Top 3 mẫu cầu thang nhôm đúc chất lượng tại Hoàng Nguyễn

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là địa chỉ cung cấp cầu thang nhôm đúc chất lượng cao tại Việt Nam. Các sản phẩm cầu thang được thiết kế tỉ mỉ theo phong cách hoàng gia, cổ điển, tân cổ điển, hiện đại… Ở bài viết này, Hoàng Nguyễn sẽ giới thiệu đến quý khách hàng top 3 mẫu cầu thang từ nhôm đúc chất lượng tại Hoàng Nguyễn.

Cầu thang nhôm đúc là gì?

nhomduchoangnguyen Top 3 mau cau thang chat luong tai Hoang Nguyen (1)

Cầu thang nhôm đúc là công trình kiến trúc giúp chia một khoảng cách lớn nằm xiên thành những khoảng cách nhỏ hơn nằm xiên. Công dụng chủ yếu của công trình này là giúp mọi người có thể di chuyển lên các độ cao khác nhau an toàn. Cầu thang được thiết kế trong những ngôi nhà từ 2 tầng trở lên hoặc nhà 1 tầng có tầng gác mái.

Cầu thang bao gồm hai bộ phận là bậc thang và lan can bảo vệ. Bậc thang đa số được thiết kế từ bê tông đúc khuôn hoặc gạch cùng xi măng. Lan can là bộ phận bảo vệ hai bên của bậc thang, thường cao từ 1m trở lên và được làm từ nhiều loại chất liệu.

Cầu thang nhôm đúc là công trình cầu thang có phần lan can được làm từ hợp kim nhôm đúc. Hợp kim nhôm đúc được sử dụng là hợp kim Al-Si hoặc hợp kim Al-Si-Mg (Cu).

Hợp kim nhôm - silic có từ 10 - 13% silic trộn cùng một số phụ gia khác như Cu (4.4%), Mg (1.5%), Mn (0.6%), Ni, Ti... Đặc điểm hợp kim Al - Si là có nhiệt độ nóng chảy thấp và có tính đúc tốt. 

Hợp kim Al-Si-Mg (Cu) hay còn được gọi là silumin. Hợp kim này có khoảng Si rộng, từ 5% - 20% và Mg (0.3-0.5%) để tại pha hóa bền Mg2Si. Hợp kim silumin có tính đúc và tính cơ học tốt. Do đó, hợp kim được sử dụng trong sản xuất nhiều vật liệu như cầu thang nhôm đúc, máy móc, piston…

nhomduchoangnguyen Top 3 mau cau thang chat luong tai Hoang Nguyen (2)

Đặc điểm trong họa tiết thiết kế các mẫu cầu thang hợp kim nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn

Bên cạnh vật liệu chất lượng cao, họa tiết cũng là điểm nổi bật của các mẫu cầu thang hợp kim nhôm của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. Họa tiết trang trí cầu thang lấy hình ảnh lá và hoa của hoa Lan Tây làm trọng tâm. 

Hoa Lan Tây còn gọi là cây Acanthus. Hiện nay, trên thế giới có trên 40 loài hoa Lan Tây khác nhau. Đây là loài cây sống lâu năm, lá dày, có răng cưa, hình lá uốn uyển chuyển với độ cong tùy theo giống. Cây có khả năng phát triển trong nhiều môi trường khác nhau từ mỏ núi đá đến các hòn đảo trên bãi biển.

Trong thiết kế kiến trúc, hoa Lan Tây được ứng dụng nhiều trong trang trí nội ngoại thất nhà ở. Lan can của cầu thang nhôm đúc trong phong cách thiết kế hoàng gia, cổ điển, tân cổ điển, Moroccan truyền thống (Ma-rốc), Baroque…

Những mô tả về cây Acanthus trong kiến trúc xuất hiện từ năm 450 TCN. Nhờ vào sức sống mãnh liệt trong mọi điều kiện, con người coi Acanthus là biểu tượng của cuộc sống bền bỉ, sự bất tử và thịnh vượng. 

Chính vì ý nghĩa tốt đẹp này cùng hình dáng nhẹ nhàng, tinh tế, quý phái, cầu thang hợp kim nhôm họa tiết hoa Lan Tây đã được sử dụng trong nhiều thiết kế. Đặc biệt là ngôi nhà theo phong cách hoàng gia, cổ điển, tân cổ điển đậm chất quyền lực và giàu có.

Top 3 mẫu cầu thang nhôm đúc chất lượng tại nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn hiện có trên 30 mẫu cầu thang từ hợp kim nhôm đúc chất lượng cao. Mã số của các sản phẩm được đánh dấu từ CT0013 đến CT0045. Mỗi một thiết kế đều được kết hợp hài hòa giữa họa tiết hoa Lan Tây, cột trụ, tay bám và không gian xung quanh. Dưới đây là top 3 mẫu cầu thang nhôm đúc chất lượng tại nhôm đúc Hoàng Nguyễn

nhomduchoangnguyen Top 3 mau cau thang chat luong tai Hoang Nguyen

Cầu thang nhôm đúc mã CT0045

Mẫu đầu tiền là cầu thang nhôm đúc CT0045. Mẫu cầu thang được làm từ chất liệu nhôm đúc chất lượng. Trong thiết kế, mẫu cầu thang sử dụng hai màu chủ đạo là vàng kim đậm có độ lì tương đối và màu gỗ đỏ nâu. Thiết kế về màu sắc này phù hợp với màu đỏ nâu của các bậc thang nên tạo ra sự liên kết trong tổng thể công trình.

Mẫu CT0045 có cột trụ thiết kế tỉ mỉ. Lan can uốn lượn uyển chuyển theo đường xiên của cầu thang chứ không tạo thành các góc nhọn.

Cầu thang hợp kim nhôm đúc CT0042

Mẫu thiết kế lấy màu vàng kim đậm làm màu chủ đạo cùng màu phụ là xám tối. Sản phẩm là sự kết hợp giữa sự góc cạnh và uyển chuyển. Phần tay bám cầu thang tạo thành các góc nhọn trong từng khoảng cách xiên nhỏ. 

Các cột trụ tiếp tục được thiết kế theo hình trụ vững chãi. Họa tiết trang trí trên cột trụ là lá hoa Lan Tây cùng các khối hình tròn.

Cầu thang chất liệu nhôm đúc mã CT0028

Cầu thang nhôm đúc CT0028 là sản phẩm tiêu biểu cho công trình mang tính quyền lực cao nhưng cũng đầy bí ẩn. Cầu thang được đặt hai bên trái phải và cùng dẫn đến khu vực trung tâm ở trên cao. 

Trong mẫu CT0028, mỗi cầu thang đều sử dụng màu chủ đạo là vàng kim quý phải kết hợp với màu phụ là xám đen. Tay bám sẽ tạo hình uyển chuyển theo đường đi của cầu thang và không tạo góc quá sắc nhọn.

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã giới thiệu đến quý khách hàng đặc điểm cầu thang nhôm đúc tại đơn vị và chỉ ra top 3 mẫu cầu thang chất lượng tại Hoàng Nguyễn. Bên cạnh các mẫu này, Hoàng Nguyễn còn rất nhiều sản phẩm đẹp mắt khác. Nếu quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm hoặc mong muốn đặt làm theo yêu cầu, vui lòng liên hệ tới Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc hotline 0987 863 600.

 Từ khóa: Cầu thang nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây