3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp bạn không thể bỏ qua

Những yếu tố để tạo nên một căn biệt thự hoàn hảo đó chính là thiết kế, màu sắc, hàng rào bao quanh, cổng,…. Chính vì thế, cổng biệt thự nhôm đúc đẹp chính là một chi tiết không thể nào thiếu được để tạo nên một ngôi biệt thự đẹp, lộng lẫy và đẳng cấp.
3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp bạn không thể bỏ qua
3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp bạn không thể bỏ qua
Mặc dù hiện nay có rất nhiều thiết kế cổng biệt thự với mẫu mã khác nhau, tuy nhiên 3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp dưới đây mà Hoàng Nguyễn mang lại chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua được.

Cổng nhôm đúc theo phong cách phương Tây

Khi nhắc đến lối kiến trúc theo phong cách phương Tây cổ điển thì chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến một châu lục lộng lẫy, xa hoa với sự phát triển vượt bậc. Do đó, thiết kế cổng biệt thự theo phong cách cổ điển của phương Tây sẽ toát lên vẻ đẹp nổi bật không lẫn với một phong cách nào khác.
 
nhomduchn 4
Những chi tiết được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ và thường được làm thủ công.

Với lối phong cách này thì chiếc cổng biệt thự thường được lấy từ hình ảnh cây cỏ tự nhiên với tính nghệ thuật cao. Những chi tiết được trang trí tỉ mỉ, cầu kỳ và thường được làm thủ công. Do đó chắc chắn nếu bạn sử dụng cổng nhôm đúc theo phong cách phương Tây sẽ tạo được điểm nhấn cực kỳ hút mắt cho không gian sống của bạn.

Thiết kế cổng nhôm đúc phong cách Hoàng gia

Phong cách tiếp theo mà Hoàng Nguyễn chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc đó chính là phong cách Hoàng gia. Điểm đặc trưng của phong cách này đó chính là cổng biệt thự nhôm đúc, bởi chất liệu này không chỉ có độ bền đẹp vượt thời gian mà còn đảm bảo cho nhu cầu thẩm mỹ cao.
nhomduchn 6
Cổng biệt thự nhôm đúc đẹp được làm từ nhôm đúc với khả năng uốn dẻo, luyện nhiệt khá dễ dàng nên có thể tạo ra những thiết kế có hình dạng phức tạp, thậm chí có thể gia công các khuôn hình 3D theo nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, cổng biệt thự nhôm đúc đẹp được làm từ nhôm đúc với khả năng uốn dẻo, luyện nhiệt khá dễ dàng nên có thể tạo ra những thiết kế có hình dạng phức tạp, thậm chí có thể gia công các khuôn hình 3D theo nhu cầu của khách hàng.

Cách thiết kế cổng nhôm đúc theo phong cách cổ điển

Thiết kế cổng biệt thự theo phong cách cổ điển là sự kết hợp hoàn hảo giữa viền đố hình kim loại siêu mỏng cùng mặt lưng kính cao cấp uốn cong hai cạnh quyến rũ. Kính có khả năng chịu lực cao nằm gọn trong lòng đố kim loại chắc chắn sẽ khiến căn biệt thự của bạn nổi bật hơn bao giờ hết.
nhomduchn 3
Với những họa tiết tinh tế cùng màu sắc sang trọng, chắc chắn rằng cổng nhôm đúc sẽ giúp biệt thự của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều so với những căn biệt thự sử dụng loại cổng khác.

Với những họa tiết tinh tế cùng màu sắc sang trọng, chắc chắn rằng cổng nhôm đúc sẽ giúp biệt thự của bạn trở nên sang trọng và nổi bật hơn rất nhiều so với những căn biệt thự sử dụng loại cổng khác. Với việc được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, cổng biệt thự đảm bảo chắc chắn và đảm bảo an ninh cho căn biệt thự của bạn.
Căn biệt thự chỉ đẹp hoàn hảo khi nó đẹp từ trong ra ngoài, đẹp từ thiết kế nhà cho đến cổng và hàng rào. Chính vì thế Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn tin rằng 3 mẫu cổng biệt thự nhôm đúc đẹp mà chúng tôi mang lại trên đây sẽ là một gợi ý hấp dẫn để bạn sở hữu một căn biệt thự đẹp và hoàn hảo nhất.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây