3 yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi làm cổng nhôm đúc

Cổng nhôm đúc được đánh giá là một trong những dòng sản phẩm ngoại thất được săn đón và được ưa chuộng nhất hiện nay. Để có thể sở hữu những chiếc cổng nhôm đúc đẹp thì người dùng cần quan tâm đến 3 yếu tố. Vậy đó là những yếu tố gì? Hãy cùng khám phá qua bài viết dưới đây của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn chúng tôi nhé.
3 yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi làm cổng nhôm đúc
3 yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi làm cổng nhôm đúc

Vật liệu để làm cổng nhôm đúc

Vật liệu sử dụng để đúc cửa nhôm phải có độ cứng cần thiết, không bị oxi hóa và không giòn. Chính vì thế mà mà người ta thường sử dụng phôi hợp kim nhôm với tỷ lệ nhôm nguyên chất khoảng 85%, 15% còn lại bao gồm đồng, lưu huỳnh, mangan,… để tạo thành chất kết dính.
nhomduchn 6
Vật liệu sử dụng để đúc cửa nhôm phải có độ cứng cần thiết, không bị oxi hóa và không giòn.

Tuy nhiên trên thực tế đã có rất nhiều đơn vị sử dụng nhôm phế phẩm hay phôi có chứa nhiều tạp chất nhằm mục đích giảm giá thành của sản phẩm. Việc làm này sẽ khiến cho cổng nhôm nhanh chóng bị giòn, bị xỉn màu và xuống cấp. Do đó, trước khi bạn đưa ra quyết định mua cổng nhôm đúc thì bạn nên yêu cầu nhà sản xuất cung cấp những giấy tờ cần thiết để chứng minh rằng vật liệu tạo nên cổng nhôm đúc là loại vật liệu tốt nhất.

Tay nghề thợ đúc làm cổng nhôm

Cổng hợp kim nhôm đúc là sản phẩm đúc đặc nguyên khối theo khuôn vì thế nó không có vết nối, hàn. Điều này đòi hỏi người thợ chạm khắc khuôn phải có nhiều kinh nghiệm, có tay nghề cao và đặc biệt phải tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Hơn nữa, sau khi đã tạo ra sản phẩm cổng nhôm đúc thì giai đoạn đánh bóng cũng nên được thực hiện bởi những người có tính chu đáo, cẩn thận để thành phẩm là cổng nhôm đúc có độ đẹp và độ tinh xảo tuyệt đối.
nhomduchoangnguyen cac buoc chuan bi va thuc hien cong nhom duc thanh pham 3
Cổng hợp kim nhôm đúc là sản phẩm đúc đặc nguyên khối theo khuôn vì thế nó không có vết nối, hàn

Giá cả cổng nhôm đúc

Ngoài chất liệu và thiết kế của sản phẩm thì giá cả của cổng nhôm đúc cũng được rất nhiều người quan tâm. Chắc hẳn chúng ta không ai muốn bỏ ra nhiều tiền nhưng lại sở hữu một sản phẩm kém chất lượng, không được đẹp mắt đúng không nào. Mỗi một chiếc cổng nhôm đúc đẹp lại có thiết kế khác nhau, kích thước khác nhau, chính vì thế nó sẽ không có một mức giá chung cụ thể cho dòng sản phẩm này. Bạn chỉ có thể tham khảo báo giá cổng nhôm đúc đẹp tại những cơ sở bán các sản phẩm nhôm đúc uy tín, hãy tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè,… để có thể có những thông tin hữu ích trong việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp cho mình.
nhomduchoangnguyen cac buoc chuan bi va thuc hien cong nhom duc thanh pham 2
Nhôm đúc Hoàng Nguyễn – một trong những đơn vị cung cấp và phân phối nhôm đúc uy tín, chất lượng tại Hà Nội hiện nay.

Mặc dù còn có rất nhiều vấn đề khác liên quan đến việc làm cổng nhôm đúc. Tuy nhiên 3 vấn đề cơ bản trên đây là Hoàng Nguyễn đưa ra là cần thiết và quan trọng nhất. Và địa chỉ đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của 3 yếu tố này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là Nhôm đúc Hoàng Nguyễn – một trong những đơn vị cung cấp và phân phối nhôm đúc uy tín, chất lượng tại Hà Nội hiện nay.
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây