Top 3 mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp 2023

Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp. Hoàng Nguyễn sở hữu đội ngũ kiến trúc sư hình ảnh chuyên nghiệp, đáp ứng tốt được các yêu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ thiết kế cổng nhôm đúc và top 3 mẫu cổng đẹp cho năm 2023.

 

cong nhom duc hoang nguyen (2)
mẫu cổng nhôm đúc đẹp

1. Giới thiệu dịch vụ thiết kế cổng nhôm đúc đẹp tại Hoàng Nguyễn

Hoàng Nguyễn là đơn vị đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất sản phẩm cổng nhôm đúc cũng như thiết bị nội ngoại thất nhà ở làm từ nhôm đúc. Hoạt động thiết kế cổng nhôm đúc 3D đóng vai trò quan trọng để tạo ra sản phẩm nhôm đúc chất lượng cao. 

cong nhom duc hoang nguyen (6)
mẫu cổng nhôm đúc đẹp

Quy trình để thiết kế cổng nhôm tại Hoàng Nguyễn thực hiện qua các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, thống nhất yêu cầu và tư vấn thiết kế.

Bước 2: Ký hợp đồng thiết kế mẫu cổng 3D và tạm ứng.

Bước 3: Tạo bản vẽ chi tiết.

Bước 4: Gửi bản vẽ và chỉnh sửa theo nhu cầu khách hàng.

Bước 5: Hoàn tất lại bản vẽ thiết kế cổng và làm phối cảnh 3D cho cổng và công trình nhà, ngoại thất xung quanh.

2. Top 3 mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp 2023 tại Hoàng Nguyễn

- Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp C276

Mẫu cổng C276 được trưng bày trên cửa hàng của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn được kết hợp giữa màu vàng đồng và đen. Tất cả những màu sắc này có thể phối lại theo yêu cầu của khách hàng. Cửa có sẵn số đo đẹp, hợp phong thủy như 2.56x2.56m, 2.83x2.83m… 

Chất liệu cấu tạo của sản phẩm là hợp kim nhôm đúc nguyên khối. Khuôn đúc sản phẩm được tạo thành từ công nghệ CNC tự động, chính xác đến từng milimet. Công nghệ làm đầy hợp kim nhôm trong khuôn là đúc chân không. Công nghệ giúp từng góc cạnh trong khuôn, dù là phần nhỏ nhất đều chứa nhôm nóng chảy.

Mẫu cổng C276 là sự kết hợp của nhiều họa tiết như cành cọ đôi, ngựa, lá cây Lan Tây. Lá cây Lan Tây chắc hẳn không còn quá xa lạ trong kiến trúc cổ điển, tân cổ điển, hoàng gia. Lá cây thể hiện sự mềm mại, tinh tế nhưng đây là loài cây có sức sống mạnh mẽ, phát triển được trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Do vậy, Lan Tây chính là đại diện cho sự trường tồn, bền bỉ.

Họa tiết cọ vàng đôi trong thiết kế là đại diện cho sự chiến thắng, mang ý nghĩa tốt đẹp trong cuộc sống. Họa tiết ngựa trong cổng mang đến nguồn năng lượng tốt cho gia đình, có thể xoay chuyển những tình huống xấu, giúp thăng tiến trong sự nghiệp.

cong nhom duc hoang nguyen (62)
mẫu cổng nhôm đúc đẹp

- Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp C273

Mẫu cổng C273 tập trung vào hình tượng rồng và hình tròn tượng trưng cho mặt trời. Trong tứ linh Long, Lân, Quy, Phụng, rồng là loài vật đứng đầu tiên. Rồng là đại diện cho sự quyền lực, quyền lãnh đạo tối cao nhất và cũng thể hiện địa vị của người sử dụng hoạt tiết.

Mặt trời trong kiến trúc và các lĩnh vực khác nói chung mang đến sự rực rỡ, nổi bật. Hình ảnh còn gắn liền với niềm tin, chiến thắng và sự thành công.

- Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc C265

Mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp C265 tập trung lớn vào họa tiết trống đồng. Trống đồng là một trong những bảo vật của Việt Nam. Trong văn hóa xưa, trống là biểu tượng của quyền lực và sức mạnh. 

Hoàng Nguyễn là nơi tụ hội của nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế công trình nhà ở và phối cảnh. Tùy theo cấu trúc và phong cách từng ngôi nhà, các kỹ sư kiến trúc sẽ đưa ra mẫu thiết kế cổng nhôm đúc đẹp phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn qua website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc hotline 0987 863 600.

 Từ khóa: cổng nhôm đúc
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây