5 mẫu thiết kế cổng nhôm đúc ấn tượng năm 2023

Cổng nhôm đúc đang là lựa chọn hàng đầu cho các thiết kế ngoại thất. Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng, chất liệu cổng vô cùng bền bỉ và đạt chất lượng tốt. Bạn muốn sử dụng mẫu thiết kế cổng nhôm đúc cho ngôi nhà của mình nhưng chưa có lựa chọn phù hợp? Đừng lo vì Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẽ bật mí ngay 5 mẫu thiết kế cổng ấn tượng nhất 2022 trong bài viết dưới đây.
nhomduchoangnguyen 5 MAU THIET KE CONG NHOM DUC AN TUONG NAM 2022
 

Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc phong cách hoàng gia

Mẫu cổng nhôm đúc theo phong cách hoàng gia có nhiều chi tiết hoa văn cầu kỳ, thể hiện nét đẹp sang chảnh của vua chúa. Cấu trúc thường thấy của mẫu cổng này chính là cấu trúc hình vòm, nhiều đường nét uốn lượn với những chi tiết mang biểu tượng của hoàng gia. Cổng nhôm đúc phong cách hoàng gia chắc chắn sẽ để lại dấu ấn khó phai cho bất cứ vị khách nào đến thăm nhà bạn. 

Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc với trống đồng

Cổng nhôm đúc được thiết kế với biểu tượng trống đồng đã ra mắt nhiều năm nay nhưng vẫn luôn được nhiều người ưa chuộng. Mẫu cổng nhôm với trống đồng năm 2023 đã có thêm nhiều cải tiến mới, gia tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Hiện nay, có hai kiểu cổng nhôm đúc với trống đồng cơ bản. Bao gồm cổng với một mặt trống và cổng với hai trống mặt kín hoàn toàn.
 

nhomduchoangnguyen 5 MAU THIET KE CONG NHOM DUC AN TUONG NAM 2022 (1) (1)

Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc phong cách tối giản

Nhiều người lầm tưởng cổng nhôm đúc chỉ có những mẫu thiết kế cầu kỳ, sang chảnh nhưng thực tế vẫn còn thiết kế theo phong cách tối giản. Không có các hoa văn uốn lượn cùng nhiều chi tiết đặc sắc, mẫu cổng tối giản là một bản thiết kế trang nhã, hợp với những ngôi nhà hiện đại.

Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc mặt thoáng

Mẫu cổng nhôm đúc mặt thoáng tạo cảm giác mở cho không gian ngôi nhà. Những ngôi nhà có khoảng sân nhỏ thường sử dụng thiết kế cổng này. Cổng nhôm đúc mặt thoáng với các thanh dọc xen kẽ, họa tiết hoa văn vừa đủ, không làm mất đi sự sang trọng cũng không quá rườm rà. Nếu bạn ưa thích mẫu cổng hiện đại, đơn giản, giúp không gian thông thoáng hơn thì có thể cân nhắc thiết kế này.

Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc chạm nổi

Cổng nhôm đúc chạm nổi cũng là một thiết kế nổi bật trong năm 2022 của mẫu cổng này. Tùy thuộc vào ý thích của gia chủ để chọn biểu tượng khắc các bức phù điêu nổi. Đó có thể là hình ảnh của các chú hổ, sư tử, rồng… hùng dũng, uy nghi, cũng có thể là biểu tượng trong các truyện thần thoại. Cổng nhôm đúc chạm nổi luôn gắn liền với hình ảnh của quyền lực và sự giàu sang.
 

nhomduchoangnguyen 5 MAU THIET KE CONG NHOM DUC AN TUONG NAM 2022

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn 5 mẫu thiết kế cổng nhôm đúc ấn tượng năm 2023. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị chuyên cung cấp cổng nhôm đúc và các vật liệu trang trí nhôm đúc hàng đầu Việt Nam. Liên hệ qua Website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc Hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây