Top 3 mẫu hàng rào ấn tượng cho ngôi nhà của bạn

Hàng rào là công trình không thể thiếu của những ngôi nhà hiện nay, không chỉ giúp bảo vệ, che chắn cho ngôi nhà của bạn mà còn mang giá trị thẩm mỹ cao. Hàng rào nhôm đúc là một trong những lựa chọn tuyệt vời của xu hướng kiến trúc hiện đại. Cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn khám phá ngay Top 3 mẫu hàng rào ấn tượng nhất trong bài viết dưới đây.
nhomduchoangnguyen Top 3 mau hang rao an tuong cho ngoi nha cua ban 01

1. Vì sao cần xây dựng hàng rào cho ngôi nhà?

Hàng rào giúp phân định ranh giới giữa khu vực trong nhà và không gian bên ngoài, đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Đồng thời, hàng rào còn giúp không gian ngoại thất trở nên đẹp hơn, đặc biệt với những khu nhà biệt thự sang trọng. Xây dựng hàng rào là biện pháp an toàn để bảo vệ ngôi nhà khỏi một số tác động từ bên ngoài, cũng là công trình nâng tầm giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Hàng rào còn được xem là yếu tố quan trọng trong phong thủy, phản ánh vận thế của một ngôi nhà. Lựa chọn thiết kế hàng rào đẹp, hợp phong thủy mang đến cho gia chủ nhiều may mắn, gia đình hòa hợp, công việc thăng tiến không ngừng. Trên thị trường, có rất nhiều mẫu hàng rào thiết kế ấn tượng với đa dạng kiểu dáng, giá thành. Hàng rào nhôm đúc là một trong những lựa chọn xu hướng của nhiều gia chủ hiện nay.

nhomduchoangnguyen Top 3 mau hang rao an tuong cho ngoi nha cua ban 02

2. Các tiêu chí lựa chọn hàng rào đẹp

Để lựa chọn được cho ngôi nhà một mẫu hàng rào đẹp bạn có thể tham khảo những tiêu chí dưới đây:

Chọn hàng rào theo phong cách thiết kế: Hàng rào nhôm đúc phong phú về kiểu dáng và mẫu mã. Dù bạn yêu thích kiểu mẫu đơn giản hay cầu kỳ sang trọng mẫu hàng rào này đều có thể đáp ứng được. Đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà theo đuổi phong cách kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, hiện đại.

Chất liệu hàng rào cao cấp: Hàng rào được làm từ chất liệu cao cấp thì càng chắc chắn, đẹp bền với thời gian.Chất liệu nhôm đúc là lợi thế để sáng tạo rất nhiều mẫu hàng rào đẹp và nhiều màu sắc, có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt và không bị han gỉ trong quá trình sử dụng.

Hàng rào có chiều cao phù hợp: Chiều cao của hàng rào sẽ quyết định một phần đến khả năng bảo vệ ngôi nhà và tính thẩm mỹ của hàng rào. Không nên lựa chọn hàng rào quá cao hay quá thấp so với tổng thể kích thước của ngôi nhà. Đối với hàng rào nhôm đúc thì chỉ nên làm chiều cao từ 1.7 m đến 2 m là phù hợp nhất.

nhomduchoangnguyen Top 3 mau hang rao an tuong cho ngoi nha cua ban 03

Chọn hàng rào dựa trên yếu tố phong thủy: Từ kiểu dáng, màu sắc, họa tiết hoa văn trang trí trên hàng rào đều có ảnh hưởng nhất định đến phong thủy của ngôi nhà. Bạn nên lựa chọn những mẫu thiết kế hợp với tuổi của gia chủ và mọi người trong nhà. Thiết kế hợp phong thủy mang đến hỗ trợ rất lớn để mọi việc được diễn ra tốt đẹp, thuận lợi.

3. Top 3 mẫu hàng rào ấn tượng cho ngôi nhà của bạn

Hàng rào nhôm đúc lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Dưới đây Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã tổng hợp Top 3 mẫu hàng rào ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.

- Hàng rào nhôm đúc đẹp bền với thời gian B1

Những hàng rào đơn giản khiến bạn cảm thấy nhàm chán và không đủ sang trọng cho ngôi nhà của mình? Hãy thử ngay mẫu hàng rào nhôm đúc đẹp bền với thời gian B1. Điểm nhấn của mẫu hàng rào này chính là bức phù điêu hình sư tử cùng một số họa tiết cổ điển. Hàng rào được sơn màu vàng và màu đen chủ đạo, kết hợp với họa tiết cổ điển giúp ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

- Hàng rào nhôm đúc cho biệt thự B2

Hàng rào nhôm đúc cho biệt thự B2 thông thoáng với phần đầu được vót nhọn giúp ngăn cản sự xâm nhập từ bên ngoài vào ngôi nhà. Không chỉ an toàn mà mẫu hàng rào này còn có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với kiểu kiến trúc hiện đại và tân cổ điển. Nếu bạn không thích sự cầu kỳ, kỳ vĩ của những bức phù điêu thì có thể cân nhắc mẫu hàng rào B2.

- Hàng rào nhôm đúc phong cách hoàng gia B3

Hàng rào nhôm đúc phong cách hoàng gia B3 sở hữu họa tiết hình hoa lá được uốn một cách mềm mại. Hàng rào không chỉ chắc chắn mà còn mang đến sự sang trọng nhưng không thô cứng. Nét cổ kính trong họa tiết hoa lá kết hợp cùng màu sơn vàng và chất liệu nhôm đúc mang đến tổng thể vô cùng hài hòa và có tính thẩm mỹ cao.

4. Mua hàng rào nhôm đúc cao cấp tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn

nhomduchoangnguyen Top 3 mau hang rao an tuong cho ngoi nha cua ban 04

 

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những địa chỉ cung cấp hàng rào nhôm đúc chất lượng tại Việt Nam. Hoàng Nguyễn cam kết 100% sản phẩm đều được làm từ nhôm cao cấp. Kỹ thuật đúc hiện đại cùng đội ngũ nhân công tay nghề giỏi sẽ mang đến cho bạn sản phẩm hoàn hảo. Tại đây có đa dạng kiểu dáng và mẫu mã với giá thành cạnh tranh nhất thị trường cho bạn lựa chọn.

Trên đây là Top 3 mẫu hàng rào nhôm đúc ấn tượng cho ngôi nhà mà bài viết đã giới thiệu tới bạn. Để được tư vấn thêm hoặc mua sản phẩm với giá ưu đãi, hãy liên hệ qua Website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc số Hotline 0987 863 600 của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn.
>>> Xem thêm: Cổng nhôm đúc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây