Chiêm ngưỡng bộ cổng nhôm đúc tiền tỷ tại biệt thự tráng lệ giữa lòng Hà Nội

Cổng nhôm đúc ra đời đã mang đến cho các công trình kiến trúc một lựa chọn mới mẻ. Vật dụng trang trí ngoại thất này, không chỉ đảm bảo về hiệu quả bảo vệ vững chắc cho không gian, gia chủ, mà hơn hết còn góp phần tô điểm, tạo nên dấu ấn thẩm mỹ tuyệt vời.
Chiêm ngưỡng bộ cổng nhôm đúc tiền tỷ tại biệt thự tráng lệ giữa lòng Hà Nội
Bằng những tính chất quan trọng của mình, bộ cổng nhôm đúc tiền tỷ xuất hiện tại biệt thự tráng lệ trên đường Trung Kính, giữa trung tâm thủ đô Hà Nội chính là minh chứng rõ nét nhất.


 



Ngỡ ngàng về bộ cổng biệt thự nhôm đúc tiền tỷ

Ở một con ngõ nhỏ trên đường Trung Kính, Hà Nội bổng nhiên trở nên nổi bật, khi mọc lên 3 căn biệt thự san sát nhau, thiết kế không có sự khác biệt. Ngoài độ uy nghi, bề thế từ quy mô xây dựng, khu vực còn thu hút mọi sự hiếu kỳ của bất cứ ai đi qua nhờ trang bị bộ cổng biệt thự nhôm đúc tinh xảo, đắt đỏ.
Cửa cổng mang phong cách châu Âu đẳng cấp, cầu kỳ, với biểu tượng trang trí bằng phù điêu, đại diện cho sự vương giả nơi Hoàng gia. Hình tượng được chú ý nằm ở sư tử và ngựa một sừng.
 


Như chúng ta đã biết, sư tử trên cổng nhôm đúc phô trương tài năng và sức mạnh, nâng cao chức năng bảo vệ; thì chú ngựa một sừng lại tạo nên điều may mắn, đưa gia chủ lên thành công mới. Theo truyền thống, sừng của ngựa mang phép thần thông nên có khả năng ngăn cản mọi sự tấn công có hại cho con người.
Trên nền sơn trắng của biệt thự, vàng vàng đồng còn khiến bộ cổng trở nên quyến rũ, đầy thu hút. Bên cạnh đó, ban công cũng được chọn họa tiết tương đồng cổng hợp kim nhôm đúc ra vào, hàng rào, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh cho công trình xây dựng.
 


Một trong những đặc điểm chú ý khác ở căn biệt thự “sinh ba” phải kể đến những bức phù điêu được làm bằng đá, chứa đựng văn hóa truyền thống châu Á như rồng, hoa sen.
Chính sự pha trộn hoàn hảo giữa phong cách Âu – Á đã khiến thiết kế độc đáo này thể hiện phong cách, độ giàu có của gia chủ.

Để sở hữu cổng nhôm đúc dành cho biệt thự

Không chỉ riêng ở Hà Nội, mà nhiều khu vực khác trên khắp cả nước, các chủ đầu tư đã rất chú trọng đến việc ứng dụng cổng nhôm đúc cho công trình xây dựng của mình, đặc biệt là đối với các tòa lâu đài, biệt thự.
 


Chính từ sức tiêu dùng tăng cao, đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt địa chỉ thi công cửa cổng. Mỗi cơ sở lại áp dụng chính sách riêng biệt để tạo niềm tin nơi khách hàng. Điều này khó tránh khỏi sự trà trộn từ những đơn vị non trẻ, thiếu kinh nghiệm, ham muốn lợi nhuận dẫn đến cung cấp sản phẩm chất lượng kém.
Do đó, để đảm bảo đạt được giá trị tương xứng khoản đầu tư đã bỏ ra, bạn nhất định cần tìm hiểu, gửi gắm niềm tin ở công ty thiết kế, sản xuất uy tín như Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn. Đến với https://nhomduchoangnguyen.com/, bạn sẽ không khỏi hài lòng về:
+ Chất lượng cổng biệt thự nhôm đúc đẹp cao cấp, đặc tính kỹ thuật tốt.
+ Hệ thống mẫu mã phong phú, vừa thỏa mãn tối đa yêu cầu khách hàng mong muốn, hợp kiến trúc mọi công trình, đồng thời đảm bảo tính phong thủy, hứa hẹn về một cuộc sống đầy viên mãn cho gia chủ.
+ Giá cả nhiều ưu đãi, cạnh tranh do không qua trung gian.
+ Quy trình phục vụ nhanh gọn, thái độ nhân viên nhiệt tình, chu đáo.
 

Ngay khi có ý định trang hoàng cho công trình của mình cổng nhôm đúc như ý, bạn đừng quên gọi điện đến hotline 0979726567 Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn để được hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây