Gợi ý các ý tưởng thiết kế cổng biệt thự đẹp - Cổng biệt thự đẹp

Nếu ngôi biệt thự của bạn chưa tìm được một mẫu thiết kế cổng phù hợp thì việc lựa chọn cổng biệt thự đẹp tại Hoàng Nguyễn chúng tôi là vô cùng chính xác. Để hiểu rõ hơn về loại cổng “quốc dân” này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
Gợi ý các ý tưởng thiết kế cổng biệt thự đẹp - Cổng biệt thự đẹp

Thiết kế cổng biệt thự đẹp ấn tượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thiết kế, mẫu mã cổng biệt thự đẹp khác nhau. Việc này sẽ giúp bạn chọn được cho ngôi nhà của mình một mẫu phù hợp nhất với không gian dễ dàng hơn. Nhưng đi cùng với sự đa dạng này thì cũng có nhiều khó khăn bởi có quá nhiều mẫu và không biết phải chọn loại nào. Về kiểu dáng và màu sắc, cổng biệt thự đẹp phải phù hợp với các phong cách khác nhau của các căn biệt thự.
nhomduchn nguyen tac thiet ke cua cong cao cap hop phong thuy 2

Phân loại cổng biệt thự đẹp

Đối với kiểu biệt thự hiện đại thì nên sử dụng loại cổng biệt thự đẹp với kiểu dáng đơn giản, gam màu tươi sáng. Biệt thự kiểu hiện đại có cấu trúc theo không gian mở, ưu tiên lấy gió và ánh sáng, bố cục tự do, phóng khoáng. Cổng cho biệt thự hiện đại cần có kiểu dáng độc đáo, thông thoáng, sinh động, hài hòa.
Những kiểu biệt thự cổ điển mang phong cách châu Á lại đem đến nét đẹp truyền thống. Với phong cách này nên được trang trí bằng vật liệu quý, thể hiện sự vương giả. Nên sử dụng loại cổng biệt thự đẹp để có kiểu dáng kín đáo, họa tiết mang tính phong thủy, mang lại tài vận, may mắn cho gia đình.
Còn với biệt thự theo phong cách châu Âu, cổng biệt thự đẹp là phải có kiểu dáng quý tộc. Điểm nổi bật cửa dạng biệt thự này là sự uy nghi, bề thế, các họa tiết được trang trí tinh vi. Cùng với màu sắc trung tính như màu rêu, màu xanh nhũ bạc,…tạo nên bộ cửa cổng sang trọng, quý phái.
nhomduchn huong dan tu son cua cong cao cap tai nha dam bao ky thuat 1

Cổng biệt thự đẹp tại Hoàng Nguyễn

Với kinh nghiệm và năng lực được tất cả mọi người tin tưởng và lựa chọn, Hoàng Nguyễn đem lại cho khách hàng bộ sưu tập mẫu cổng biệt thự đẹp được cửa hàng nhỏ lẻ, những chủ đầu tư, đối tác trên toàn quốc đánh giá cao. Những sản phẩm của chúng tôi ngày càng được phủ sóng rộng rãi trên các tỉnh thành của đất nước. Tại sao Hoàng Nguyễn lại thành công với các sản phẩm cổng biệt thự nhôm đúc Hà Nội? Đó chính là những lí do sau:
  • Đội ngũ lãnh đạo có chuyên môn cao
  • Đội ngũ công nhân lành nghề và dày dặn kinh nghiệm
  • Đội ngũ thiết kế kinh nghiệm
  • Đội ngũ giám sát năng lực cao
  • Sản phẩm nội thất với chất lượng cao
  • Giá cả hợp lý, phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng
nhomduchn3 phong cach thiet ke cong biet thu duoc ua chuong hang dau 2

Hoàng Nguyễn trực tiếp thiết kế, sản xuất và lắp đặt cổng biệt thự đẹp, không qua trung gian nên giá thành cạnh tranh, chất lượng sản phẩm đúng cam kết. Nếu bạn chưa tìm được cho mình cổng biệt thự  đẹp, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn, chắc chắn chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng!
 
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây