Những yếu tố khi thi công cổng nhôm đúc theo phong thủy không phải ai cũng biết

Thi công cổng nhôm đúc là xu hướng đang rất được các chủ đầu tư ưa chuộng ứng dụng tại hầu hết công trình xây dựng hiện đại. Mặc dù vậy, không phải bất cứ ai cũng biết đến những điều tối kỵ dựa bảo bản mệnh gia chủ cần tránh để đảm bảo hiệu quả sử dụng sản phẩm như ý.
Những yếu tố khi thi công cổng nhôm đúc theo phong thủy không phải ai cũng biết
Đừng quá lo lắng, thông tin bài viết ngay sau đây bật mí sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách tối ưu. Hãy cùng theo dõi và thực hiện theo hướng dẫn bạn nhé!

Chọn hướng đặt cổng hợp kim nhôm đúc



Mỗi bản mệnh trong ngũ hành lại phù hợp đặt vật dụng ngoại thất cửa cổng tại hướng khác nhau. Cụ thể:
+ Người mệnh Kim khắc Hỏa, do đó nếu đặt cổng ở hướng Nam dễ gây ra họa hại, gia đình gặp bất an, suy giảm sức khỏe.
+ Người mệnh Mộc lưu ý đến hướng Tây Bắc và hướng Tây vì chúng đại diện cho hành Kim, trong khi hai mệnh này lại khắc nhau, làm các mối quan hệ kém tốt đẹp.
+ Người mệnh Thủy có thể để cổng hợp kim nhôm đúc ở các hướng, nhưng trừ Đông Bắc, Tây Nam do thuộc hành Thổ, trong khi Thủy khắc Thổ. Trường hợp không thể tránh bạn sẽ đối mặt với một cuộc sống không thực sự suôn sẻ như mong đợi.
+ Người mệnh Hỏa đại kỵ mệnh Thủy nên cần tránh đặt cổng theo hướng Bắc.
+ Người mệnh Thổ ghi nhớ hướng đại diện cho Mộc là Đông, Đông Nam phải tránh bởi hai hành này tương khắc nhau.
 

Kiểu dáng cổng nhôm đúc

Một trong những yếu tố liên quan đến tính phong thủy khi thi công cổng nhôm đúc phải kể đến chính là kiểu dáng thiết kế.
+ Cổng nhiều đường nét nhọn: Rất hợp gia chủ mệnh Hỏa nhờ sự tương đồng, có khả năng bài trừ sự xui xẻo, khắc chế mọi yếu tố gây họa về sau.
+ Cổng hình cong tròn, dáng vòm: Mẫu sản phẩm này chắc chắn nên được áp dụng đối với gia chủ mệnh Kim. Không chỉ hợp tính cách mềm mỏng, tinh tế mà cửa cổng còn thu hút duyên may, đảm bảo mọi việc diễn ra trong dự tính.
+ Cổng nhôm đúc đẹp dáng uốn lượn: Lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Thủy, chức năng phù trợ tốt về mặt tình cảm, bảo vệ gia đình luôn êm ấm, các mỗi quan hệ với cấp trên, đồng nghiệp vui vẻ.
+ Cổng thiết kế thanh song song truyền thống: Hợp gia chủ mệnh Mộc, mang tính bình ổn, phát triển công việc.
 


+ Cổng vuông vức: Sự góp mặt của sản phẩm sẽ giúp người mệnh Thổ củng cố nội lực, quyết làm điều gì đều sẽ thành.

Màu sắc cửa cổng quyết định đến sinh khí

Ứng dụng cửa cổng nhôm đúc với màu sắc tương hợp bản mệnh sẽ mang đến sự hưng thịnh tối đa trong cuộc sống.
+ Mệnh Hỏa chọn màu nâu, đỏ hay mái cổng đỏ để gia tăng sự may mắn.
+ Mệnh Kim ưu tiên gam màu sáng, trắng và bạc. Các màu này sẽ giúp bạn an tâm về trực giác, đưa ra quyết định hợp tác đúng đắn nhất.
+ Mệnh Thủy hợp màu xanh nước biển, đen.
+ Mệnh Mộc chọn màu xanh non.
+ Mệnh Thổ phát triển tốt nhất khi trang bị sản phẩm màu vàng, nâu.
 


Thực tế, cổng hợp kim nhôm đúc Hà Nội khó đáp ứng trọn vẹn về màu sắc theo yêu cầu riêng biệt của từng bản mệnh. Song khi đến với Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn, đội ngũ nhân viên am hiểu chuyên môn sẽ tư vấn cặn kẽ, đưa ra giải pháp tối ưu nhất về nhu cầu sở hữu cửa cổng hợp bản mệnh gia chủ theo các yếu tố kể trên.
Hệ thống phân phối cổng nhôm đúc uy tín số 1 thị trường http://nhomduchoangnguyen.com/ luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới, độc đáo, chất lượng hoàn mỹ và chi phí ưu đãi để bạn tham khảo theo yêu cầu. Thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng 0987.863.600 nhận hỗ trợ trực tiếp.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây