Tư vấn thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp hợp phong thủy

Bền đẹp với với thời gian, tinh tế trên từng đường nét là những lí do đơn giản để gia chủ chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp để hoàn thiện ngoại thất cho ngôi nhà của mình. Mặc dù vậy, việc lựa chọn mẫu mã thiết kế cho cổng nhôm đúc khiến nhiều người đau đầu, bên cạnh chọn theo sở thích, phù hợp với ngôi nhà thì cổng nhôm đúc cũng phải hợp phong thủy. Bài viết dưới đây, Hoàng Nguyễn chúng tôi xin chia sẽ những tiêu chí cần quan tâm khi làm cổng nhôm đúc hợp phong thủy.
Tư vấn thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp hợp phong thủy
Tư vấn thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp hợp phong thủy

Chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp theo phong thủy

Để hoàn thiện một bộ cổng hợp kim nhôm đúc đẹp thì yếu tố phong thủy là rất cần thiết cho ngôi nhà. Việc xem phong thủy khi xây nhà xây cổng giúp gia chủ yên ổn làm ăn, gia đình hạnh phúc, mang tài lộc cho cả gia đình.
Với cng hp kim nhôm đúc đp, gia chủ hãy chọn hình dạng và kích thước phù hợp với trạch mệnh của mình:
  • Gia chủ mệnh Kim: cổng hợp kim nhôm đúc đẹp đặc biệt phù hợp với gia chủ mệnh Kim. Gia chủ hãy ưu tiên chọn cổng có hình dáng vòm cong tròn, màu sáng, trắng hoặc bạc. Không nên chọn cổng hướng Nam
nhomduchoangnguyen bat mi cach lua chon cong nhom duc dep tai hoang nguyen 2
Chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp theo phong thủy
 
  • Gia chủ mệnh Mộc: nên chọn cổng nhôm đúc được sơn màu xanh lá hoặc màu vàng nâu với họa tiết hoa lá. Hướng cổng không nên mở về hai phía Tây Bắc, Tây.
  • Gia chủ mệnh Thủy: gam màu chủ đạo cho bộ cổng hợp kim nhôm đúc đẹp này nên là màu xanh biển, màu đen với hoa văn mềm mại. Không nên chọn hướng cổng theo hướng Đông Bắc, Tây Nam.
  • Gia chủ mệnh Hỏa: nên chọn cổng hợp kim nhôm đúc đẹp có nhiều nét nhọn, sắt, họa tiết vắt chéo và sơn màu nâu, đỏ. Không lắp đặt cổng mở ra hướng Bắc.
  • Gia chủ mệnh Thổ: cổng nên có hình dáng vuông vức, màu sắc chủ đạo nên là màu vàng hoặc màu nâu. Hướng cửa không nên mở hướng Đông Nam, Đông.
nhomduchoangnguyen cach de cong hop kim nhom duc luon nhu moi ben bi voi thoi gian 2
Một số lưu ý phong thủy khi thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp
 

Một số lưu ý phong thủy khi thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc đẹp

Bên cạnh việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc và hướng cổng hợp với mệnh của gia chủ như trên, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề phong thủy khi lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc đẹp như sau:
  • Cổng không nên đối diện với khu vui chơi công cộng, điều này mang lại họa thị phi cho gia đình. Bên cạnh đó những khu vui chơi công cộng có nhiều khí trường có khả năng làm nhiễu loạn khí trường trong nhà ảnh hưởng đến sức khỏe và vận thế của các thành viên.
  • Cổng hợp kim nhôm đúc đẹp không nên đặt đối diện với cửa sổ, cửa chính hoặc cửa nhà vệ sinh. Nếu thiết kế cổng chính hướng thẳng với cửa sổ thì tài khí không thể tụ lại, gia chủ khó phát tài
nhomduchoangnguyen bat mi cach lua chon cong nhom duc dep tai hoang nguyen 3
Cổng hợp kim nhôm đúc đẹp không nên đặt đối diện với cửa sổ, cửa chính hoặc cửa nhà vệ sinh
 
  • Cổng không nên đối diện với ống khói vì ống khói vì đây là nơi thải ra nhiều khí thải, ô nhiễm, ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên.
  • Cổng cũng không nên đối diện với cây cổ thụ vì cây cổ thụ thường âm khí nặng nề đi theo cổng chính vào nhà không tốt.
Trên đây là một số vấn đề gia chủ cần nắm bắt khi lựa chọn cng hp kim nhôm đúc đp đảm bảo hợp phong thủy. Hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn để được tư vấn thêm nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây