn bat mi kinh nghiem khi lua chon cong biet thu nhom duc ha noi 1

– Còn cổng cho gia chủ mệnh Thủy thì màu chủ yếu sẽ là gam màu xanh biển và màu đen, hoa văn mềm mại.
– Cổng với họa tiết hoa lá, sơn màu xanh lá cây với nhiều thanh song song sẽ thích hợp với những gia chủ mệnh Mộc.
– Lựa chọn cổng có nhiều nét nhọn, vát chéo và sơn màu đỏ, nâu phù hợp cho gia chủ mệnh Hỏa sẽ khá phù hợp.
Tại Hoàng Nguyễn, quý khách sẽ luôn được hỗ trợ tư vấn miễn phí, thiết kế các mẫu cng nhôm đúc đp phù hợp nhất với mức giá cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi ngay hôm nay nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây