Thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc cùng nhôm đúc Hoàng Nguyễn

Cửa cổng nhôm đúc đang được sử dụng trong nhiều công trình nhà ở, thương mại, công cộng… nhờ tính thẩm mỹ vượt trội, độ bền cao và đảm bảo an toàn. Một dự án thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc nên được thực hiện qua các bước nào? Đơn vị thuê thi công cần cung cấp gì? Đơn vị thi công cần phải làm gì? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của Nhôm đúc Hoàng Nguyễn để lên kế hoạch xây dựng cổng hợp lý nhất.
nhomduchoangnguyen thi cong lap dat cua cong nhom duc cung nhom duc hoang nguyen 01


Các bước thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn cơ bản

- Bước đầu trong hoạt động thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc là tiếp nhận thông tin của khách hàng và tư vấn cơ bản. Ở bước này, khách hàng có thể liên hệ với Hoàng Nguyễn thông qua các phương thức là: 

- Hộp trò chuyện có trong website https://nhomduchoangnguyen.com/ 

- Số điện thoại của phòng kinh doanh: 0987 863 600 - 0979 839 339 -  0247 776 9999.

- Liên hệ qua email: nhomduchoangnguyen@gmail.com.

- Các thông tin mà Hoàng Nguyễn cần quý khách hàng cung cấp bao gồm: 

- Thông tin cá nhân của khách hàng: họ và tên, năm sinh, số điện thoại liên hệ, các mạng xã hội liên hệ. 

- Thông tin công trình: địa chỉ thi công công trình, loại hình công trình (nhà ở, khu thương mại, kinh doanh…), phong cách thiết kế tổng thể của phần công trình đang hoặc đã được hoàn thiện (phong cách hiện đại, cổ điển, tân cổ điển, tối giản…).

- Tiếp nhận nhu cầu hiện tại của khách hàng như thời gian thực hiện, ngân sách dự án.

- Tư vấn cơ bản: Hoàng Nguyễn sẽ giải đáp những thắc mắc ban đầu của quý khách hàng. Các câu hỏi thường gặp nhất là Hoàng Nguyễn có trực tiếp sản xuất cửa cổng không? Có nhận thiết kế theo yêu cầu hay không? và nhiều câu hỏi khác.

nhomduchoangnguyen thi cong lap dat cua cong nhom duc cung nhom duc hoang nguyen 02

Trong bước này, Hoàng Nguyễn có thể yêu cầu một số hình ảnh về công trình chính để hình dung được phong cách cửa cổng phù hợp. Từ đó chuẩn thông tin cần thiết để tư vấn chi tiết sau khi đã khảo sát công trình thực tế.

Bước 2: Khảo sát công trình thực tế và tư vấn chi tiết

Để có cái nhìn trực quan nhất về công trình, Hoàng Nguyễn sẽ tiến hành đến tận nơi để khảo sát thực tế. Chỉ khi quan sát thực tế mới có thể đánh giá được các yếu tố về cửa cổng nhôm đúc phù hợp và sắp xếp công nhân, dụng cụ lắp đặt và tính toán thời gian thi công thích hợp. 

- Sau khi khảo sát, dựa vào yêu cầu ban đầu và công trình thực tế, Hoàng Nguyễn sẽ tiến hành tư vấn chi tiết về một số vấn đề như:

- Kích thước cổng phù hợp. Nếu kích thước ban đầu được đánh giá đã hợp với công trình thì Hoàng Nguyễn sẽ không chỉnh sửa. Tuy nhiên, nếu thấy tỷ lệ giữa công trình có quá nhiều khác biệt như: công trình chính quá rộng nhưng kích thước cửa cổng hẹp thì nên điều chỉnh lại để tương xứng với nhau.

Phong cách và họa tiết. Nếu quý khách hàng đã có bản thiết kế cổng 3D sẵn thì Hoàng Nguyễn sẽ đánh giá tính phù hợp của bản vẽ để đưa ra lời khuyên. Nếu có bất kỳ điều chỉnh gì thì có thể ghi chú lại để sản phẩm tạo thành được hoàn hảo hơn.

- Thống nhất về các mục: 

- Chi phí sản xuất, lắp đặt cổng trọn gói.

- Số lượng nhân công.

- Phụ kiện lắp đặt cần sử dụng. 

- Các giai đoạn thi công và thời gian thực hiện cho từng giai đoạn.

nhomduchoangnguyen thi cong lap dat cua cong nhom duc cung nhom duc hoang nguyen 03

Bước 3: Ký kết hợp đồng và tạm ứng

- Sau khi đã thống nhất được các vấn đề có trong bước 2, Hoàng Nguyễn và quý khách hàng sẽ tiến hành ký kết hợp đồng thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc và tạm ứng công trình. 

- Sau khi ký kết, hai bên đều có nghĩa vụ thực hiện nghiêm túc các điều khoản có trong hợp đồng. Trách nhiệm quan trọng nhất của Hoàng Nguyễn là cung cấp sản phẩm đúng theo mô tả và chất lượng đã cam kết. Thực hiện từng giai đoạn đúng theo tiến độ trong hợp đồng. 

- Trách nhiệm quan trọng nhất của khách hàng là tiến hành thanh toán theo từng giai đoạn đã được thống nhất. 

- Ngoài ra, khách hàng cần cung cấp thời gian xây các cột cổng để kỹ sư của Hoàng Nguyễn đánh giá sự ổn định của bê tông cốt thép. Nếu cột cổng cần thời gian để đông đặc và đạt độ cứng tiêu chuẩn thì phải dời thời gian lắp đặt các cánh. Việc này sẽ đảm bảo an toàn khi sử dụng cổng và tuổi thọ cổng.

Bước 4: Sản xuất và thi công cửa cổng nhôm đúc

- Hoạt động sản xuất cửa cổng nhôm đúc sẽ được Hoàng Nguyễn hoàn toàn chịu trách nhiệm. Sản phẩm tạo thành cuối cùng đảm bảo về mặt thiết kế và chất lượng. 

- Hoạt động vận chuyển đến địa điểm và lắp đặt được thực hiện theo đúng tiến độ dự án. Cổng được đặt lên đảm bảo về độ an toàn và tính thẩm mỹ của cánh, vị trí gắn và tổng thể.

Bước 5: Nghiệm thu và bàn giao công trình cửa cổng

- Sau khi lắp đặt xong, chủ thi công sẽ tiến hành kiểm tra tính ổn định khi hoạt động của cổng, kiểm tra vị trí gắn, kiểm tra độ khít giữa các cánh, vị trí của ổ khóa trên, khóa chân cổng. 

- Sau khi các bộ phận đã hoạt động tốt, chủ thi công tiến hành bàn giao công trình và yêu cầu thanh toán số tiền còn lại.

nhomduchoangnguyen thi cong lap dat cua cong nhom duc cung nhom duc hoang nguyen 04

Những lợi ích khi lắp đặt cửa cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn

Hoàng Nguyễn là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc 

Hoàng Nguyễn đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp cho ngôi nhà Việt. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công cửa cổng nhôm đúc, hàng rào, ban công, đồ nội thất… bằng chất liệu này. 

Trong những năm này, đội ngũ kiến trúc sư của chúng tôi đã thực hiện vô số các bản thiết kế cổng. Những thiết kế này đa dạng về phong cách và mỗi phong cách lại có hình mẫu sáng tạo khác nhau. 

Do đó, khi đến với Hoàng Nguyễn, quý khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn mẫu mã sẵn có. Bên cạnh đó còn được sử dụng dịch vụ thiết kế cổng theo yêu cầu. 

Công nghệ sản xuất cửa cổng hàng đầu

Chất lượng và thẩm mỹ của cổng phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ được ứng dụng trong quá trình sản xuất. Hoàng Nguyễn hiện có nhà máy sản xuất các sản phẩm đặt tại tỉnh Nam Định. 

Tại nhà máy, các máy móc sử dụng đều ứng dụng công nghệ CNC. Bên cạnh công nghệ CNC truyền thống, Hoàng Nguyễn còn sử dụng máy CNC hiện đại như máy cắt CNC plasma và CNC laser để đường cắt trở nên mượt mà, thẩm mỹ hơn.

Sản phẩm chất lượng hàng đầu

Các sản phẩm cửa cổng nhôm đúc của Hoàng Nguyễn đều đạt chất lượng cao nhờ sự tỉ mỉ ở từng khâu lựa chọn nguồn nguyên liệu sản xuất, xử lý nguyên liệu, mã hóa bản vẽ 3D vào máy tính, tiến hành thi công sản xuất, ngoại quan và chỉnh sửa các bộ phận, hàn, lắp ráp bộ phận, xử lý vết hàn, xử lý bề mặt thành phẩm.

Cổng cửa nhôm đúc làm ra có đặc tính là:

- Khả năng chống ăn mòn cao, không bị han gỉ do nhiệt độ, độ ẩm và hóa chất trong môi trường.

- An toàn, thiên thiện với môi trường và sức khỏe con người.

- Khối lượng của cổng nhẹ nên thuận tiện cho hoạt động thi công lắp đặt cửa cổng nhôm đúc hay quá trình sử dụng. 

- Chống lại được những tác động mạnh của lực như va đập của cây cối, thanh kim loại, bóng rổ, bóng đá hoặc phương tiện đi lại. 

- Có khả năng kết nối ở mối hàn cao, chắc chắn và ổn định.

Nhôm và hợp kim của nhôm ngày càng được ứng dụng nhiều trong thực tế, đặc biệt là làm cửa cổng nhôm đúc. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hoặc cần tư vấn về lắp đặt thi công cửa cổng nhôm đúc, vui lòng lòng liên hệ tới Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua website https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Bộ phận kinh doanh 0987 863 600 để được hỗ trợ sớm nhất.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây