Quy trình sản xuất nhôm đúc chất lượng vượt trội

Hiện nay Quy trình sản xuất nhôm đúc, phương pháp đúc nhôm được sử dụng vô cùng phổ biến để tạo ra các sản phẩm bằng nhôm có hình dạng cầu kỳ, tinh xảo. Tuy nhiên quá trình tạo ra nhôm đúc thì không phải ai cũng hiểu rõ, cùng tìm hiểu nhé!

Quy trình sản xuất nhôm đúc rất được quan tâm

Đúc nhôm là phương pháp sản xuất các bộ phận, sản phẩm chất lượng cao bằng cách đổ nhôm đã được đun nóng chảy vào khuôn được thiết kế và chế tạo riêng dành cho sản phẩm. Đây là một quy trình sản xuât·đòi hỏi tính tỉ mỉ, hiệu quả để sản xuất các bộ phận & chi tiết phức tạp. Quá trình này yêu cầu cần khớp chính xác với các thông số kỹ thuật của bản vẽ thiết kế ban đầu.
>>>Xem thêm: Cổng nhôm đúc

 


Mỗi loại khuôn đúc đều có những hình mẫu, tính năng và ưu điểm riêng, tùy thuộc vào đặc tính và yêu cầu của từng sản phẩm. Để khách hàng có thể hiểu rõ hơn về quá trình tạo ra một sản phẩm nhôm đúc chất lượng thì hãy tham khảo Quy trình sản xuất nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn nhé!

Quy trình sản xuất nhôm đúc tại Hoàng Nguyễn

Sau đây Nhôm Đúc Hoàng Nguyễn sẽ cung cấp cho bạn quy trình sản xuất nhôm đúc để các bạn có thể tham khảo:

Thiết kế mẫu đúc theo nhu cầu của khách hàng

Quy trình sản xuất nhôm đúc chất lượng
 
Khách hàng sau khi đến với Nhôm đúc Hoàng Nguyễn sẽ được tư vấn lựa chọn mẫu cổng nhôm đúc giá rẻ, ưng ý, phù hợp cho công trình của mình. Dựa trên yêu cầu trực tiếp của khách hàng về họa tiết, kích thước, kiểu dáng… thì chúng tôi sẽ nhanh chóng lên ý tưởng và thiết kế bản vẽ chi tiết bằng phần mềm 3D chuyên nghiệp để dựng lên bản thiết kế file cad các sản phẩm nhôm đúc. Với bản vẽ này, khách hàng có thể dễ dàng thấy được những chi tiết nhỏ nhất và rõ nét nhất về sản phẩm 

Chuẩn bị khuôn theo mẫu thiết kế 

 
Sau khi hai bên đã ưng ý và chốt bản vẽ thiết kế, những người thợ chuyên nghiệp tại Hoàng Nguyễn sẽ đục khuôn mẫu của sản phẩm nhôm đúc theo bản vẽ trên máy tính. Đây là công đoạn vô cùng quan trọng, đòi hỏi sự khéo léo sáng tạo của người thợ đối với từng kiểu dáng và kích thước cổng khác nhau. 

Sau khi khuôn mẫu được đục xong, thợ kỹ thuật sẽ tạo độ sắc nét và chính xác cho hoa văn một cách tỉ mỉ chính xác nhất bằng cách sử dụng giấy nhám để tạo độ bóng và láng mịn.
Xem thêm: Cổng nhôm đúc

Tiến hành đúc sản phẩm theo khuôn



Sau khi khuôn mẫu đã chuẩn bị xong, người thợ sẽ tiến hành đúc sản phẩm bằng cách đun chảy nhôm lỏng rồi rót vào khuôn đất theo các lỗ đã thiết kế trước đó. Trong quá trình nấu phôi nhôm, nếu xuất hiện các bụi bẩn hay tạp chất lẫn vào thì đều được chúng tôi loại bỏ hoàn toàn để đảm bảo đem lại độ hoàn mỹ nhất cho sản phẩm.

Gia công, thẩm mỹ lại sản phẩm 

 
Sau khi để nguội, người thợ sẽ làm thêm một công đoạn nữa là kiểm tra, cắt bỏ những phần thừa trong thành phẩm, mài nhẵn và đánh bóng một cách tỉ mỉ, kỹ càng để cho ra sản phẩm đúc đẹp hoàn hảo. 

Phun sơn cao cấp 



Sau khi sản phẩm được gia công và thẩm mỹ lại thì sẽ được tiến hành phun sơn cao cấp cùng bột nhũ đồng chất lượng. Trước khi phun sơn màu thì sản phẩm sẽ được “bảo vệ" bằng  2 lớp sơn lót giúp ngăn ngừa mọi sự xâm nhập gây hại từ bên ngoài cũng như bảo vệ tối ưu phần nhôm. Không những vậy, lớp sơn lót còn có vai trò như một “lớp nền" giúp lớp sơn đồng giả cổ lên màu đẹp và bắt mắt nhất.

Sau khi khô, bộ sản phẩm nhôm đúc còn được phủ thêm một lớp sơn vàng đồng để tạo điểm nhấn độc đáo, riêng biệt cho từng hoa văn và một lớp “sơn khoá" để tạo độ bóng cũng như cố định các lớp sơn vừa thực hiện. 

Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm

 
Sản phẩm cổng nhôm đúc sau khi hoàn thiện chỉn chu sẽ được Nhôm đúc Hoàng Nguyễn đóng gói cẩn thận và tiến hành vận chuyển an toàn đến địa điểm mà khách hàng yêu cầu. Tại đây, các kỹ thuật viên sẽ tháo dỡ để bạn kiểm tra, lắp đặt sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn kỹ chuẩn tại vị trí phù hợp và bàn giao.

Xưởng sản xuất nhôm đúc Hoàng Nguyễn chất lượng uy tín

Quy trình sản xuất nhôm đúc là bước vô cùng quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định một sản phẩm nhôm đúc chất lượng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn đơn vị sản xuất các sản phẩm nhôm đúc nào uy tín thì Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm lan can nhôm đúc, cổng nhôm đúc, hàng rào nhôm đúc, cầu thang nhôm đúc, chông gai nhôm đúc…. với chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý tới tay người tiêu dùng. Với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết sẽ đem tới cho các bạn những sản phẩm nhôm đúc chất lượng nhất với thời gian sản xuất nhanh chóng, kịp tiến độ cho mỗi công trình.

 
>>> Xem thêm: Các sản phẩm cổng nhôm đúc giá rẻ, chất lượng
 
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây