Báo giá thi công cửa nhôm tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

Nhôm và nhôm đúc là một trong những vật liệu được sử dụng phổ biến nhất trên toàn cầu. Nhôm được sử dụng nhiều trong giao thông vận tải, trong xây dựng… Đối với hoạt động xây dựng, nhôm đúc dùng để thiết kế cổng, cửa, hành lang, hàng rào…

Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách hàng nhận biết những yếu tố ảnh hưởng đến giá thi công cửa nhôm và tham khảo bảng báo giá thi công cửa nhôm tại Hà Nội tốt nhất hiện nay.
 

nhomduchoangnguyen cac san pham cua nhom duc hoang nguyen dang duoc trung bay tai su kien vietbuild 01

Quy trình thi công cửa nhôm tại Hà Nội

Một quy trình thi công cửa nhôm hoàn chỉnh không chỉ là hoạt động lắp đặt cửa vào vị trí được định sẵn của nó. Với Hoàng Nguyễn, quy trình thi công đầy đủ sẽ bao gồm các giai đoạn là tiếp nhận thông tin - khảo sát công trình - thiết kế sản phẩm - sản xuất sản phẩm - lắp đặt công trình - kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao công trình. 

Giải thích chi tiết những hoạt động có trong từng bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin của khách hàng. Trong bước này, Hoàng Nguyễn sẽ thu thập thông tin cá nhân, thông tin cơ bản về công trình.

Bước 2: Khảo sát công trình. Nhân viên của Hoàng Nguyễn sẽ đến trực tiếp công trình để quan sát thực tế, đo đạc thông số cần thiết, tư vấn chi tiết về thiết kế, kiểu dáng phù hợp.

Bước 3: Thiết kế cửa nhôm. Trong bước này, căn cứ vào nhu cầu của khách hàng, phong cách thiết kế của tổng thể ngôi nhà, Hoàng Nguyễn sẽ tư vấn để lên bản vẽ chi tiết; gửi bản vẽ, chỉnh sửa để đi đến bản thống nhất cuối cùng; hoàn tất bản vẽ và làm phối cảnh.

Bước 4: Sản xuất cửa nhôm. Quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm hoặc mẫu có sẵn hoặc sản xuất theo thiết kế riêng. Việc sản xuất riêng sẽ đảm bảo cửa nhôm của quý khách sẽ là duy nhất.

Bước 5: Lắp đặt công trình vào đúng vị trí của chúng.

Bước 6: Kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao cửa nhôm. Công nhân kiểm tra hoạt động của từng cánh cửa. Người quản lý kiểm tra, nghiệm thu và bàn giao công trình đến quý khách hàng.

Những yếu tố ảnh hưởng đến bảng báo giá cửa nhôm tại Hà Nội

Mức độ sử dụng các bước trong quy trình thi công cửa nhôm

Một quy trình thi công cửa nhôm đầy đủ bao gồm 6 bước khác nhau. Với những bước không bắt buộc như bước 3, nếu quý khách hàng không cần thiết kế thì sẽ được giảm giá. Hoặc ở bước thứ 4, nếu sử dụng bản mẫu đã có sẵn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí thiết kế và chi phí sản xuất do sự sẵn có.

Chi phí về điện sản xuất

Một trong những yếu tố phổ biến nhất ảnh hưởng đến giá thi công cửa nhôm là chi phí về điện. Quá trình nấu chảy nhôm trong quy trình sản xuất sản phẩm đòi hỏi một lượng lớn năng lượng điện. 

Trong trường hợp giá điện trên thị trường biến đổi, chi phí sản xuất nhôm cũng biến đổi. Điều này dẫn đến bảng giá thi công cửa nhôm tại Hà Nội và các tỉnh thành khác cũng  bị biến đổi theo.

Giá nguyên vật liệu ảnh hưởng đến bảng báo giá thi công cửa nhôm

Nguyên vật liệu cấu tạo nên cửa nhôm nên giá của chúng ảnh hưởng trực tiếp đến bảng báo giá. Trên thị trường hiện nay, mức giá cho cửa nhôm rất đa dạng. Một bộ cửa nhôm cổng giá 4 triệu cũng có, giá 40 triệu - 100 triệu cũng có. 

Với những mức giá rẻ bất ngờ, quý khách hàng nên chú ý tìm hiểu thật kỹ chất liệu, cấu tạo của nhôm. Nếu chất lượng không đảm bảo, cửa sẽ dễ dàng bị bong tróc, han gỉ sau một thời gian sử dụng. Khi cửa không thể bám được vào bản lề, nó sẽ rụng dần dần gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn được làm từ nguyên liệu chất lượng. Có hai loại nhôm đúc được sử dụng phổ biến là:

  • Hợp kim Al - Si (Silumin) với khoảng Si rộng từ 5% - 20% về khối lượng và có thêm Mg 0.3% - 0.5% về khối lượng để tạo pha hóa bền Mg2Si.

  • Hợp kim Al-Si-Mg kết hợp với Cu để cải thiện đặc tính cơ học và có tính đúc tốt.

     

    nhomduchoangnguyen cac san pham cua nhom duc hoang nguyen dang duoc trung bay tai su kien vietbuild 03

Chi phí tạo mẫu khuôn đúc cho thiết kế sản phẩm

Tạo mẫu khuôn đúc là bước quan trọng hàng đầu để tạo ra được một sản phẩm đúng chuẩn theo thiết kế. Những phương pháp truyền thống để tạo khuôn mẫu đúc là làm thủ công bằng những người thợ lành nghề. Chúng tôi không phủ nhận họ là những người có trình độ cao, khi quan sát bằng mắt thường thấy khuôn được làm rất đẹp, rất mượt. 

 

Tuy nhiên, nếu mang kiểm chứng bằng máy móc sẽ có nhiều sai số nhỏ trong tỷ lệ của các chi tiết. Đặc biệt khi cổng được làm theo phong cách cổ điển, tân cổ điển nhiều chi tiết hoa lá phức tạp. Bên cạnh đó, việc tạo một khuôn bằng phương pháp truyền thống sẽ tiêu tốn nhiều thời gian.

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn giúp khách hàng giảm thiểu chi phí này hiệu quả nhờ công nghệ CNC của máy tính. Mẫu cửa được đưa vào máy tính để máy kết hợp với công nghệ CNC hiện đại nhanh chóng làm ra khuôn đúc. Khuôn này có độ chính xác cao, mẫu mã đa dạng, sản xuất được với cả những mẫu phức tạp nhất.

Vị trí địa lý là yếu tố khách quan ảnh hưởng đến bảng báo giá thi công cửa nhôm

Vị trí ảnh hưởng nhẹ đến giá thi công cửa nhôm. Thông thường, chi phí cho công trình ở Hà Nội và các tỉnh khác cùng quy mô công trình sẽ chênh nhau một chút. Điều này là do các chi phí vận chuyển, đi lại cần đầu tư thêm.

Bảng báo giá thi công cửa nhôm tốt nhất hiện nay

Bảng báo giá cửa nhôm tại Hà Nội và các tỉnh thành khác phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Giá sẽ biến động tùy theo điều kiện cụ thể tại thời điểm tư vấn, quy mô công trình, mức độ phức tạp của mẫu, tính sẵn có của mẫu.

Do vậy, nếu quý khách hàng muốn có được bảng báo giá thi công dự kiến chính xác nhất, vui lòng liên hệ tới Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn để được tư vấn. Dưới đây là bảng giá thi công cửa nhôm đúc hiện nay trên thị trường để khách hàng tham khảo. 

Phân loại

Mức giá (VND/m2)

Cổng nhôm đúc chân không

7,000,000 - 9,000,000

Cổng nhôm đúc nguyên khối sơn/không sơn

7,000,000 - 12,000,000

Cổng nhôm đúc mạ 

7,000,000 - 12,000,000

Cổng nhôm đúc cao cấp

8,000,000 - 15,000,000

Cổng nhôm đúc thiết kế độc quyền

13,000,000 - 20,000,000

 

Lưu ý, đây chỉ là mức giá trung bình trên thị trường và mang tính chất tham khảo. Để có giá chi tiết, vui lòng liên hệ tới đơn vị cung cấp.

Địa chỉ chuyên thi công cửa nhôm uy tín trên thị trường

d7478b317db6d3d3d7478b317db6d3d3306784630 505110984957740 6139285927945249260 n

Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ thi công cửa nhôm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành của cả nước. Với 10 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Hoàng Nguyễn đã hoàn thiện làm đẹp phần cửa, cổng nội ngoài thất bằng nhôm đúc cho nhiều công trình.

Các công trình đã thực hiện của Hoàng Nguyễn có tại Hà Nội, Bắc Ninh, Nam Định và các tỉnh miền Bắc, Trung và Nam khác. Đến với Hoàng Nguyễn, quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm thiết kế chất lượng, đẹp mắt. Từng cửa nhôm được tạo hình bởi khuôn mẫu là thành phẩm kết hợp giữa công nghệ CNC và máy tính tính hiện đại.

Bên cạnh đó, công trình được thi công bởi Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn đảm bảo về độ bền với thời gian. Đồng thời, yếu tố hài không: không rỉ sét - không độc hại luôn được đảm bảo.

Nội dung chính của bài viết đã chỉ ra những yếu tố hàng đầu ảnh hưởng đến giá thi công cửa nhôm tại Hà Nội và tất cả các tỉnh thành của Việt Nam, đưa ra bảng báo giá vật liệu cho hoạt động thi công. Bên cạnh đó, giới thiệu đến quý khách hàng địa chỉ thi công cửa nhôm uy tín, chất lượng tại Hà Nội. 

Nếu quý khách cần báo giá chi tiết về công trình thi công cửa nhôm, vui lòng liên hệ với Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn để được tư vấn chi tiết nhất. Cách thức liên hệ với Hoàng Nguyễn thông qua website: https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ qua điện thoại: 0979839339.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây