Gợi ý 3 phong cách thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc không thể bỏ qua

Hiện nay, các ngôi biệt thự mọc lên rất nhiều và đồng thời với đó là những thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc nhận được sự quan tâm của một bộ phận người dùng không hề nhỏ. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó các nhà thiết kế đã luôn đưa ra những mẫu cổng hợp kim nhôm đúc phù hợp với từng phong cách kiến trúc ngôi nhà: cổ điển – tân cổ điển – hiện đại, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Dưới đây Hoàng Nguyễn xin gợi ý 3 phong cách thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc không thể bỏ qua.
Gợi ý 3 phong cách thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc không thể bỏ qua
Gợi ý 3 phong cách thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc không thể bỏ qua

Những mẫu cổng hợp kim nhôm đúc theo phong cách cổ điển

Với các mẫu thiết kế cng hp kim nhôm đúc theo phong cách cổ điển, ta có thể thấy hầu hết được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu. Đây là phong cách rất phù hợp với những biệt thự được thiết kế theo cổ điển của Pháp, được gia chủ ưa chuộng.
nhomduchoangnguyen uu nhuoc diem cua cong nhom dep 4 canh danh cho biet thu 2
Với các mẫu thiết kế cng hp kim nhôm đúc theo phong cách cổ điển, ta có thể thấy hầu hết được thiết kế theo phong cách cổ điển châu Âu

Với những thiết kế này, bạn có thể lựa chọn màu sơn như màu trắng, màu đồng, màu đồng đen, màu vàng hoặc kết hợp vàng với đen sao cho hợp với kiến trúc ngôi nhà. Và cũng tùy thuộc vào diện tích cổng để chọn loại cổng hợp kim nhôm đúc: 1 cổng chính, 1 cổng chính 1 cổng phụ hay 1 cổng chính 2 cổng phụ.

Các kiểu cổng hợp kim nhôm đúc phong cách tân cổ điển

Nếu những thiết kế cng hp kim nhôm đúc mang lại sự nguy nga, tráng lệ và vô cùng cầu kỳ thì những mẫu cổng nhôm đúc với phong cách tân cổ điển lại đơn giản hơn. Khi nhìn vào những mẫu cổng này, chúng ta vừa thấy những nét hiện đại nhưng vẫn pha chút nét cổ điển. Đó là lí do vì sao nói cổng hợp kim nhôm đúc phong cách tân cổ điển là sự kết tinh của cổng nhôm đúc cổ điển và cổng nhôm đúc hiện đại.
nhomduchoangnguyen uu nhuoc diem cua cong nhom dep 4 canh danh cho biet thu 3
Các kiểu cổng hợp kim nhôm đúc phong cách tân cổ điển

Ngoài cách tân về hoa văn, bố cục của cổng nhôm đúc tân cổ điển cũng có thể được cải tạo thành những hình khối mang đến sự mới lạ và độc đáo. Mẫu cổng nhôm đúc phù hợp với kiểu thế kế này là cổng nhôm đúc thoáng hoặc loại nửa thoáng nửa bít.

Mẫu thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc phong cách hiện đại

Với những mẫu thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc theo phong cách hiện đại, chúng ta thấy rõ được sự đơn giản trong từng thiết kế, từng đường nét. Những mẫu cổng này cũng vẫn sở hữu hoa văn uốn lượn nhưng không cầu kỳ. Thậm chí đôi khi chỉ là những sọc ngang sọc dọc đơn giản mà vẫn đẹp và ấn tượng.
Cổng nhôm đúc phong cách hiện đại thường là mẫu cổng mang lại sự thoáng đãng, có thể sử dụng được cho mọi kiểu nhà khác nhau, từ biệt thự, nhà phố hay các công trình xây dựng khác. Một ưu điểm nữa của loại cổng này đó là giá thành rẻ hơn so với kiểu cổng biệt thự cổ điển hay cách tân; việc vệ sinh chúng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
nhomduchoangnguyen uu nhuoc diem cua cong nhom dep 4 canh danh cho biet thu
Mẫu thiết kế cổng hợp kim nhôm đúc phong cách hiện đại

Với những mẫu cng hp kim nhôm đúc thiết kế theo phong cách: cổ điển – tân cổ điển – hiện đại trên đây chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn mẫu phù hợp với ngôi nhà của mình!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây