5 lí do không nên bỏ lỡ cổng hợp kim nhôm đúc

Với nhiều công trình nhà ở hiện nay, việc sử dụng cổng hợp kim nhôm đúc đang trở nên vô cùng thông dụng. Cùng với việc sở hữu những ưu điểm nổi bật về khối lượng nhẹ, dễ dàng gia công, khả năng chống lại ăn mòn cao, bền đẹp với thời gian; cổng hợp kim nhôm đúc còn giúp cho ngôi nhà của bạn tăng thêm sự sang trọng, tinh tế. Dưới đây là những ưu điểm không thể bỏ qua của cổng hợp kim nhôm đúc cũng như lí do khiến bạn không nên bỏ lỡ loại cổng tuyệt vời này!
5 lí do không nên bỏ lỡ cổng hợp kim nhôm đúc

Cổng hợp kim nhôm đúc đảm bảo sự vững chắc

Cổng hợp kim nhôm đúc được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên chất, chính vì thế so với các loại cổng kim loại khác sẽ có sự chắc chắn, kiên cố hơn hẳn. Thêm vào đó cổng loại này cũng được nhiều người lựa chọn vì không bị oxy hóa khi gặp thời tiết khắc nghiệt.
nhomduchoangnguyen xu huong cong nhom duc mat kin thoang voi nhung thiet ke duoc ua chuong 4

Cổng hợp kim nhôm đúc bền đẹp cùng thời gian

Khối lượng riêng của hợp kim nhôm đúc chỉ bằng khoảng 1/3 so với chất liệu thép. Điều này không chỉ khiến việc sử dụng dễ dàng hơn mà còn khiến chúng khó bị xuống cấp. Dù tiếp xúc với các yếu tố mưa, nắng thất thường nhưng cổng hợp kim nhôm đúc không bị ảnh hưởng, có tuổi thọ lên đến vài chục năm.

Cổng hợp kim nhôm đúc phong phú về mẫu mã

Xét về phần thiết kế, cng hp kim nhôm đúc khá tinh tế với những họa tiết, hoa văn nổi bật, giúp tăng thêm sự bền đẹp và sang trọng cho không gian ngôi nhà. Kiểu dáng thiết kế cổng nhôm đúc khá là phong phú đa dạng: từ phong cách truyền thống tới hiện đại, Châu Âu tới châu Á…Dù phong cách nào thì cổng hợp kim nhôm đúc cũng đều tinh tế, sang trọng, vô cùng ấn tượng.
nhomduchoangnguyen qua trinh chuan bi vat lieu xay dung bao gom nhung gi 5

Cổng hợp kim nhôm đúc phù hợp phong thủy

Yếu tố phong thủy đặc biệt quan trọng trong thiết kế - thi công nội ngoại thất ở mỗi căn nhà. Khi chọn cổng hợp kim nhôm đúc với những họa tiết nổi bật mang ý nghĩa về mặt phong thủy cũng giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình bình an, may mắn.

Cổng hợp kim nhôm đúc giá cả phải chăng

Xét về độ bền thì cổng hợp kim nhôm đúc được đánh giá là mãi mãi. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn dù giá thành có cao hơn so với các loại cổng thông thường khác. Nhưng xét về lâu dài, về những giá trị mà chúng mang lại thì vô cùng hợp lí.
nhomduchoangnguyen qua trinh chuan bi vat lieu xay dung bao gom nhung gi 4

Hoàng Nguyễn hy vọng bạn sẽ lựa chọn được một mẫu cng hp kim nhôm đúc phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp, lắp đặt cổng hợp kim nhôm đúc uy tín và giá tốt thì đừng bỏ qua Hoàng Nguyễn – đơn vị khá quen thuộc với khi nhắc đến các sản phẩm nhôm đúc như cổng, lan can, hàng rào,…Sản phẩm tại Hoàng Nguyễn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây