2 phong cách thiết kế cổng biệt thự trường tồn cùng thời gian

Một ngôi nhà đẹp đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó, thiết kế cổng biệt thự là một trong những yếu tố quan trọng. Những kiểu thiết kế cổng biệt thự rất đa phong cách. Điều này vừa giúp gia chủ lựa chọn được mẫu cổng ưng ý nhưng cũng khiến không ít người băn khoăn không biết nên lựa chọn phong cách thiết kế nào. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 2 phong cách thiết kế cổng biệt thự trường tồn cùng thời gian nhé!
2 phong cách thiết kế cổng biệt thự trường tồn cùng thời gian
2 phong cách thiết kế cổng biệt thự trường tồn cùng thời gian

Cổng biệt thự phong cách cổ điển

Phong cách cổ điển, hay những mẫu thiết kế theo kiến trúc Châu Âu được thể hiện khá rõ ràng trong từng chi tiết. Các mẫu thiết kế cổng biệt thự mang phong cách cổ điển thường được làm từ các chất liệu như sắt, thép, nhôm đúc… Sự đa dạng về chất liệu sẽ cho phép dễ dàng lựa chọn được thiết kế chiếc cổng theo ý tưởng và cá tính của riêng mình, đồng thời đảm bảo sự hài hòa với ngôi nhà cũng như các không gian xung quanh.
nhomduchoangnguyen ban da biet lua chon cong biet thu nhom duc dung cach 1
Phong cách cổ điển, hay những mẫu thiết kế theo kiến trúc Châu Âu được thể hiện khá rõ ràng trong từng chi tiết

Song song với nét hoài cổ, cầu kì của những ngôi biệt thự mang kiểu dáng Châu Âu cổ điển, thì cng bit th cũng cần phải thể hiện được phong cách đặc trưng, từ hình dáng cho đến chất liệu.  Để đảm bảo an toàn thì cổng được thiết kế khá dày và kín, trên cổng thường có hoa văn trang trí để tránh cảm giác đơn điệu. Cổng có thể thiết kế 2 cánh hoặc 4 cánh, loại 2 cánh thường có bề rộng khoảng 2 – 2,5m, cổng 4 cánh thường rộng trên 4m.
Kiến trúc cổ điển cũng không quá khắt khe, có thể không quá cầu kỳ, chỉ bằng một số họa tiết uốn cong nghệ thuật, hoa cỏ mềm mại cho đến những biểu tượng cầu kỳ đặc trưng của kiến trúc Châu Âu…Tất cả đều mang lại những mẫu cổng biệt thự ấn tượng.
Hầu hết, những thiết kế cổng biệt thự phong cách cổ điển thường có nhiều hoa văn họa tiết, có bố cục tổng thể rõ ràng, được sơn màu tối hoặc giả cổ đồng. Điều này thể hiện được sự sang trọng, giàu có và xa hoa. Các kiểu thiết kế này chắc hẳn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho những ai đang có dự định xây dựng các mẫu biệt thự kiểu pháp hay các mẫu nhà theo phong cách cổ điển Châu Âu.
nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 3
Song song với nét hoài cổ, cầu kì của những ngôi biệt thự mang kiểu dáng Châu Âu cổ điển, thì cng bit th cũng cần phải thể hiện được phong cách đặc trưng, từ hình dáng cho đến chất liệu

Cổng biệt thự phong cách hiện đại

Trái ngược lại hoàn toàn với phong cách cổ điển, cng bit th phong cách hiện đại thường được thể hiện một cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tinh tế và sang trọng.
Phong cách hiện đại thường đơn giản hóa các chi tiết kiến trúc cầu kỳ, thay vào đó là nhấn mạnh vào việc sử dụng màu sắc và hình khối. Với cổng biệt thự hiện đại, các chất liệu được sử dụng vẫn rất đa dạng từ sắt, inox, nhôm đúc, cho đến chất liệu gỗ,…Có thể kết hợp các vật liệu trên với gạch, đá… để tạo nên sức hút nhất có thể.
Tất nhiên, những thiết kế cổng biệt thự này sẽ phù hợp với những ngôi nhà hiện đại, được thiết kế đơn giản, tinh tế.
Nếu bạn cần tư vấn thêm về cng bit th, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn để được giải đáp nhé!
 
 
 Từ khóa: cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây