Cổng nhôm đúc đẹp lắp đặt thế nào cho hợp phong thủy?

Bạn lựa chọn cổng nhôm đúc đẹp để hoàn thành ngôi nhà của mình? Chất lượng và tính thẩm mĩ của cổng nhôm đúc đẹp là không thể phủ định, tuy nhiên khi lắp đặt bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề để đảm bảo phong thủy. Hãy cùng Hoàng Nguyễn tìm hiểu ngay sau đây nhé!
Cổng nhôm đúc đẹp lắp đặt thế nào cho hợp phong thủy?

Tại sao cổng cổng nhôm đúc đẹp được lựa chọn nhiều đến vậy?

Các sản phẩm cổng nhôm đúc đẹp được đúc theo các khuôn mẫu được tạo mẫu và điêu khắc tinh sảo. Đây là sản phẩm ngoại thất cho các ngôi nhà, mang vẻ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật, thể hiện sự khéo léo của đôi bàn tay những người làm ra chúng. Cổng nhôm đúc góp phần lớn trong việc tạo ấn tượng và thể hiện phong cách riêng của mỗi ngôi nhà.
Những ưu điểm của cổng nhôm đúc đẹp là không thể bàn cãi, nhưng trên thị trường có quá nhiều đơn vị sản xuất. Vậy làm thế nào để có thể tìm được một đơn vị thực sự uy tín, chất lượng? Hoàng Nguyễn chuyên sản xuất, lắp đặt cổng nhôm đúc đẹp được khách hàng tin tưởng lựa chọn hàng đầu. Chúng tôi hiện đang sở hữu rất nhiều mẫu cổng nhôm cao cấp với giá cả cực kì phải chăng, sẽ khiến mọi khách hàng hài lòng.
nhomduchn cong biet thu nhom duc lua chon thong minh cua gia chu

Những lưu ý theo phong thủy khi lắp đặt cổng nhôm đúc đẹp

Việc dựng cổng nhôm đúc đẹp theo phong thủy sẽ có những nguyên tắc nhất định. Tuân thủ những nguyên tắc này sẽ giúp bố trí cổng đúng cách và mang lại điều tốt lành cho gia chủ, các thành viên trong gia đình. Sau đây là những lưu ý không thể bỏ qua khi lắp đặt cổng nhôm đúc đẹp:
  • Các cổng nhôm đúc không nên cùng một hướng để tránh thoát khí.
  • Phần lớn cổng nhôm đúc đẹp được mở ra hướng Nam, Đông, Đông Nam; việc xác định hướng cổng nên căn cứ vào Mệnh của mỗi gia chủ.   
nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 2
 
  • Về kích thước cổng, cần căn cứ vào khuôn viên ngôi nhà để lựa chọn kích thước phù hợp. Nếu như ngôi nhà của bạn có diện tích nhỏ mà cổng lớn là thoát khí, không tốt; còn nếu ngôi nhà lớn cổng nhỏ thì khí cũng không lưu thông, khó sinh vượng.
  • Tuyệt đối không được làm núi giả, đặt tảng đố đối diện với cổng nhôm đúc đẹp, vì sẽ gây sát khí.
  • Cửa và cổng nhôm đúc đẹp rất kỵ cùng trục với nhà, cổng và cửa chính không thẳng hàng nhau.
  • Cổng nhôm đúc đẹp nên xây vuông vắn, ngay ngắn, kỵ xây cửa cổng hình vòm, vì sẽ gây bất lợi về tài vận.
  • Cổng không được đặt đối diện với cầu thang trong nhà, hoặc đối diện với cửa chính vì sẽ gây sát khí.
nhomduchn nhung tieu chi lua chon cong nhom duc ha noi 1

Trên đây là một số lưu ý khi lắp đặt cổng nhôm đúc đẹp. Chúc bạn sở hữu được cổng nhôm đúc đẹp như ý!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây