Cổng biệt thự nào đang rất được ưu ái

Đẹp và sang trọng là những yêu cầu cơ bản trong cấu trúc tổng thể của biệt thự vì đây là nơi ở của những người có thu nhập cao. Xét về ngoại thất, cổng, hàng rào là những bộ phận cần được chú ý thiết kế nhất. Vậy những loại cổng biệt thự nào đang rất được ưu ái hiện nay? 
nhomduchoangnguyen cong biet thu nao dang rat duoc uu ai 01


Cổng biệt thự nhôm đúc - chất liệu cổng biệt thự được lựa chọn hàng đầu

Chất liệu để làm cổng công trình nhà ở, biệt thự hiện nay vô cùng phong phú. Cổng biệt thự từ nhôm đúc, gang, sắt không gỉ, gỗ, đồng… là những chất liệu phổ biến. Tuy nhiên, đối với cổng biệt thự thì chất liệu nhôm đúc sẽ được người dùng ưu ái lựa chọn hơn.

Nhôm đúc có những đặc tính sẵn có như độ bền trong không khí vô cùng cao. Sự tăng cường độ bền vững của kim loại phụ như silumin, đồng - mangan giúp cho hợp kim trở nên cứng cáp, vững chắc. Do vậy, dù có hay không sử dụng biện pháp xử lý bề mặt thì cổng hầu như vẫn giữa nguyên được màu sắc bóng, có ánh kim ban đầu và không bị biến dạng do va đập. 

Cổng nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn có độ mịn bề mặt cao nhờ công nghệ chế tạo hợp kim tiên tiến. Những thành phần tạp chất lẫn trong kim loại và tạo ra trong quá trình chế tạo hợp kim vô cùng ít, gần như có thể bỏ qua. Khi người dùng sờ vào sản phẩm sẽ thấy được độ mát lạnh, mịn ở mọi điểm tiếp xúc kể cả vết nối hàn.

Tại sao quý khách hàng nên chọn Hoàng Nguyễn

nhomduchoangnguyen cong biet thu nao dang rat duoc uu ai 02

 


Hoàng Nguyễn không phải là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cổng nhôm đúc, tuy nhiên, chúng tôi tự tin là đơn vị mang đến những sản phẩm chất lượng và đa dạng mẫu mã nhất tại Việt Nam.

Hoàng Nguyễn có nhà máy sản xuất sản phẩm lớn đặt tại Nam Định. Do vậy, chúng tôi có thể sản xuất mọi sản phẩm theo hình thức đặt hàng theo yêu cầu. Quý khách hàng muốn thiết của mình là độc nhất trên toàn quốc và hài hòa với ngôi nhà thì hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn. Các kiến trúc sư của chúng tôi sẽ tư vấn về ý tưởng khung cổng, họa tiết và màu sắc phù hợp.

Biệt thự là công trình có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan xung quanh. Kiến trúc nội thất, ngoại thất rất quan trọng và cần đảm bảo cả về mặt công năng và hình khối có tỷ lệ, họa tiết phù hợp. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế cổng biệt thự nhôm đúc theo yêu cầu, vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Nhôm đúc Hoàng Nguyễn qua website chính thức https://nhomduchoangnguyen.com/ hoặc liên hệ Bộ phận kinh doanh 0987 863 600 để được hỗ trợ sớm nhất.

 Từ khóa: Cổng biệt thự
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây