Vì sao nhiều gia đình chọn cổng nhôm đúc Buckingham?

Cổng nhôm đúc hiện nay đã trở thành lựa chọn số 1 trong lòng quý khách hàng khi muốn lựa chọn một loại cổng không chỉ sang trọng mà còn bền đẹp với thời gian. Cùng tìm hiểu lý do tại sao loại cổng này lại được ưa chuộng đến thế nhé!

Giới thiệu cổng nhôm đúc Buckingham

Mẫu cổng nhôm đúc Buckingham là một trong những mẫu cổng nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay bởi vẻ đẹp cổ điển và tinh tế. Mẫu cổng này được thiết kế với kiểu dáng phong cách châu Âu, với các hoa văn tinh tế, tỉ mỉ và cầu kỳ vô cùng nổi bật, tạo nên sự hoành tráng và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Mẫu cổng này được dựa trên cổng cung điện Buckingham - một dinh thự của Vương quốc Anh ở London được xây dựng từ năm 1703 cho công tước Buckingham. Mãi đến thế kỷ thứ 19, nơi này được mở rộng và chính thức trở thành nơi ở của Nữ hoàng Victoria khi bà lên ngôi vào năm 1837.
>>> Xem thêm: Cổng nhôm đúc
 
cong nhom duc hoang nguyen (6)
cổng nhôm đúc Buckingham

Cung điện Buckingham nổi tiếng với biểu tượng sư tử, kỳ lân - một biểu tượng của quyền lực, dũng mãnh, sự lộng lẫy và sang trọng của cung điện Anh. Dựa trên nền tảng này, cổng nhôm Buckingham đã ra đời tại Việt Nam và rất được ưa chuộng . 
Cổng nhôm đúc phù điêu Buckingham với sự kết hợp rất nhiều hình tượng như sư tử, hình con ngựa hay gọi là chiến mã dũng mãnh và sự kết hợp hài hòa các hoa văn của toàn bộ cổng cùng màu sắc khác nhau đã trở thành Best Seller của Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn. 
Nhôm đúc Hoàng Nguyễn có đội ngũ chuyê viên là các kỹ sư để chỉnh sửa theo sở thích của khách hàng, quý khách lựa chọn cáckích thước khác nhau phù hợp với sở thích và phong thủy gia chủ.

Độ bền và đẹp của cổng nhôm đúc Buckingham

Độ bền cổng nhôm đúc Buckingham

Không chỉ được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, mà độ bền của cổng nhôm đúc Buckingham cũng là yếu tố khiến người dùng bị thu hút. Cổng Phù điêu thường được đúc bằng loại công nghệ đúc chân không nên đặc biệt bền bỉ, chống chọi được điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 
cong nhom duc hoang nguyen (22)
cổng nhôm đúc Buckingham đẹp
 
Độ bền của cổng nhôm đúc Buckingham thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:
- Chất lượng của phôi nhôm đúc lên cánh cổng
- Sử dụng công nghệ đúc cát ướt và công nghệ đúc cát khô chân không để đúc ra cánh cổng nhôm đúc.
- Chất lượng sơn cổng, quá trình vệ sinh bề mặt cổng trước lúc sơn 
Chất lượng cổng nhôm đúc Buckingham phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng phôi nhôm đúc lên cánh cổng. Sản phẩm nhôm đúc cao cấp sẽ sử dụng nhôm phôi được đặt theo mác của đơn vị sản phẩm chuyên dụng để đúc ra các chi tiết. Sản phẩm đúc ra láng mịn không bị rỗ bề mặt, kết hợp với công nghệ đúc, công nghệ sơn bề mặt tiên tiến, cho ra sản phẩm đẹp, bền đẹp dù trong thời tiết khắc nghiệt, thời gian sử dụng có thể tới 20 đến 30 năm.
Xem thêm: Cổng nhôm đúc Buckingham

Hình ảnh thực tế về các sản phẩm cổng nhôm đúc Buckingham đã được lắp đặt tại các gia đình.

cong nhom duc hoang nguyen (4)
Mẫu cổng nhôm đúc Buckingham

Tiện ích và an toàn của cổng nhôm đúc Buckingham

Tính thẩm mỹ

Cổng nhôm đúc Buckingham với họa tiết đặc trưng 2 bên cánh cửa, tạo sự khác biệt và nổi bật cho công trình của bạn, nhất là những công trình uy nghi, bề thế, tráng lệ. Không chỉ có những hoạ tiết Buckingham chủ đạo thì những hoa văn cách điệu nhẹ nhàng, mềm mại được thiết kế xung quanh cũng góp phần nâng tầm thẩm mỹ cho bộ cổng. Mặt khác là sự kết hợp màu sắc rất hài hòa, đồng điệu. Màu sắc trên cổng nhôm đúc Bucking cũng tạo nên màu sắc tổng thể công trình, rất phù hợp màu của mệnh gia chủ để đem lại may mắn, thịnh vượng bình an. 

Phong cách ấn tượng

Cổng nhôm đúc Buckingham được chế tạo từ nhôm đúc cao cấp, và được trang trí bằng các họa tiết phù điêu độc đáo mang vẻ đặc trưng của hoàng gia Anh, tạo nên vẻ đẹp trang trọng, tinh tế. Cổng nhôm đúc phù điêu Buckingham với phong cách thiết kế ấn tượng đã được nhiều khách hàng yêu thích chọn lựa sử dụng nhiều nơi trên thế giới, mang lại vẻ đẹp và giá trị thẩm mỹ cao.
 
cong nhom duc hoang nguyen (8)
cổng nhôm đúc Buckingham chất lượng

Đẳng cấp

Giá thành của một chiếc cổng nhôm đúc không hề rẻ bởi giá thành đi liền với chất lượng sản phẩm. Cổng nhôm đúc, đặc biệt là mẫu cổng Buckingham thường được sử dụng trong các biệt thự, khách sạn hay nhà hàng sang trọng, tạo nên điểm nhấn cho cả công trình. Sử dụng cổng nhôm đúc sẽ khiến căn nhà của bạn lên một đẳng cấp khác, nâng cao giá trị của căn nhà và đẳng cấp của gia chủ.

An toàn cho gia đình

Cổng nhôm đúc không chỉ bền mà còn vô cùng an toàn cho gia đình. Cổng Buckingham được chế tạo từ nhôm đúc nguyên khối nên vô cùng bền vững và an toàn, hoàn toàn không bị tác động bởi ngoại lực. Sử dụng cổng nhôm đúc, bạn có thể dễ dàng bảo vệ không gian gia đình khỏi những yếu tố bên ngoài.

Thiết kế cổng nhôm đúc Buckingham linh hoạt

Cổng nhôm đúc Buckingham được thiết kế với những hoa văn vô cùng linh hoạt. Khổng chỉ là hình tượng sư tử và kỳ lân với vòng nguyệt quế bao quanh mà còn được trang trí với ngựa chiến mã dũng mãnh và sự kết hợp hài hòa các hoa văn của toàn bộ cổng.
cong nhom duc hoang nguyen (7)
Thiết kế cổng nhôm đúc Buckingham

Tư vấn chọn cổng nhôm đúc Buckingham cho gia đình

Kích thước

Kích thước cổng nhôm đúc không nên quá cao, không thể quá lớn vì khí vào trong nhà sẽ bị tạp loạn không tốt, cũng không thể quá nhỏ so với thiết kế công trình bởi nó sẽ khiến cho việc thu nạp khí khó khăn. Thông thường các loại cửa cổng thường có kích thước phong thủy:
- Cửa cổng loại 1 cánh thường có kích thước chiều rộng x chiều cao 81 x 212 cm (+/- 4,5 cm);
- Cửa cổng loại 2 cánh có kích thước 109 x 212; 126 x 212; 153 x 212; 176 x 22 cm (+/- 4, 5cm);
- Cửa cổng loại bốn cánh có kích thước 236 x 212; 255 x 212; 282 x 212; 341 x 212; 360 x 212 cm (+/- 4,5 cm)

Kiểu dáng

Kiểu dáng cổng nhôm đúc nên thiết kế sao cho phù hợp với gia đình. Đối với những công trình mang phong cách hiện đại, nhẹ nhàng thì ưu tiên những chiếc cổng hoạ tiết đơn giản, tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp của căn nhà. Còn những công trình mang phong cách châu Âu hoành tráng thì cổng nên chọn loại hoạ tiết cầu kỳ, đồ sộ để làm nổi lên vẻ sang trọng của công trình.

Giá cả

Giá của cổng Buckingham nói riêng hay cổng nhôm đúc nói chung đều khá cao nên nhiều người do dự. Thế nhưng nếu tính lâu dài về độ bền và giá trị sử dụng thì cổng nhôm đúc hoàn toàn tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cho gia đình bạn.

Địa chỉ sản xuất cổng nhôm đúc Buckingham uy tín cho bạn

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị uy tín chuyên cung cấp cổng nhôm đúc trên toàn quốc. Trong nhiều năm qua, chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng và hoàn thiện hàng nghìn dự án cho nhiều biệt thự và công trình khắp cả nước. 
Khi sử dụng sản phẩm tại Hoàng Nguyễn, khách hàng đều sẽ được bảo hành trực tiếp tại công trình đã thi công. Trong thời gian bảo hành, sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào như cong vênh, móp méo hay biến dạng do lỗi sản xuất đều sẽ được Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn chịu trách nhiệm.
Bạn hãy an tâm tin tưởng và lựa chọn sử dụng sản phẩm nhôm đúc của chúng tôi.Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0987863600 để được tư vấn về cổng nhôm đúc Buckingham nhé!

 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây