TỌA ĐÀM, GIAO LƯU: "CHÌA KHOÁ CHO MỐI QUAN HỆ MẠNH MẼ" VÀ GIAO HỮU BÓNG ĐÁ

Giữa Hội Kiến Trúc Sư tỉnh Thanh Hoá và Hội Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Hà Nội.
Ngày 01/04/2023 vừa qua, Hội Kiến Trúc Sư tỉnh Thanh Hoá và Hội Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Hà Nội (ABI Hà Nội) đã tổ chức buổi toạ đàm, giao lưu với chủ đề: "Chìa khoá cho mối quan hệ mạnh mẽ"
 
z4232088832331 8b425ebb8db020878fd5e3b0f686cd89 (1)

Tham dự buổi tọa đàm, về phía:
- ABI Hà Nội với sự có mặt của Chủ tịch Bùi Gia Khánh, Phó chủ tịch Nguyễn Khánh Đoan, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Thủy cùng với các thành viên ban lãnh đạo của hội.
- Hội Kiến Trúc Sư tỉnh Thanh Hoá có sự tham gia của Chủ tịch Lê Hồng Nguyên và các thành viên của hội.
- Công ty TNHH Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn với sự có mặt của Chủ tịch hội đồng quản trị Ông Nguyễn Xuân Thủy, kiêm Phó chủ tịch Hội ABI Hà Nội rất trân trọng được đón tiếp các thành viên của Hội ABI và Hội Kiến Trúc Sư tỉnh Thanh Hóa tới tham gia buổi toạ đàm.

Tỉnh Thanh Hoá hiện nay là tỉnh phát triển kinh tế mạnh mẽ với nhiều tập đoàn kinh tế lớn về đầu tư, là tỉnh có diện tích lớn và dân số đông. Chủ tịch Lê Hồng Nguyên cũng mong muốn có nhiều nhà thầu lớn uy tín của thủ đô với nhiều vật liệu mới phục vụ nhu cầu xây dựng ngày càng cao của tỉnh Thanh Hoá. Chính vì điều đó, ABI Hà Nội đã có lời mời kết nối giao lưu với Hiệp hội KTS Thanh Hoá. Qua buổi tọa đàm hôm nay, ABI Hà Nội mong muốn đặt nền móng cho mối quan hệ lâu dài mạnh mẽ đúng như tiêu chí của buổi tọa đàm hôm nay, là chìa khóa mở ra mối quan hệ mạnh mẽ.

Với không khí cởi mở, thẳng thắn, đề cao trách nhiệm, buổi toạ đàm diễn ra vô cùng thành công. Các thành viên của hai Hiệp hội đã kiến nghị, đề xuất nhiều biện pháp thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và sự phối hợp, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó của hai Hiệp hội.

Để tăng thêm tính kết nối, để hai bên có cơ hội giao lưu với nhau, ABI Hà Nội rất vinh dự được đón tiếp FC KTS Tỉnh Thanh Hóa tham gia trận bóng đá giao hữu để tận hưởng niềm đam mê và tình yêu đối với bóng đá. Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính cùng với những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền tuyệt vời và những pha ghi bàn ấn tượng đến từ cầu thủ của hai đội.

Cùng chúc cho sự bền chặt và phát triển giữa Hội Kiến Trúc Sư tỉnh Thanh Hoá và Hội Kiến Trúc - Xây Dựng - Nội Thất Hà Nội ngày càng vững mạnh.

 
z4233135679280 2aa4d469ffe6d0be79a18099d65fd7ed
 
 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây