Báo giá thi công cổng biệt thự nhôm đúc đẹp tại miền Bắc

Cổng biệt thự nhôm đúc được thiết kế tinh xảo, mẫu mã đa dạng là sự lựa chọn của nhiều người hiện nay. Mẫu cổng biệt thự làm từ nhôm đúc vừa đảm bảo độ bền, vừa mang lại không gian sang trọng, đẹp mắt. Báo giá thi công cổng biệt thự nhôm đúc hiện nay là bao nhiêu? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn.

Có nên sử dụng dịch vụ thi công cổng biệt thự nhôm đúc?

nhomduchoangnguyen Bao gia thi cong cong biet thu nhom duc tai mien Bac (2)

Cổng biệt thự nhôm đúc là sản phẩm cửa cổng được sản xuất bằng chất liệu hợp kim nhôm. Mẫu cổng có kiểu dáng mẫu mã sang trọng và bề thế, phù hợp để làm cổng biệt thự. Có thể làm cổng nhôm đúc bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó phổ biến nhất là đúc chân không và đúc khuôn cát. Các sản phẩm cổng biệt thự nhôm đúc đang ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường.

Dịch vụ thi công cổng nhôm đúc là sự lựa chọn của nhiều gia chủ khi mong muốn có một chiếc cổng đẹp, chắc chắn với giá thành phải chăng. Dưới đây là một số lý do nên sử dụng dịch vụ thi công cổng nhôm đúc biệt thự đẹp.

Cổng nhôm đúc có tính thẩm mỹ cao

Cổng nhôm đúc biệt thự thường sở hữu đường nét tinh xảo, tỉ mỉ đến từng chi tiết. Một số mẫu cổng còn được chạm trổ các loại hoa văn họa tiết cầu kỳ, sang chảnh tạo nên cổng biệt thự có tỉnh thẩm mỹ cao. Bề mặt cổng láng mịn, công nghệ đúc hiện đại không để lại vết hàn nối càng làm cổng nhôm đúc biệt thự trở nên cao cấp hơn.

Nhiều mẫu mã đẹp cho người dùng lựa chọn

Có thể nói, ít có mẫu cổng nào có thể sáng tạo nhiều mẫu mã đẹp như cổng nhôm đúc. Rất nhiều kiểu dáng với những hình ảnh trang trí khác nhau có thể tạo ra trên cổng biệt thự nhôm đúc. Ngoài chọn các mẫu có sẵn, bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế bản vẽ và để đơn vị sản xuất gia công mẫu cổng của riêng bạn. Như vậy bạn vừa sở hữu được mẫu cổng đẹp, chất lượng vừa mang dấu ấn cá nhân của riêng mình.

Phù hợp với nhiều phong cách biệt thự

Cổng biệt thự làm từ nhôm đúc cực kỳ “dễ tính” với phong cách ngoại thất khác nhau. Nhờ khả năng biến đổi linh hoạt, ăn nhập với mọi thiết kế không gian sống nên mẫu cổng này không hề kén chọn công trình. Dù là biệt thự hoàng gia cao cấp hay biệt thự xây cổ điển đều có mẫu cổng nhôm đúc phù hợp.

Cổng nhôm đúc đẹp bền dài lâu

Bên cạnh mẫu mã đẹp thì chất liệu tốt cũng là ưu điểm nổi bật của cổng biệt thự nhôm đúc. Cổng được làm từ hợp kim nhôm nên không bị tình trạng oxy hóa dẫn đến rỉ sét. Cổng cũng chịu được nhiệt độ nóng ẩm, đặc biệt tương thích với khí hậu khắc nghiệt tại Việt Nam. Khi chịu lực va đập mạnh, cổng nhôm đúc biệt thự bị ảnh hưởng khá ít, khó bị gãy hay làm biến dạng.

nhomduchoangnguyen Bao gia thi cong cong biet thu nhom duc tai mien Bac

Một số mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp được thi công phổ biến

Cổng biệt thự nhôm đúc không chỉ mang lại nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà mà còn là yếu tố phong thủy mang lại tài lộc cho gia chủ. Một số mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp được thi công phổ biến có thể kể đến như:

- Cổng nhôm đúc đơn giản, trang nhã: Mẫu cổng theo phong cách trẻ trung, phù hợp với biệt thự trang nhã, phóng khoáng.

- Cổng nhôm đúc kiểu mái vòm: Mẫu cổng thiết kế theo hơi hướng phương Tây, vừa mềm mại vừa sang trọng.

- Cổng biệt thự nhôm đúc cổ điển: Đặc điểm là nhiều họa tiết chạm trổ cầu kỳ, phù hợp với những gia chủ yêu thích sự cổ xưa.

- Cổng nhôm đúc họa tiết nổi: Mẫu cổng sử dụng nhiều họa tiết mặt nổi ở các cánh cửa như hình trống đồng, hình đầu sư tử, hình chim đại bàng và hổ…

- Cổng nhôm đúc kết hợp kính: Sử dụng thêm kính để thay cho các khe hở của cổng nhôm đúc, giúp mẫu cổng trở nên kín đáo hơn.

Báo giá thi công cổng biệt thự nhôm đúc đẹp tại miền Bắc

Giá cổng biệt thự nhôm đúc phụ thuộc vào một số yếu tố như kích thước, mẫu mã cổng, loại sơn được sử dụng, phần trăm nhôm trong nguyên liệu… Vậy nên rất khó để xác định chính xác giá của sản phẩm cổng nhôm đúc nếu không xem trực tiếp sản phẩm. Ngoài ra, một số mẫu cổng tự thiết kế hoặc yêu cầu thiết kế riêng cũng khó định giá.

Việc lựa chọn đơn vị thi công cổng biệt thự cũng có ảnh hưởng đến giá thành. Bạn nên liên hệ trực tiếp với đơn vị thi công cổng biệt thự nhôm đúc đẹp tại miền Bắc để được tư vấn chính xác về giá. Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tự hào là đơn vị cung cấp, thi công và lắp đặt cổng nhôm đúc biệt thự chất lượng với giá thành phải chăng.

Đơn vị sử dụng nguyên vật liệu cao cấp, quy trình sản xuất cổng nhôm nghiêm ngặt và đội ngũ gia công, thi công lành nghề. Mỗi chiếc cổng nhôm tại Hoàng Nguyễn đều sở hữu những nét thẩm mỹ riêng, đường nét tinh xảo và tròn trịa. Dịch vụ bảo hành và hậu mãi tại Hoàng Nguyễn rất hấp dẫn, đảm bảo tối đa quyền lợi cho khách hàng.

Bài viết trên đã giới thiệu tới bạn những thông tin cơ bản nhất về báo giá thi công cổng biệt thự nhôm đúc. Nếu bạn đang quan tâm đến thi công cổng biệt thự nhôm đúc đẹp tại miền Bắc thì hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để được phục vụ chu đáo. Liên hệ với Hoàng Nguyễn qua Website nhomduchoangnguyen.com hoặc số Hotline 0987 863 600 ngay hôm nay.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây