Báo giá lan can nhôm đúc – sản phẩm “hot” nhất hiện nay

Việc sử dụng các loại lan can cầu thang truyền thống có thể làm bạn cảm thấy nhàm chán, không tạo được điểm nhấn cho ngôi nhà. Hơn nữa lan can nhôm đúc hiện đang là một sản phẩm nội thất vô cùng “hot” hiện nay và bạn cũng muốn sử dụng chúng để theo kịp thời đại. Tuy nhiên bạn lại không biết giá của chúng như nào, có đắt hay không. Hãy liên hệ với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để nhận được báo giá lan can nhôm đúc nhé.
Báo giá lan can nhôm đúc – sản phẩm “hot” nhất hiện nay
Báo giá lan can nhôm đúc – sản phẩm “hot” nhất hiện nay

Tại sao lan can nhôm đúc lại được nhiều người ưa chuộng?

Theo ý kiến từ những kiến trúc sư hàng đầu thì lan can là một khu vực chiếm giữ một vị trí cực kỳ quan trọng trong mỗi ngôi nhà có nhiều tầng, khu vực này vừa thể hiện phong cách của ngôi nhà, lại là nơi thư giãn cực kỳ lý tưởng. Với việc sử dụng lan can, ngôi nhà sẽ trở nên sang trọng hơn, hiện đại hơn. Đặc biệt nếu như bạn sử dụng lan can hợp kim nhôm đúc thì nó còn có một ưu điểm nổi trội khác đó chính là thời gian sử dụng lâu bền.
nhomduc 9
heo ý kiến từ những kiến trúc sư hàng đầu thì lan can là một khu vực chiếm giữ một vị trí cực kỳ quan trọng trong mỗi ngôi nhà có nhiều tầng

Vậy lan can nhôm đúc có giá bao nhiêu? Báo giá lan can nhôm đúc cao cấp tốt nhất ở đơn vị nào? Lan can nhôm đúc được đánh giá là loại lan can cao cấp nhất hiện nay, nó có tuổi thọ dài, có tính thẩm mỹ cao, chất lượng tốt nên được ưa chuộng sử dụng cho những công trình xây dựng như biệt thự, nhà phố, khách sạn…. Mỗi một mẫu lan can hợp kim nhôm đúc lại có phong cách khác nhau, họa tiết hoa văn khác nhau để phù hợp với thiết kế của mỗi công trình. Họa tiết của loại lan can này thường có kiểu dáng hoa lá nhã nhặn hay là sự kết hợp hoàn hảo của hoa văn và phù điêu để mang đến một chiếc cầu thang vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà, lại thu hút được nhiều sự chú ý của khách khứa. Lan can nhôm đúc thường có màu sắc là màu xanh đen nhũ bạc, màu nhũ đồng cổ điển hay màu trắng,… tùy vào thiết kế ngôi nhà hoặc sở thích của gia chủ.
nhomduc 13
Lan can nhôm đúc thường có màu sắc là màu xanh đen nhũ bạc, màu nhũ đồng cổ điển hay màu trắng,… tùy vào thiết kế ngôi nhà hoặc sở thích của gia chủ.

Lan can nhôm đúc có giá bao nhiêu?

Thường thì lan can nhôm sẽ được tính theo mét dài, độ cao tiêu chuẩn khoảng 90cm. Vậy giá của lan can nhôm đúc là bao nhiêu? Báo giá lan can nhôm đúc sẽ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố sau đây:
– Đơn vị cung cấp lan can nhôm đúc: Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm lan can nhôm đúc, mỗi một đơn vị lại đưa ra mức giá khác nhau với chế độ bảo trì, bảo hành khác nhau.
– Độ dài của lan can: Lan can hợp kim nhôm đúc là sản phẩm được sản xuất theo khuôn đúc, vì thế nếu như nhiều sản phẩm được sản xuất từ cùng 1 khuôn mẫu thì giá của chúng sẽ được giảm đi.
– Mẫu lan can nhôm đúc: Nếu như mẫu lan can càng phức tạp thì giá càng cao.
nhomduc 14
Thường thì lan can nhôm sẽ được tính theo mét dài, độ cao tiêu chuẩn khoảng 90cm.

Để biết chính xác giá của sản phẩm này, khách hàng hãy liên hệ với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để nhận được báo giá lan can nhôm đúc tốt nhất nhé.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây