Gợi ý một số loại cửa cổng cao cấp không thể bỏ qua

Cổng không chỉ bảo vệ ngôi nhà, những thành viên khỏi sự tấn công từ các tác nhân bên ngoài mà còn làm tăng vẻ đẹp cho toàn bộ ngôi nhà của bạn. Có nhiều loại cổng với chất liệu, thiết kế và phong cách khác nhau. Trong bài đăng này, Hoàng Nguyễn chúng tôi phân loại các mẫu cửa cổng cao cấp đẹp và đây cũng chính là những gợi ý dành cho bạn!
Gợi ý một số loại cửa cổng cao cấp không thể bỏ qua
Gợi ý một số loại cửa cổng cao cấp không thể bỏ qua

Cửa cổng cao cấp với chất liệu đa dạng

Cổng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, mỗi loại đều có những đặc trưng riêng:
-  Cổng inox: cổng inox phù hợp với đa số kinh tế các gia đình Việt Nam. Với kiểu dáng hiện đại, độ sáng và bền màu theo thời gian, cổng inox giúp ngôi nhà của bạn luôn trông như mới mà không cần phải bảo dưỡng thường xuyên. Loại inox sử dụng cho cổng nhà thường là inox 304 có chất lượng tốt, độ dày cao không thể bẻ cong. Ngoài ra, tuổi thọ của loại chất liệu này cũng khá cao, lên tới 30-40 năm nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
nhomduchn lua chon cong nhom duc dep hay cong sat my thuat 2
Cửa cổng cao cấp với chất liệu đa dạng

-  Cổng sắt: Sắt là loại nguyên liệu dễ rèn đúc, uốn nắn nên có thể dễ dàng gia công tạo nên các mẫu cổng sắt đẹp. Nếu bạn lo lắng cổng sắt không thể chống chọi được với thời tiết thì với công nghệ sơn tĩnh điện sẽ giúp bảo vệ cổng không bị gỉ sét ăn mòn. Ngoài ra, công sắt còn thích hợp để lắp đặt thêm các phụ kiện bảo vệ tự động như chông báo, camera hay motor đóng mở tự động. Có hai loại cổng sắt: cổng sắt hộp và sắt nghệ thuật để bạn tham khảo lựa chọn.
- Cổng nhôm đúc: Đây là loại ca cng cao cp trên thị trường, đặc biệt thích hợp cho nhà biệt thự, những ngôi nhà bề thế. Cổng nhôm đúc được làm từ hợp kim nhôm, được đúc nguyên khối, không có mối hàn ghép nên độ tinh xảo cao, dễ dàng tạo ra các họa tiết, hình khối mà các loại cổng khác thể làm được. Về độ bền thì cổng nhôm đúc có lớp oxit nhôm bảo vệ nên tuổi thọ cao lên đến hàng trăm năm mà không hề bị oxi hóa.
Ngoài ra, còn có cổng gỗ, cổng đồng; tuy nhiên cổng gỗ có độ bền không cao, cổng đồng lại có giá thành quá cao nên ít được ưa chuộng hơn.
nhomduchoangnguyen tai sao ban nen tin tuong vao cong hop kim nhom duc dep tai nhom duc hoang nguyen 2
Cổng nhôm đúc được làm từ hợp kim nhôm, được đúc nguyên khối, không có mối hàn ghép nên độ tinh xảo cao, dễ dàng tạo ra các họa tiết, hình khối mà các loại cổng khác thể làm được

Cửa cổng cao cấp với thiết kế tiện lợi

Xét về thiết kế, ca cng cao cp có thể chia làm cổng 2 cánh, 4 cánh, hay cổng trượt tự động.
- Cổng 2 cánh hiện được nhiều gia đình lựa chọn do độ rộng vừa phải, dễ dàng sử dụng. Tùy theo sở thích mà có thể thiết kế cổng 2 cánh theo họa tiết và chất liệu khác nhau.
- Cổng 4 cánh rộng lớn hơn so với cổng 2 cánh, nhưng khi thiết kế cần đặc biệt chú ý, đảm bảo độ chắc chắn không gây áp lực chảy xệ cho hai bên trụ cổng. Cổng 4 cánh thường được lắp đặt cho các công trình nhà ở lớn, công ty tư nhân hoặc xưởng sản xuất,…
- Cổng trượt tự động: đóng mở tự động dựa vào các mô tơ điều khiển từ xa là cửa cổng cao cấp hiện đại, mang lại tiện ích lớn cho người dùng.

Cửa cổng cao cấp với phong cách đặc trưng

nhomduchoangnguyen kinh nghiem chon mau sac cong nhom dep mang lai nhieu tai loc 3
Cửa cổng cao cấp với phong cách đặc trưng

Xét về phong cách cửa cổng cao cấp thì được chia thành 3 phong cách chính: cổng cổ điển, tân cổ điển và cổng hiện đại. Tùy theo từng kiểu kiến trúc nhà cũng như sở thích của mình mà lựa chọn phong cách thiết kế cổng phù hợp.
Mục đích chính của cổng là bảo vệ ngôi nhà, tổ ấm của bạn đồng thời cũng là điều đầu tiên thu hút sự chú ý từ bên ngoài. Vì vậy việc chọn đúng ca cng cao cp để có mang lại sự an toàn, giá trị thẩm mỹ là rất quan trọng. Hy vọng bài viết trên đã cung cấp thông tin bổ ích cho bạn khi chọn cửa cổng cao cấp!
 
 
 Từ khóa: cửa cổng cao cấp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây