Cổng biệt thự nhôm đúc - Đẳng cấp nhà sang xứng tầm phong cách sống 

Cổng biệt thự nhôm đúc là xu hướng thiết kế nhà ở được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Không chỉ bảo vệ ngôi nhà an toàn mà còn mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Cổng nhôm đúc cho biệt thự tương xứng với đẳng cấp của những ngôi nhà hạng sang. Cùng Nhôm đúc Hoàng Nguyễn tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.
nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc dang cap nha sang xung tam phong cach song 02


Đôi nét về cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng biệt thự nhôm đúc được làm từ hợp kim nhôm cao cấp, thông qua phương pháp đúc khuôn hoặc đúc áp lực để tạo hình sản phẩm. Cổng làm từ nhôm đúc dễ dàng tạo kiểu dáng từ đơn giản đến phức tạp. Sự hiện diện của cổng nhôm đúc mang lại sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp xứng tầm phong cách sống.

Quy trình cơ bản làm cổng biệt thự nhôm đúc Hoàng Nguyễn như sau:

Bước 1: Thiết kế mẫu cổng biệt thự theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Làm khuôn cổng nhôm đúc theo thiết kế.

Bước 3: Nấu lỏng nhôm ở nhiệt độ từ 700 độ C - 800 độ C, rót vào khuôn, sau 10 phút lấy thành phẩm thô ra ngoài.

Bước 4: Xử lý làm nguội cổng, sơn trang trí và hoàn thiện các chi tiết trên cổng nhôm đúc biệt thự.

Đẳng cấp của cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng biệt thự nhôm đúc được làm từ nhôm chất lượng cao với sơn chuyên dụng cao cấp nên có độ bền tốt. Sử dụng cổng nhôm đúc người dùng không cần lo lắng đến các vấn đề như gỉ sét, bong tróc sơn, phai màu sơn… Cổng làm từ nhôm đúc chịu được thời tiết khắc nghiệt, phù hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam.

Các mẫu cổng nhôm đúc luôn có độ vững chắc ổn định. bảo vệ an toàn tối đa cho biệt thự. Cổng có khả năng chịu các lực tác động mạnh từ bên ngoài. Cổng nhôm đúc biệt thự còn rất dễ tạo hình, tạo kiểu nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích. Mẫu hoa văn đơn giản đến hoa văn nhiều chi tiết phức tạp đều có thể sáng tạo trên cổng nhôm đúc.

Một số hoa văn thường được sử dụng trên cổng biệt thự nhôm đúc như chim hạc, trống đồng, rồng, sư tử… Cổng còn được phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện cao cấp mang lại màu sắc đa dạng. Đây cũng là mẫu cổng được đánh giá cao trong phong thủy, mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Địa chỉ chọn mua cổng biệt thự nhôm đúc chất lượng

nhomduchoangnguyen cong biet thu nhom duc dang cap nha sang xung tam phong cach song 01

Hầu hết các thiết kế hiện nay đều phù hợp với kiểu dáng cổng nhôm đúc, đặc biệt với biệt thự phong cách tân cổ điển. Không thể phủ nhận mẫu cổng này mang đến nét đẹp sang trọng và quý phái cho không gian. Nếu bạn đang muốn mua cổng biệt thự nhôm đúc nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín thì hãy đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn. 

Hoàng Nguyễn là đơn vị uy tín chuyên cung cấp sản phẩm cổng nhôm đúc biệt thự. Ngoài cổng biệt thự nhôm đúc, Nhôm đúc Hoàn Nguyễn còn có các sản phẩm như ban công nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc chất lượng. Truy cập ngay Website https://nhomduchoangnguyen.com/ để được tư vấn chi tiết. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây