Thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc thế nào cho phù hợp?

Trước khi đặt chân vào bất kì ngôi nhà nào để khám phá bên trong có gì thì đầu tiên bạn phải bước qua cánh cổng. Cánh cổng đẹp, vững chắc, sang trọng mang đến sự thích thú, thu hút mọi ánh nhìn và người khách có thể sẽ phải trầm trồ thán phục gia chủ. Hiện nay, có nhiều loại cổng khác nhau, được làm từ chất liệu đa dạng nhưng cổng hợp kim nhôm đúc lại chiếm lĩnh trên thị trường, đặc biệt là lựa chọn của những gia chủ yêu sự hoàn hảo. Với thiết kế đa dạng, có thể sẽ khiến bạn phân vân không biết nên chọn mẫu thiết kế nào. Vậy đừng bỏ qua thông tin hữu ích mà Hoàng Nguyễn chia sẻ trong bài viết này nhé!
Thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc thế nào cho phù hợp?
Thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc thế nào cho phù hợp?

Cổng hợp kim nhôm đúc – sự lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn

Trước đây, các chất liệu như gỗ, sắt, inox…được ưa chuộng hàng đầu và thường được sử dụng để làm cổng bởi giá thành rẻ, dễ tìm mà vẫn đảm bảo sự che chắn cho ngôi nhà. Tuy nhiên, hiện nay bạn sẽ thấy rằng chúng dường như bị “lãng quên” và thay vào đó là các thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc.
Nhắc đến hợp kim nhôm đúc, chất liệu này không chỉ được sử dụng để làm cổng mà còn dùng để làm lan can, hàng rào, cầu thang…Dù là sản phẩm gì thì chúng đều đảm bảo chất lượng vượt trội, tính thẩm mĩ cao và luôn bền đẹp với thời gian.
nhomduchoangnguyen-thiet-ke-cong-hop-kim-nhom-duc-the-nao-cho-phu-hop-1
Cổng hợp kim nhôm đúc – sự lựa chọn số 1 cho ngôi nhà của bạn

Với những ưu thế lớn về giá thành, chất lượng hoa văn, đặc biệt là khả năng chống rỉ sét kể cả sau thời gian dài sử dụng, cổng hợp kim nhôm đúc đang dần thay thế thị các sản phẩm cổng khác trên thị trường. Đây có lẽ là điều vô cùng dễ hiểu!

Thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc thế nào cho phù hợp?

Hướng cổng bạn cũng nên lựa chọn theo tuổi và mệnh của gia chủ, Cửa cổng là nơi đón vận khí từ bên ngoài vào và cũng là nơi che chắn, bảo vệ của ngôi nhà. Chính vì thế, khi chọn thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc, bạn cũng cần cân nhắc chọn theo tuổi, theo mệnh của gia chủ. Cụ thể như sau:
+ Nếu gia chủ thuộc hành Kim, hãy chọn cổng hợp kim nhôm đúc có dáng cong tròn và sơn màu xám ghi, trắng hoặc màu bạc.
nhomduchoangnguyen-thiet-ke-cong-hop-kim-nhom-duc-the-nao-cho-phu-hop-2
Nếu gia chủ thuộc hành Kim, hãy chọn cổng hợp kim nhôm đúc có dáng cong tròn và sơn màu xám ghi, trắng hoặc màu bạc

+ Nếu gia chủ thuộc hành Mộc, bạn có thể kết hợp trang trí cổng hợp kim nhôm đúc với hàng rào bằng gỗ, sơn màu xanh lá cây với nhiều đường song song với nhau.
+ Nếu gia chủ thuộc hành Thủy, hãy ưu tiên lựa chọn thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc sử dụng gam màu xanh biển, màu đen kết hợp với hoa văn uốn lượn, mềm mại.
+ Nếu gia chủ thuộc hành Thổ, hãy ưu tiên chọn cổng với dáng hình vuông vức, đừng quên kết hợp với tường rào xây gạch đá cùng với gam màu vàng hoặc màu nâu.
nhomduchoangnguyen-thiet-ke-cong-hop-kim-nhom-duc-the-nao-cho-phu-hop-3
Nếu gia chủ thuộc hành Thổ, hãy ưu tiên chọn cổng với dáng hình vuông vức, đừng quên kết hợp với tường rào xây gạch đá cùng với gam màu vàng hoặc màu nâu

Lựa chọn kiểu dáng, màu sắc cổng hợp kim nhôm đúc phù hợp không chỉ làm tăng tính trang trí mà còn đảm bảo về mặt phong thủy, mang lại tài lộc, thịnh vượng cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình. Chúc bạn lựa chọn được thiết kế cổng ưng ý!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây