Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn và vệ sinh cổng nhôm

Hiện nay, cổng nhôm được lựa chọn phổ biến và bạn dễ dàng nhìn thấy chúng ở bất kì đâu, từ thành phố cho đến nông thôn. Nếu bạn đang tìm hiểu và chọn lắp đặt cổng nhôm thì đừng bỏ qua cách chọn màu cũng như cách vệ sinh cổng nhôm mà Hoàng Nguyễn giới thiệu trong bài viết dưới đây!
Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn và vệ sinh cổng nhôm

Chọn màu cổng nhôm theo mệnh của gia chủ

Việc lựa chọn màu sắc cổng nhôm được rất nhiều người chú trọng và yếu tố này quyết định đến phong thủy. Sau đây là gợi ý cách chọn màu cổng nhôm theo mệnh của gia chủ để bạn tham khảo:
  • Mệnh kim
Người gia chủ mệnh kim thường có ý chí quyết đoán, giỏi sắp xếp, kiên định, luôn luôn tập trung vào mục tiêu đặt ra. Các gia chủ mệnh Kim nên lựa chọn cổng nhôm với gam màu trắng, vàng, bạc, xanh da trời, xanh lục, màu hạt dẻ,…Và không nên chọn cổng nhôm màu đỏ.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu04
 
  • Mệnh mộc
Người mệnh Mộc có khả năng ra quyết định nhanh chóng, có lý tưởng, nhiều sáng tạo, luôn chủ động. Khi lựa chọn màu sơn của cổng nhôm, gia chủ nên chọn màu xanh da trời, xanh lục, vàng, xám, màu cà phê, xanh lam, hạt dẻ và tránh màu trắng.
  • Mệnh thủy
Người mệnh thủy có năng khiếu ngoại giao, có tài thuyết phục, trực giác tốt. Bởi vậy các mẫu cổng nhôm có màu như xám, xanh lam, đỏ, cam, trắng, bạc rất hợp cho chủ nhà mệnh Thủy. Tuy nhiên không nên lựa chọn cổng nhôm màu nâu hay vàng.
  • Mệnh hỏa
Gia chủ mệnh Hỏa khi lựa chọn màu sơn cổng nhôm có thể chọn các gam màu như đỏ, màu cam, màu trắng, màu vàng, bạc, xanh lục. Bên cạnh đó, chủ nhà mệnh này cần tuyệt đối tránh sơn cổng màu xanh dương.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu01
 
  • Mệnh thổ
Màu sơn cổng nhôm hợp với những người mệnh Thổ là màu vàng, nâu, hạt dẻ, xám, xanh lam, hồng, cam, tím… để mang lại tài lộc, may mắn cho tất cả các thành viên, tránh lựa màu xanh lá vì rất dễ đem đến điềm xấu.

Hướng dẫn vệ sinh cổng nhôm đúng cách

Trong suốt thời gian sử dụng cổng nhôm, việc cổng bị bám bụi bẩn là không thể tránh khỏi. Vậy vệ sinh cổng nhôm đúc như thế nào? Bạn chỉ cần chuẩn bị một chiếc khăn mềm sạch, cùng một chậu nước sạch. Nhúng khăn vào chậu nước và nhẹ nhàng lau chùi vào những chi của cổng, những vị trí dễ dàng bám bụi. Ngoài ra có thể dùng bọt biển để chà nhẹ nhàng lên bề mặt cổng nhôm vì vật liệu này mềm, hút nước tốt, lau sạch và nhanh hơn.
Chất liệu sơn được sử dụng sơn cổng nhôm có độ bám bề mặt cao, bền bỉ với môi trường, giữ được nét sang trọng ban đầu của cổng nhôm. Tuy nhiên để có thể thực hiện vệ sinh cổng nhôm bạn cũng cần phải thật sự khéo léo và tỉ mỉ. Nếu cổng có kích thước lớn, chi tiết quá khó, khó vệ sinh thì bạn có thể sử dụng dịch vụ vệ sinh cổng nhôm của các đơn vị có sẵn để vệ sinh công nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu02

Lưu ý khi vệ sinh cổng nhôm không thể bỏ qua

Việc vệ sinh cổng nhôm nghe có vẻ đơn giản, dễ dàng nhưng bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:
– Chọn thời điểm vệ sinh cổng nhôm khi trời râm mát, tránh lúc nắng to, ánh nắng chiếu trực tiếp vào cổng.
– Sử dụng dụng cụ chuyên dụng, nước rửa đúng yêu cầu để tránh làm xước cổng.
– Không cho trẻ nhỏ chơi xung quanh khi đang vệ sinh cửa.
Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về cổng nhôm và các vấn đề xung quanh, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn nhé!
 
 Từ khóa: cổng nhôm
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây