Nhà sản xuất cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Nội - Nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà sản xuất cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Nội thì Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Cùng đi tìm lý do vì sao sản phẩm tại Hoàng Nguyễn lại được mọi người ưa chuộng và sử dụng nhé!

Giới thiệu về nhà sản xuất cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Nội

Lịch sử hình thành và phát triển của công ty

Đời sống ngày càng tốt lên thì nhu cầu biến căn nhà của mình từ thiết kế đến nội thất trở nên độc đáo và thể hiện cá tính, đẳng cấp của chủ nhân càng trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Từ trước tới nay, gia đình đối với con người từ xưa đến nay đều là khởi nguyên cho thành công của mỗi con người. Bởi vậy, việc chăm chút kỹ lưỡng cho ngôi nhà của mình là điều bất cứ ai cũng mong muốn, làm sao cho ngôi nhà không chỉ vững chãi kiên cố mà còn đẹp, nghệ thuật.
Nhằm mang lại vẻ đẹp cũng như đẳng cấp cho ngôi nhà bạn, công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đã ra đời và mang đến giải pháp cho ngôi nhà bạn. Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp như cổng nhôm đúc, cửa nhôm đúc, hàng rào, cầu thang, ban công, bông gió … từ nhôm đúc với những thiết kế độc đáo mang phong cách hoàng gia.
Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, nghệ nhân chuyên nghiệp, có nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài bản trong từng lĩnh vực chế tạo nhôm đúc. Không chỉ vậy, chúng tôi còn áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất với khuôn đúc được thiết kế 3D, sản xuất bằng máy cắt CNC hiện đại mang đến cho bạn sự hài lòng về độ chính xác và tỉ mỉ trong từng họa tiết hoa văn sản phẩm. 
Với 10 năm kinh nghiệm trong việc làm đẹp cho ngôi nhà Việt, Hoàng Nguyễn luôn không ngừng tìm tòi, phát triển và cập nhật những xu hướng thiết kế mới trên thị trường để mang đến cho khách hàng những thiết kế đa dạng, độc đáo, sang trọng và vô cùng thời thượng.
>>> Xem thêm: Cổng nhôm đúc
 
cong nhom duc hoang nguyen (25)
nhà sản xuất cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Nội

Lý do nên lựa chọn Nhôm đúc Hoàng Nguyễn cho sản xuất cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Nội

Chất lượng và độ bền của sản phẩm

Trước hết, chất lượng và độ bền của sản phẩm sẽ được đề cao đầu tiên. Bởi điều quan trọng của một chiếc cổng trước hết phải là độ bền bởi nó tiếp xúc với mưa nắng và có trách nhiệm bảo vệ ngôi nhà. Cổng nhôm đúc đẹp tại Hà Nội được Hoàng Nguyễn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm nguyên khối có độ chắc chắn rất cao, không giống như gang, thép nhìn kiên cố nhưng rất dễ gãy và giòn theo thời gian.
Đồng thời, sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ đúc chân không tiên tiến cùng với trang thiết bị máy móc công nghệ cao nên góp phần tạo nên sự chắc chắn, bền bỉ vượt trội với thời gian, cũng như tạo nên được sự tinh tế, sắc nét với các hoa văn họa tiết tỉ mỉ cho dòng cổng nhôm đúc  . Đặc biệt, khi sử dụng cổng nhôm đúc còn có khả năng chống trộm, đảm bảo an ninh công trình an toàn tuyệt đối hơn so với các dạng cổng khác.

Thiết kế độc đáo và tùy chỉnh

Hiện nay tại Hoàng Nguyễn có rất nhiều mẫu cổng nhôm đúc được thiết kế với đa dạng mẫu mã, kích thước, phong cách cũng như mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Các bạn có thể dễ dàng sở hữu được cho mình được một bộ cổng đẹp, để qua đó thể hiện được đẳng cấp và sự tinh tế trong việc trang trí ngoại thất công trình.

Giá cả hợp lý và cạnh tranh

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đảm bảo giá thành của chúng tôi hợp lý, ưu đãi nhất trên thị trường. Bạn đừng nên ham rẻ mà mua phải những loại cổng kém chất lượng, lẫn tạp chất đang được rao bán trên thị trường. Hoàng Nguyễn đảm bảo giá thành đi liền với chất lượng nên bạn có thể yên tâm.

Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

Không chỉ dừng lại ở việc bàn giao công trình sau khi thi công mà chúng tôi còn bảo dưỡng theo đúng quy định với chế độ bảo hành dài hạn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm
cong nhom duc hoang nguyen (22)
nhà sản xuất cổng nhôm đúc đẹp 

Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc đẹp tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Khảo sát và tư vấn thiết kế

Sau khi tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng, Hoàng Nguyễn sẽ cử nhân viên đến trực tiếp công trình để khảo sát, đo đạc thực trạng làm cổng chính xác.

Lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng cổng

Chúng tôi sẽ đưa ra gợi ý những mẫu cổng cho khách hàng lựa chọn hoặc thiết kế theo nhu cầu riêng của khách, sau đó thống nhất về mẫu cổng nhôm đúc phù hợp nhất về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước hợp với công trình, phong thủy và túi tiền của khách hàng.

Quy trình sản xuất và lắp đặt cổng nhôm đúc

Sau khi ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ bắt tay vào sản xuất với các bước:
- Thiết kế mẫu đúc theo nhu cầu của khách hàng
- Chuẩn bị khuôn theo mẫu thiết kế
- Tiến hành đúc sản phẩm theo khuôn
- Gia công, thẩm mỹ lại sản phẩm
- Phun sơn cao cấp 
- Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

Kiểm tra và bảo hành sản phẩm

Bảo hành bảo dưỡng theo đúng quy định.
cong nhom duc hoang nguyen (6)
cổng nhôm đúc đẹp Hà Nội

Những mẫu cổng nhôm đúc đẹp đã được sản xuất tại Nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Cổng nhôm đúc hiện đại và sang trọng

cong nhom duc hoang nguyen (22)
Cổng nhôm đúc hiện đại và sang trọng

Mẫu cổng nhôm đúc hiện đại và sang trọng tại Hoàng Nguyễn:

Cổng nhôm đúc tân cổ điển và lịch sự

Mẫu cổng nhôm đúc tân cổ điển và lịch sự tại Hoàng Nguyễn:
cong nhom duc hoang nguyen (1)
Mẫu cổng nhôm đúc tân cổ điển và lịch sự tại Hoàng Nguyễn:

Cổng nhôm đúc hoa văn độc đáo và đẹp mắt

cong nhom duc hoang nguyen (10)
Cổng nhôm đúc hoa văn độc đáo và đẹp mắt
 

Mẫu cổng nhôm đúc hoa văn độc đáo tại Hoàng Nguyễn:

Cổng nhôm đúc kiến trúc phương Tây và Đông Xem chi tiết mẫu cổng nhôm đúc đẹp

cong nhom duc hoang nguyen (23)
Mẫu cổng nhôm đúc hoa văn độc đáo
 

Địa chỉ nhà sản xuất cổng nhôm đúc đẹp ở Hà Nội

Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị sản xuất cổng nhôm đúc đẹp ở Hà Nội với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công, lắp đặt các dòng sản phẩm nhôm đúc cao cấp như cửa nhôm đúc,  cổng nhôm đúc,lan can nhôm đúc,… với chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0987863600  để được tư vấn và xem thêm nhiều mẫu mã sản phẩm nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây