Sản phẩm cổng lâu đài Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn

Các mẫu cổng biệt thự với thiết kế đồ sộ, sang trọng luôn đòi hỏi sự tinh xảo trong từng hoa văn trên cổng, cách thiết kế, chế tạo và lắp đặt. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn luôn đẩy mạnh dây chuyền sản xuất, tìm tòi các phương pháp sản xuất cổng biệt thự mới, ứng dụng các công nghệ hiện đại để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng thân yêu.
Sản phẩm cổng lâu đài Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn

Trong những mẫu cổng biệt thự mà Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đang cung cấp thì cổng lâu đài với thiết kế cổ điển này đang được nhiều khách hàng yêu thích và sử dụng. Bộ cổng được đúc bằng nhôm nguyên chất nên trọng lượng của cổng nhẹ hơn rất nhiều so với các loại cổng bằng sắt hay thép khác. Cổng được thiết kế 2 cánh đóng mở với những hoa văn trang trí tương tự tạo sự hài hòa.

 

Điểm nhấn ở mẫu cổng lâu đài này là các đường nét hoa văn uốn lượn tạo sự mềm mại cho hệ thống cổng không có sự cứng nhắc. Viền cổng là thiết kế những khung tròn gắn liền nhau tạo nên sự khác lạ. Điểm nhấn của mẫu cổng lâu đài này là hệ thống đầu cổng đồ sộ, bắt mắt. Với phương pháp đúc chân không, các họa tiết hoa văn này có độ tinh xảo, chính xác và tỉ mỉ cao. Bề mặt hoa văn được đánh bóng và phủ một lơp sơn tính điện cao cấp, tăng tính thẩm mĩ và đảm bảo độ bền chắc của cổng, không bị ăn mòn hay oxy hóa. Tạo nên sự bền bỉ với thời gian.

Ưu điểm của mẫu cổng lâu đài

  • Chắc chắn, bền bỉ: Toàn bộ cổng được làm tự hợp kim nhôm, không bị gỉ sét, ăn mòn hay oxy hóa, chịu được điều kiện thời tiết.
  • Tính thẩm mĩ cao: cổng được thiết kế với hoa văn họa tiết sang trọng, đường nét tạo nên cổng có độ chính xác cao, vừa thể hiện sự sang trọng, đồ sộ lại có điểm nhấn mềm mại là các họa tiết uốn lượn.
  • Cổng được sơn cao cấp, luôn bóng sáng, không bị phai màu.
  • An toàn cho người sử dụng, không chỉ đảm bảo an ninh mà còn làm từ vật liệu cao cấp, không có tạp chất độc hại, an toàn cho sức khỏe của mọi người.
  • Độ bền của cổng cao, nên không mất chi phí cho việc sửa chữa hay thay mới.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây