Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn

Cổng nhôm đúc đang là sản phẩm được sử dụng phổ biến cho biệt thự, nhà phố,…, đồng thời nó cũng là sản phẩm bán chạy nhất tại Hoàng Nguyễn chúng tôi. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm này, Hoàng Nguyễn sẽ chia sẻ quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại công ty chúng tôi bằng công nghệ chân không tiên tiến. Hãy cùng khám phá nhé.
Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn
Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn

Bước 1: Tiếp nhận, phân tích thông tin khách hàng

Khi nhận được thông tin về nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia tư vấn hàng đầu của chúng tôi sẽ tư vấn, phân tích nhằm giúp khách hàng chọn được mẫu cổng nhôm đẹp  phù hợp với kiến trúc của toàn bộ ngôi nhà và phù hợp với phong cách của khách hàng.
nhomduchn 9
Khi nhận được thông tin về nhu cầu của khách hàng, các chuyên gia tư vấn hàng đầu của chúng tôi sẽ tư vấn, phân tích nhằm giúp khách hàng chọn được mẫu cổng nhôm đẹp

Bước 2: Lên ý tưởng, Tạo khuôn gỗ và khuôn đúc cổng

Sau đó các kiến trúc sư sẽ phác thảo và  thiết kế bản vẽ hình ảnh cổng để tạo khuôn mẫu gỗ của cổng có kích thước tương ứng với mẫu cổng nhôm mà bạn chọn. Khuôn mẫu gỗ phác họa rõ nét hình ảnh của cửa cổng, các chi tiết trên khuôn phải chính xác tuyệt đối và đặc biệt phải có tính thẩm mỹ cao.
Khuôn đúc cổng cũng là yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến độ chính xác của cổng nhôm đúc sau này. Khuôn đúc cổng phải có nhiều đường để rót kim loại nhôm vào, đồng thời phải có thể thoát hơi để đảm bảo độ thông thoáng. Khi rót kim loại cần phải tấn khuôn để tránh làm sản phẩm bị rỗ, bị sần bề mặt gây mất thẩm mỹ.

Bước 3: Đổ nhôm vào khuôn

Nấu nguyên liệu nhôm thành dạng lỏng. Trong quá trình nung nhôm cần kiểm soát nhiệt độ nung chảy thật kỹ lưỡng nhằm tránh việc nhôm được nung ở nhiệt độ quá thấp sẽ khiến bề mặt cổng nhôm không được bóng mịn, còn nếu nung nhôm ở nhiệt độ quá cao thì có thể sẽ làm cong vênh bề mặt. Ngoài ra cần chú ý đến quá trình rót nhôm vào khuôn để sản phẩm cổng nhôm đúc sau khi hoàn thành là hoàn hảo nhất.
nhomduchn 12
Trong quá trình nung nhôm cần kiểm soát nhiệt độ nung chảy thật kỹ lưỡng

Bước 4: Lấy sản phẩm ra khỏi khuôn và xử lý

Sau khi đã đổ nhôm vào khuôn đúc thì cần làm nguội sản phẩm. Để làm nguội 1 bộ cửa có thể mất đến 7 ngày. Các kỹ thuật viên sẽ tiến hành xử lý cắt bỏ phần ba via thừa, hàn ghép nối đối với cổng và hàng rào. Sau đó sẽ cho sản phẩm đi bắn bi, bắn cát và tẩy rửa bề mặt cổng bằng hóa chất.
nhomduchn 11
Khâu sơn cổng biệt thự nhôm đúc đẹp bao gồm nhiều lớp sơn như sơn lót, sơn đồng, sơn trang trí và sơn dầu để tạo độ đẹp, bóng cho cổng.

Bước 5: Sơn sửa và lắp đặt cổng

Khâu sơn cổng biệt thự nhôm đúc đẹp bao gồm nhiều lớp sơn như sơn lót, sơn đồng, sơn trang trí và sơn dầu để tạo độ đẹp, bóng cho cổng.
Trên đây là quá trình sản xuất cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn – đơn vị đã cung cấp rất nhiều mẫu cổng cửa đẹp, tạo nên không  gian sang trọng, đẳng cấp cho khách hàng. Nếu như bạn có nhu cầu mua cổng nhôm đúc đẹp, chất lượng và giá thành phải chăng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây