Ngỡ ngàng trước sự xa hoa, quyền quý của lâu đài trăm tỷ Lan Khoa Khuê

Lâu đài trăm tỷ Lan Khoa Khuê tại làng nghệ gỗ thuộc xã Hải Minh, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định luôn thu hút sự chú ý của mọi người mỗi khi ngang quang bởi sự đồ sộ, xa hoa và quyền quý. Cũng tương tự như các công trình kiến trúc quy mô lớn khác, lâu đài này đã ưu tiên ứng dụng cổng nhôm đúc từ chất liệu cao cấp để thể hiện được sự bề thế.
Ngỡ ngàng trước sự xa hoa, quyền quý của lâu đài trăm tỷ Lan Khoa Khuê
Chủ nhân của lâu đài Lan Khoa Khuê là ông Nguyễn Văn Khuê – một triệu phú nổi tiếng khắp vùng. Trước đây, ông là chủ nhân đội tàu biển lớn nhất xã, sau nhiều năm bươn trải trên thương trường ông đã lui về nghỉ ngơi để con trai tiếp quản công việc kinh doanh.
 


Với mong muốn hình thành nên một công trình kiến trúc để đời, ông Khuê đã không ngần ngại chi 50 tỷ đồng để xây dựng tòa lâu đài 5 tầng, trên diện tích mặt sàn 470m2. Công trình định hướng theo phong cách phương Tây, với những đường nét hoa văn chạm trổ phong phú ở cổng hợp kim nhôm đúc.

Đặc điểm thú vị ở lâu đài trăm tỷ Lan Khoa Khuê

Trước khi tiến hành xây dựng lâu đài, ông Khuê đã đi Italy, Pháp, mục đích vừa du lịch, vừa để tham khảo kiến trúc các công trình đặc trưng. Toàn bộ ý tưởng phát triển lâu đài trăm tỷ Lan Khoa Khuê đều được ông lên ý tưởng, góp tay vào bản vẽ.
 


Tính riêng bản vẽ thiết kế, chủ nhân biệt thự đã mất đến 3 năm để hoàn thiện. Cũng chính ông tự mình mua nguyên vật liệu, sơn, tham gia chế tác phù điêu trang trí cổng nhôm đúc cùng 16 người thợ chuyên nghiệp.
Không chỉ sử dụng cửa cổng đúc nguyên cánh từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất, sự uy nghi còn được ghi nhận bởi hai pho tượng sư tử trắng trước khuôn viên tòa nhà rộng lớn.
 


Nếu như ngoại thất bên ngoại thất bên ngoài uy nghi, tráng lệ với cổng nhôm đúc đẹp, thì nội thất bên trong còn khiến nhiều người choáng ngợp. Hệ thống đồ đạc đa phần làm bằng các loại gỗ tự nhiên quý hiếm, giá trị cao như gỗ hương, cẩm lại, gỗ đỏ.
Để thuận tiện đi lại trong biệt thự, chủ nhân lắp đặt thang máy ngay gần phòng ăn, khu vực đủ để 100 người ngồi thoải mái. Tuyệt vời hơn cả, trần nhà được dát lớp vàng mỏng, đảm bảo khả năng cách nhiệt cực hiệu quả, giảm thiểu thấp nhất mọi rủi ro liên quan đến hỏa hoạn.

Địa chỉ đáp ứng nhu cầu về cổng nhôm đúc cho biệt thự

Các sản phẩm cổng nhôm đúc ngày càng chiếm trọn niềm tin của nhiều chủ đầu tư, ứng dụng vào công trình xây dựng. Khi bạn có mong muốn được sở hữu, trải nghiệm cửa cổng tuyệt vời như lâu đài trăm tỷ Lan Khoa Khuê, đừng quên liên hệ đến Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn ngay hôm nay.
 


Được biết đến là địa chỉ chuyên thi công đồ nội, ngoại thất bằng hợp kim nhôm đúc nguyên khối hàng đầu thị trường, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe nhất ở đối tượng khách hàng khác nhau về:
+ Chất lượng cổng nhôm đúc Hà Nội hoàn mỹ, cao cấp, độ bền bỉ vượt trội, đặc tính kỹ thuật chống chọi tốt ngoại lực cũng như tác động thời tiết khắc nghiệt.
+ Mẫu mã thiết kế đa dạng, phong phú, độc đáo, họa tiết, đường nét tinh xảo, phù hợp cho mọi không gian kiến trúc và hợp phong thủy.
+ Quy trình làm việc tuân thủ các công đoạn đúng quy định.
+ Sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại rút ngắn thời gian thực hiện.
+ Chi phí dịch vụ hợp lý, nhiều ưu đãi, chính sách bảo hành dài hạn, hậu mãi chu đáo.
Hệ thống https://nhomduchoangnguyen.com/ liên tục cập nhật sản phẩm cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất để bạn tham khảo, chọn lựa theo nhu cầu thực tế.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây