4 yếu tố quyết định đến phong thủy khi lắp đặt cổng nhôm tại Hà Nội

Lựa chọn và lắp đặt cổng là khâu cuối cùng và không kém phần quan trọng khi hoàn thiện một căn nhà. Không chỉ đảm nhiệm vai trò bảo đảm an ninh cho toàn bộ ngôi nhà, từ con người đến tài sản, thi công – lắp đặt cổng hợp phong thủy còn giúp chủ nhà rước lộc vào nhà, đón nhiều may mắn, tránh nhiều vận rủi. Dưới đây là 4 yếu tố bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng khi lắp đặt cổng nhôm tại Hà Nội!
4 yếu tố quyết định đến phong thủy khi lắp đặt cổng nhôm tại Hà Nội

Lựa chọn kích thước cổng nhôm hợp phong thủy

Điều đầu tiên khi chọn mua cổng nhôm tại Hà Nội là cân nhắc kích thước sao cho cân đối với ngôi nhà. Nếu chọn cổng quá nhỏ sẽ không thu hút đủ khí vào nhà; còn nếu cổng quá lớn sẽ khiến vượng khí trong nhà bị phân tán. Bạn cũng không nên làm “kín cổng cao tường” vì theo phong thủy phải cần chừa một khoảng hở để khí lưu thông, không bị tù túng, mang lại nguồn sống cho mọi người.
nhomduchn 11

Khi lắp đặt cổng nhôm tại Hà Nội với kích thước bé, lối vào nhà chật hẹp thì vượng khí vào nhà sẽ ít hơn. Cổng nên rộng rãi và cân đôi với kích thước của ngôi nhà.

Lưu ý về hướng thi công cổng nhôm

Dù sử dụng cổng sắt mỹ nghệ, sắt hộp hay cng nhôm ti Hà Ni thì khi lắp đặt bạn cũng cần lưu ý đến hướng ngự tọa. Hướng cổng không được thẳng hàng với cửa chính ra vào. Hướng của cổng cùng phải hợp với cung mệnh của người sở hữu, cụ thể:
  • Người mệnh Kim không xây cổng hướng Nam, đây là hướng của Hỏa
  • Người mệnh Mộc không nên mở cổng nhôm hướng Tây Bắc, Tây vì đây là hướng của Kim
  • Người mệnh Thủy tránh lắp đặt cổng nhôm hướng Đông bắc, Tây Nam vì đây là hướng Thổ
  • Người mệnh Hỏa không mở cổng nhôm hướng Bắc, đây là hướng của Thủy
  • Người mệnh Thổ cần kiêng kị mở cổng hướng Đông Nam, Đông, vì đây là hướng của Mộc
nhomduchn 6
 

Chọn màu sắc và kiểu dáng cổng nhôm hợp phong thủy

Một thiết kế cng nhôm ti Hà Ni phối màu sắc hài hòa với màu sơn của ngôi nhà vừa thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, vừa tôn thêm nét đẹp cho mái ấm. Màu sơn và hình dáng của cổng nhôm tại Hà Nội cũng cần phải hợp với vận mệnh của gia chủ. Cụ thể như sau:
  • Người mệnh Kim nên chọn cổng dáng hình mái vòm cong tròn, màu sơn trắng, bạc
  • Người mệnh Mộc nên chọn cổng nhôm tại Hà Nội màu xanh lá cây với nhiều thanh song song nhau
  • Người mệnh Thủy nên chọn cổng với hoa văn uốn lượn mềm mại, kết hợp với màu sơn xanh nước biển hoặc đen sẽ mang lại nhiều tài lộc, phú quý.
  • Người mệnh Hỏa nên chọn cổng nhôm tại Hà Nội với nhiều nét nhọn, vắt chéo sơn màu đỏ, nâu hoặc cổng có mái ngói đỏ bên trên, tạo cho ngôi nhà sự vững chắc.
  • Người mệnh Thổ nên đặt thiết kế cổng vuông vức, kèm theo tường xây gạch đá có màu vàng hoặc nâu là tốt nhất.
nhomduchn 9
 

Cửa cổng nhôm nên mở ra hay đóng vào là hợp phong thủy?

Lựa chọn chiều mở cổng cửa ra hay vào cũng là một trong những vấn đề khi lắp đặt cổng nhôm tại Hà Nội. Nếu không xác định được phương hướng thì tốt nhất nên để cổng mở ra ngoài để thu hút vượng khí vào nhà, rước mọi điều an lành, may mắn; tránh thát thoát tài sản.
Có rất nhiều những yếu tố về phong thủy khi lắp đặt cng nhôm ti Hà Ni. Đến với Hoàng Nguyễn để lựa chọn những mẫu cổng nhôm tại Hà Nội đẹp, chất lượng với giá tốt nhất!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây