Trang hoàng cho không gian sống đẳng cấp với cổng hàng rào nhôm đúc

Cổng hàng rào nhôm đúc là mẫu thiết kế được nhiều người lựa chọn để trang hoàng không gian sống. Mẫu cổng hiện đại, chất lượng với rất nhiều ưu điểm vượt trội này ngày càng được lòng người sử dụng. Cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tìm hiểu chi tiết về cổng hàng rào nhôm đúc trong bài viết dưới đây.
nhomduchoangnguyen TRANG HOANG CHO KHONG GIAN SONG DANG CAP VOI CONG HANG RAO NHOM DUC (2)

Cổng hàng rào nhôm đúc - lựa chọn trang trí ngoại thất lý tưởng

Cổng nhôm đúc là sản phẩm cổng làm từ hợp kim nhôm bằng phương pháp đúc cao cấp. Cổng nhôm đúc có thể sử dụng cách đúc áp lực, đúc khuôn cát, khuôn kim loại hay khuôn thạch cao để hoàn thành sản phẩm. Để tạo nên một mẫu cổng chất lượng, có các họa tiết hoa văn đẹp mắt đòi hỏi sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân công và máy móc hỗ trợ.

Sản phẩm có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều thiết kế nhà ở. Từ nhà mặt phố đến biệt thự đều có thể sử dụng cổng hàng rào nhôm đúc. Không chỉ giúp bảo đảm an toàn cho không gian nhà ở, cổng nhôm đúc còn là vật dụng trang trí, thể hiện phong cách của gia chủ. Cổng hàng rào nhôm đúc là lựa chọn trang trí ngoại thất lý tưởng hiện nay. Cổng hàng rào nhôm đúc là lựa chọn trang trí ngoại thất lý tưởng hiện nay. 
>>> Xem thêm: Hàng rào nhôm đúc

nhomduchoangnguyen TRANG HOANG CHO KHONG GIAN SONG DANG CAP VOI CONG HANG RAO NHOM DUC (1)

Những ưu điểm nổi bật của cổng hàng rào nhôm đúc

Không phải tự nhiên mẫu cổng hàng rào nhôm đúc ngày càng được người dùng ưa chuộng. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của cổng hàng rào nhôm đúc.

hiều mẫu mã đẹp, đa dạng

Cổng hàng rào nhôm đúc có nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế. Hợp kim nhôm vốn là vật liệu có tính dẻo, sau khi đun nóng chảy ở nhiệt độ cao có thể dễ dàng tạo thành các hình dạng khác nhau. Trải qua bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề cùng công nghệ đúc nhôm cao cấp, mẫu cổng được gia công có tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, cổng hàng rào nhôm đúc có thể làm theo yêu cầu thiết kế riêng của khách hàng. Bạn có thể vẽ mẫu thiết kế hoặc trình bày yêu cầu các chi tiết có trên cổng để đội ngũ nhân viên hỗ trợ gia công cổng. Đường nét trên cổng nhôm đúc luôn tinh xảo, sắc nét, ngay cả các hoa văn rườm rà nhất cũng được làm một cách tỉ mỉ. Trang trí nhà ở bằng cổng nhôm đúc mang lại nét đẹp độc đáo cho không gian. 

Không bị oxy hóa, độ bền tốt

Chất liệu hợp kim nhôm cao cấp mang lại độ bền vượt trội cho cổng hàng rào nhôm đúc. So với các chất liệu khác như gỗ, nhựa… thì nhôm đúc cứng cáp hơn, không bị oxy hóa, gỉ sét hay mối mọt. Nếu được sử dụng đúng cách, bảo dưỡng định kỳ thì sau thời gian dài sử dụng cổng vẫn giữ được vẻ đẹp như mới.

Bên ngoài cổng hàng rào nhôm đúc đều được sơn một lớp sơn tĩnh điện cao cấp. Sơn cổng vừa giúp gia tăng tính thẩm mỹ cho thiết kế, vừa bảo vệ cổng khỏi các tác nhân bên ngoài. Cổng hàng rào nhôm đúc đặc biệt phù hợp với thời tiết nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam.

nhomduchoangnguyen TRANG HOANG CHO KHONG GIAN SONG DANG CAP VOI CONG HANG RAO NHOM DUC

Giá thành cổng hàng rào nhôm đúc phù hợp

Nếu so sánh cổng hàng rào nhôm đúc với các thiết kế cổng đơn giản như cổng sắt, cổng Inox thì giá thành sẽ cao hơn một chút. Tuy nhiên, khi đặt trên bàn cân so sánh với những mẫu cổng tinh xảo, chất lượng tương đương thì giá thành cổng hàng rào nhôm đúc rất cạnh tranh. Ngoài ra, cổng có trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt hơn nhiều so với cổng gỗ.

Một số câu hỏi thường gặp về cổng hàng rào nhôm đúc

Giải đáp một số câu hỏi thường gặp về mẫu cổng hàng rào nhôm đúc.

Câu hỏi 1: Cổng nhôm đúc hàng rào có dày không?

Mẫu cổng hàng rào nhôm đúc trước khi gia công chi tiết sẽ được đúc bằng khuôn có kích thước chính xác như bản thiết kế. Mẫu cổng này có độ dày vừa phải, đảm bảo độ bền để sử dụng cổng, chống đỡ được các tác động ngoại lực cơ bản. Độ dày trung bình của các thiết kế cổng hàng rào nhôm đúc là từ 60 mm đến 100 mm.

Tùy thuộc vào từng mẫu cổng mà độ dày của cổng nhôm đúc có sự chênh lệch. Những mẫu cổng mỏng hơn thường có họa tiết đơn giản, ít cầu kỳ và chiều cao thấp hơn mẫu cổng có độ dày lớn. Mặc dù thiết kế dày dạn nhưng trọng lượng của cổng hàng rào nhôm đúc lại khá nhẹ, tiện lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt.

Câu hỏi 2: Dùng cổng hàng rào nhôm đúc trong bao lâu?

Cổng hàng rào nhôm đúc là mẫu thiết kế có độ bền tốt, tuy nhiên thời gian sử dụng trong thực tế còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu sử dụng sản phẩm cổng cao cấp, bảo dưỡng thường xuyên thì cổng có thể giữ được độ tươi mới lên đến 15 năm.

Bài viết trên dã giới thiệu những thông tin cơ bản về mẫu cổng hàng rào nhôm đúc. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn trong quá trình chọn lựa cổng và hàng rào cho gia đình. Liên hệ với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua Website nhomduchoangnguyen.com hoặc gọi tới Hotline 0987 863 600 để được tư vấn chi tiết.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây