Tìm hiểu về cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham: Thiết kế và tính năng

Mẫu cổng nhôm đúc hoạ tiết Buckingham hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Lý do là vì sao nó lại được quan tâm tới vậy, cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tìm hiểu về thiết kế và tính năng của nó nhé!

Giới thiệu về cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Khái niệm cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Cổng nhôm đúc Buckingham là chiếc cổng không còn quá xa lạ gì với những người theo phong cách châu Âu tinh tế, hoa lệ. Nó là sản phẩm trang trí ngoại thất độc đáo đang rất được ưa chuộng tại các công trình kiến trúc. Gây ấn tượng mạnh với thiết kế tinh xảo, ấn tượng, cổng Buckingham trở thành lựa chọn hoàn hảo mang đẳng cấp hoàng gia đến không gian kiến trúc mà bất cứ khách hàng nào cũng hài lòng.
Cổng nhôm đúc hoạ tiết Buckingham được thiết kế dựa trên ý tưởng về cung điện của các vị Quân vương hay Nữ hoàng  được xây dựng từ những năm đầu của Thế kỷ 18 tại thành phố Westminster - thủ đô của Vương quốc Anh. Nó là biểu tượng của 1 chế độ quân chủ, minh chứng cho quyền lực và sự sang trọng
>>> Xem thêm: Cổng nhôm đúc
cong nhom duc hoang nguyen (21)
cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Lịch sử ra đời và phát triển của cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Cổng nhôm đúc buckingham tượng trưng cho đẳng cấp hoàng gia, từ những năm 1703 cổng được làm cùng với cung điện cho công tước Buckingham. Bộ cổng chính buckingham được hoàng gia Anh chọn, thiết kế theo phong cách cổ điển tráng lệ, sang trọng… 

Thiết kế của cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Các đặc điểm chung của thiết kế

Thiết kế phổ biến của cổng nhôm đúc hoạ tiết Buckingham đó là những phù điêu khắc hoạ hình ảnh của Kỳ lân và Sư tử. Theo truyền thuyết văn hoá phương Đông, Kỳ lân là 1 trong tứ linh gồm Long, Lân, Quy, Phụng với ý nghĩa mang đến điềm lành, tượng trưng cho vận may, có thể ngăn ngừa mọi khí xấu, vận hạn tấn công con người.
Lại nói đến Sư tử, sư tử được coi là chúa sơn lâm, là vua trên mặt đất, cái oai dũng của Sư tử mà ngay đến cả Hổ, Báo cũng khó lòng mà so bì được. Để thể hiện nét oai phong, uy quyền đó, hình tượng Sư tử đã được khắc họa công phu chi tiết trên cổng Buckingham, toát lên cái thần đầy oai vệ của bậc đế vương.
Hai loài kỳ linh này thường được bài trí, khắc họa trên các tác phẩm nghệ thuật với kiểu dáng đứng bảo vệ trước cung điện nhà vua, nói lên sự trung thành, quả cảm, sự tôn nghiêm và tôn kính. 

Họa tiết trang trí trên cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Không chỉ có Sư tử và Kỳ Lân mà còn có những hoạ tiết ba con sư tử bao với vòng nguyệt quế bao quanh với chiến thắng dành cho kẻ mạnh nhất. Sự kết hợp giữa những hình tượng này trên mẫu cổng nhôm còn nói lên sự giao tranh bất khuất, kiên cường, khắc chế cái xấu ác, bảo vệ gia chủ khỏi những điều thị phi, mang lại cuộc sống yên bình, vui tươi cho gia chủ.

Một số họa tiết phổ biến trên cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Hoạ tiết phổ biến trên cổng nhôm đúc Buckingham là Kỳ lân, Sư tử và vòng nguyệt quế bao quanh. Sự kết hợp trong biểu tượng phù điêu Kỳ lân và Sư tử còn là biểu tượng của vinh quang, của người chiến thắng. 
Tuy nhiên, ngày nay, trên các mẫu cổng phù điêu, không chỉ sử dụng hình tượng Sư tử và Kỳ lân, người ta còn sử dụng cả hình ảnh ngựa cho mẫu cổng thêm sinh động. Bậc quân vương theo quan niệm xưa không chỉ cần có cái dũng của loài Sư tử, tấm lòng hoà ái của Kỳ Lân mà còn cần cả sự bền bỉ, lòng nhẫn nhục, cái tinh thần vượt khó và sự trung thành của loài ngựa.
cong nhom duc hoang nguyen (6)
Mẫu cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham đẹp

Ý nghĩa và tác dụng của các họa tiết trang trí trên cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Sản phẩm cổng nhôm đúc Buckingham thật sự là chọn lựa tuyệt vời, là cảm hứng bất tận cho những ai yêu thích phong cách Châu Âu đầy sang trọng này. Đây cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn thể hiện hào khí, tính cách bất khuất trước mọi thử thách và đặc biệt làm nổi bật cái chất Vương giả, cao quý.
Lựa chọn ứng dụng cổng nhôm đúc phù điêu Buckingham đồng nghĩa với việc bạn sẽ hoàn toàn an tâm về một cuộc sống sung túc, an yên, thể hiện sức mạnh hiệu quả cũng như tăng thêm tính thẩm mỹ cho công trình. 
Chính vì có ý nghĩa phong thủy tuyệt vời đó mà sản phẩm ngày càng được nhiều quý khách hàng ưa chuộng. Chắc hẳn khi sở hữu tác phẩm nghệ thuật này trong nhà, ai cũng cảm thấy vô cùng hãnh diện, không chủ làm tăng thêm vẻ đẹp tổng thể ngôi nhà mà còn thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh.
cong nhom duc hoang nguyen (7)
Cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Tính năng của cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Tính bền vững và độ bền cao của nhôm đúc

Với tính năng bền vững và chắc chắn thì không chiếc cổng nào có thể so bì với cổng nhôm đúc. Nó có khả năng chống va đập vô cùng tốt, có tác dụng kết dính mạnh mẽ, không ảnh hưởng bởi cháy nổ và không chịu các ảnh hưởng từ thời tiết ngoài trời. Bởi vậy cổng nhôm đúc có thể đảm bảo sử dụng trong thời gian 10 năm không thay đổi hình dạng và không bị oxy hóa. Bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này mà không lo về độ an toàn của sản phẩm. 

Tính thẩm mỹ cao và độc đáo của cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Với hoạ tiết độc đáo cùng ý nghĩa phong thuỷ mà nó đem lại, cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với thiết kế sang trọng, cổng nhôm Buckingham vô cùng phù hợp với các công trình có kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển. Nét đẹp từ các hoa văn hoạ tiết kết hợp với sự đổi mới hiện đại tạo nên một kiến trúc mang phong cách lịch lãm sang trọng.
cong nhom duc hoang nguyen (8)
Mẫu cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Tính linh hoạt trong thiết kế và sử dụng của cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham

Hiện nay do để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng nên cổng nhôm đúc có rất nhiều các mẫu khác nhau, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, mẫu mã,... nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng.  

Địa chỉ sản xuất cổng nhôm đúc họa tiết Buckingham chất lượng uy tín

Những chiếc cổng nhôm được tạo ra bởi Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đều được kiểm tra, thi công, chế tác hết sức cẩn thận. Không chỉ  mang những giá trị về vật chất đến với quý khách hàng mà hơn hết, cổng nhôm đúc của Hoàng Nguyễn còn được coi là một biểu tượng của nghệ thuật.
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0987863600 để được tư vấn và xem thêm nhiều mẫu mã về cổng nhôm đúc học tiết Buckingham đẹp nhé!
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây