Mẫu lan can nhôm đúc đẹp hiện nay

Lan can nhôm đúc hiện nay đã dần khẳng định vị thế của nó trên thị trường, trở thành một trong những sản phẩm nhôm đúc được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về các mẫu lan can nhôm đúc đẹp nhé!

Lan can nhôm đúc là gì?

Là một “tân binh" mới xuất hiện trên thị trường không lâu, thế nhưng lan can nhôm đúc đã dần “vượt mặt” các đàn anh đàn chị để khẳng định được vị thế của mình trên thị trường. Nó đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình biệt thự, nhà phố sang trọng, theo phong cách hiện đại. 
Lan can chính là phần bao quanh ban công, cầu thang, có nhiệm vụ giữ an toàn cho mọi người khi hoạt động gần ban công hay sử dụng cầu thang. Giống như tên gọi, lan can nhôm đúc là loại lan can được đúc từ hợp kim nhôm - một trong những loại vật liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Hơn cả một sản phẩm bảo vệ, lan can nhôm đúc còn có tác dụng trang trí và tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn. Cùng tìm hiểu ưu điểm của nó nhé!
>>> Xem thêm: Ban công lan can nhôm đúc
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (14)
Lan can nhôm đúc

Bảng báo giá ban công lan can nhôm đúc

Hiện nay có rất nhiều khách hàng quan tâm tới báo giá ban công nhôm đúc năm 2023. Giá thành của ban công nhôm đúc phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như kích thước, mẫu mã, hoa văn.

Ban công thẳng:  3.000.000đ - 4.000.000đ /m dài
Ban công cong: 4.000.000đ - 5.000.000đ /m dài     
Ban công chứa bụng: 4.500.000đ - 5.500.000đ/m dài   


Nếu bạn muốn biết giá thành cụ thể của sản phẩm ban công mà bạn đang quan tâm thì hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn ngay hôm nay để được tư vấn và gửi báo giá nhé!
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (9)
Bảng báo giá ban công lan can nhôm đúc

Ưu điểm lan can nhôm đúc

Ưu điểm vượt trội lan can làm bằng nhôm đúc

Được đánh giá là sản phẩm tối ưu và phù hợp nhất dành cho những ngôi nhà biệt thự hay nhà phố sang trọng, đem đến không gian vô cùng hiện đại, sang trọng cũng như tác động phong thủy vô cùng tốt. Những ưu điểm vượt trội của lan can nhôm đúc đẹp có thể kể đến như:
- Đa dạng mẫu mã với thiết kế tinh tế, sắc sảo: Với mỗi thiết kế riêng biệt sẽ có khuôn đúc riêng phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng, tạo nên sự khác biệt và ấn tượng cho ngôi nhà của bạn.
- Dễ dàng tạo hình với nhiều kiểu dáng: Bởi được chế tạo từ chất liệu hợp kim nhôm rất dẻo, dễ dàng trong việc nhiệt luyện gia công 3D nên những sản phẩm được làm từ nguyên liệu hợp kim nhôm đều vô cùng tinh tế và độc đáo với rất nhiều kiểu dáng, đa dạng và phong phú. 
- Lan can nhôm đúc có thể phù hợp với nhiều kiến trúc của ngôi nhà từ cổ điển cho đến hiện đại, đem lại giá trị thẩm mỹ cao và sự sang trọng cho ngôi nhà, thể hiện được tính cách của gia chủ. 
- Có độ bền và tuổi thọ cao: Lan can, đặc biệt là lan can ban công với điều kiện sử dụng ở ngoài trời, thường xuyên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết. Sử dụng chất liệu là hợp kim nhôm với đặc tính bền, lan can nhôm đúc có khả năng chống oxy hóa vượt trội, không bị han gỉ giống như như các kim loại sắt, thép khác, đem đến thời gian sử dụng lâu dài. 
- Sở hữu vẻ ngoài vô cùng sang trọng: Kiểu dáng và màu sắc của lan can nhôm đúc được thiết kế mang ý nghĩa riêng biệt với những mẫu mã như hoa Lá Tây, phù điêu Buckingham,... Không chỉ có vẻ ngoài sang trọng mà còn lan can nhôm đúc biệt thự còn mang ý nghĩa phong thuỷ, đem lại may mắn, tài lộc cho gia đình.
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (13)
Ưu điểm Lan can nhôm đúc

Đặc tính lan can nhôm đúc

Lan can nhôm đúc sở hữu hết tất cả ưu điểm của nhôm đúc, đó là:
- Không bị oxy hoá giống như các vật liệu khác, có tính bền vững cao, đảm bảo vẻ đẹp bền lâu theo thời gian.
- Nhôm đúc có thể thích ứng được với mọi loại khí hậu, thời tiết, có khả năng chịu lực cao, khả năng chống va đập tốt.
- Nhôm có tính nhẹ và bền nên sản phẩm không hề nặng nề như bạn tưởng có khả năng giảm được tải trọng đáng kể cho ngôi nhà nhà, sản phẩm nhôm đúc dễ dàng lắp đặt, vệ sinh và bảo quản.
 
Không chỉ chế tạo lan can mà hợp kim nhôm còn được sử dụng nhiều để làm hàng rào, cửa cổng, cầu thang. Các sản phẩm được đúc bằng hợp kim nhôm đều đẹp, sắc sảo, không gỉ, không bị oxi hóa, chất liệu nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được độ bền, chịu được khí hậu khắc nghiệt, tăng cường tính thẩm mỹ.
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (11)
Đặc tính Lan can nhôm đúc

Mẫu lan can nhôm đúc đẹp nhất hiện nay

1. Mẫu lan can nhôm đúc logo phù điêu

Mẫu lan can nhôm đúc này được gắn các phù điêu sư tử, rồng, hoa Lá tây làm tôn lên vẻ đẹp quý tộc, bề thế, thường phù hợp với những ngôi nhà có kiến trúc cổ điển, kiểu lan can này sẽ làm cho ngôi nhà thêm lộng lẫy, uy quyền. 
Không chỉ vậy, nó còn có ý nghĩa về mặt phong thuỷ, đem đến sự thịnh vượng, phát triển trong công danh, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình.
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (17)
Mẫu lan can nhôm đúc logo phù điêu

2. Mẫu lan can nhôm đúc hoa lá

Mẫu lan can nhôm đúc cho cầu thang với kiểu dáng hoa lá dây leo uốn lượn thanh mảnh dù đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với những thiết kế công trình nhà ở đơn giản, hiện đại hoặc các ngôi nhà kiểu tân cổ điển. 
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (15)
Mẫu lan can nhôm đúc hoa lá

3. Mẫu lan can nhôm đúc họa tiết mảnh cho ban công

Những mẫu ban công nhôm đúc hoạ tiết mảnh này tuy đơn giản nhưng lại có vẻ đẹp độc đáo. Từng hoa văn, họa tiết đều được liên kết với nhau một cách chặt chẽ, hài hòa, tinh xảo, tạo nên sự gắn kết thống nhất và đầy tính sáng tạo.
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (7)
Mẫu lan can nhôm đúc họa tiết mảnh cho ban công
 

4. Mẫu lan can nhôm đúc vòm cổ điển

Nếu những mẫu lan can hình khối hộp mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ, đơn giản và hiện đại thì lan can nhôm đúc vòm cổ điển hay còn gọi là hình bán nguyệt sẽ tượng trưng cho sự tinh tế, mềm mại và quyến rũ của các ngôi nhà kiểu Pháp cổ, đồng thời làm toát lên vẻ đẹp quyền quý, tráng lệ và cao sang của các tòa biệt thự. Nó rất hợp với lối sống lãng mạn, tinh tế, biểu trưng cho sự thanh lịch và duyên dáng.
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (1)
Mẫu lan can nhôm đúc vòm cổ điển

5. Mẫu lan can nhôm đúc con tiện dùng cho cầu thang

Nhiều năm về trước con tiện được làm bằng gỗ hoặc xi măng, được tiện tròn, chân để tròm, bào, vuông hoặc lục giác. Con tiện có tác dụng ngăn những khoảng trống để bảo vệ con người. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ hiện đại và thẩm mỹ của con người tăng lên, xuất hiện nhiều loại con tiện làm từ gỗ, sắt, inox. Đặc trưng và được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu lan can con tiện bằng nhôm đúc.
Con tiện cầu thang nhôm đúc có đường nét đục chạm tinh tế, sắc nét hoa văn hài hòa tinh tế, và đặc biệt bền với thời gian.
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (6)
Mẫu lan can nhôm đúc con tiện dùng cho cầu thang

Ứng dụng của lan can nhôm đúc

Các vật liệu làm lan can truyền thống đều có nhược điểm riêng, đối với lan can bê tông thì thường bị khô cứng và nứt vỡ theo thời gian, lan can bằng sắt thì rất dễ bị han gỉ, còn nếu sử dụng gỗ thì lại dễ bị cong vênh. 
Nhưng với chất liệu nhôm đúc thì lại khác, hiếm thấy một vật liệu nào mà khó có thể tìm được nhược điểm của nó như lan can nhôm đúc. Với đặc tính mềm dẻo, dễ tạo hình, lan can nhôm đúc có thể biến hóa và phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau. Dù là đặt ở cầu thang, sân thượng hay ban công thì mẫu lan can nhôm đúc này cũng vô cùng phù hợp và được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay.
ban con lan can nhom duc hoang nguyen (11)
Ứng dụng của lan can nhôm đúc

Địa chỉ sản xuất lan can nhôm đúc uy tín 

Việc lựa chọn các mẫu lan can nhôm đúc ấn tượng, hợp phong thuỷ không chỉ đem đến những may mắn, thịnh vượng mà còn góp phần khẳng định đẳng cấp của gia chủ, tăng vận khí may mắn tràn vào nhà, tiết kiệm được phần lớn chi phí cho gia chủ không tốn kém thời gian và tiền bạc cho việc bảo trì. Quan trọng là bạn phải tìm được nơi sản xuất lan can nhôm đúc uy tín.

Không phải ngẫu nhiên mà Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn lại được đông đảo khách hàng đón nhận đến vậy. Ở bất kỳ đâu, bạn cũng sẽ có thể thấy được những mẫu lan can nhôm đúc nói riêng hay nhiều sản phẩm nhôm đúc khác nói chung do Hoàng Nguyễn sản xuất.
Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhôm đúc, Hoàng Nguyễn đảm bảo sẽ đem đến cho Quý khách hàng những sản phẩm nhôm đúc chất lượng nhất với giá thành ưu đãi. 
Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua Hotline: 0987863600 - 024 7776 9999 để được tư vấn và xem thêm nhiều mẫu mã sản phẩm nhé!

 Từ khóa: Lan can nhôm đúc, mẫu lan can nhôm đúc, giá lan can nhôm đúc, thiết kế lan can nhôm đúc, sản xuất lan can nhôm đúc

 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây