Cổng nhôm 4 cánh - giải pháp cho những ngôi nhà phố

Cổng nhôm ngày càng được biết đến và sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, đặc biệt là nhà ở. Cổng nhôm trước đây thường được dùng cho biệt thự, nhưng với đặc tính bền và thẩm mỹ khiến cho chúng được sử dụng phổ biến hơn, trong đó có những ngôi nhà phố. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn loại cổng nào cho ngôi nhà phố của mình thì đừng bỏ qua cổng nhôm 4 cánh nhé!
Cổng nhôm 4 cánh - giải pháp cho những ngôi nhà phố

Cổng nhôm 4 cánh - giải pháp cho những ngôi nhà phố 

Cổng nhôm 4 cánh là sản phẩm được rất nhiều gia chủ tìm kiếm hiện nay. Cổng nhôm được đúc nguyên khối từ hợp kim nhôm, không ghép hàn, không gỉ, không cong vênh và có độ bền cao. Mặt khác, cổng nhôm còn có tính thẩm mỹ cao, vì được đúc nguyên khối theo khuôn nên các đường nét trên cổng liền mạch, đẹp mắt, sắc sảo và tinh tế.
nhomduchn 1

Hiện nay, ở các thành phố lớn đông dân cư, các công trình nhà ở thường có diện tích nhỏ, sát cạnh nhau và sát mặt đường. Như vậy, cổng thường phải quay vào trong để khi mở cổng, cánh cổng không lấn chiếm lề đường, làm cho không gian trong nhà bị thu hẹp lại. Điều này gây ra không ít khó chịu cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt với ngôi nhà có phần sân hẹp, có xe ô tô và các đồ vật lớn trong sân.
Cổng nhôm được đúc đặc nguyên khối mỗi cánh, mỗi bộ cổng thường gồm 2 cánh cổng. Đối với những trường hợp nhà phố như trên, việc dùng cổng nhôm 2 cánh không hề thuận tiện. Vì vậy, chúng tôi mang đến thiết kế những mẫu cổng nhôm 4 cánh nhằm thu gọn diện tích đóng mở cổng, mang đến sự thuận tiện hơn trong sử dụng. Cổng nhôm 4 cánh vẫn được đúc đặc nguyên khối từng cánh, mỗi cánh giữa kết nối với một cánh ngoài bởi  bản lề chắc chắn, chịu lực tốt. Hai cánh ngoài của cổng nhôm được gắn vào trụ bằng bản lề trục như thông thường. Cổng nhôm 4 cánh mang đến sự hài hòa, các hoa văn chi tiết độc đáo, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho nhà phố.
nhomduchn 3

Ý nghĩa của họa tiết trong thiết kế cổng nhôm 4 cánh

Cổng nhôm 4 cánh có kiểu dáng đa dạng, phong phú, có những thiết kế đơn giản, hiện đại; nhưng cũng có thiết kế cổ điển, quý tộc,…
Nếu bạn chưa biết lựa chọn họa tiết, hoa văn nào trong mẫu cổng nhôm 4 cánh thì tham khảo ý nghĩa của mỗi loại sau đây:
  • Cổng nhôm 4 cánh mẫu hoa lá: Hoa lá, cây cối tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở và là biểu tượng của cái đẹp. Hoa lá mang lại sự đẹp mắt, sống động cho không gian sống. Các đường nét hoa lá trên cổng nhôm 4 cánh làm cho cửa cổng có vẻ đẹp tươi vui và mang ý nghĩa về sự phát triển và may mắn cho các thành viên trong gia đình.
  • Cổng nhôm 4 cánh mẫu tranh phong cảnh: mỗi cánh cổng thể hiện bức tranh phong cảnh nền nã, thanh lịch. Những mẫu cổng nhôm này thường có vẻ đẹp nhã nhặn, mang đến ý nghĩa về sự hạnh phúc, yên bình, đoàn tụ; thích hợp với những ngôi nhà có được thiết kế nhẹ nhàng, hơi hướng cổ điển.
  • Cổng nhôm 4 cánh phù điêu phong thủy: mẫu cổng nhôm với họa tiết rồng, trống đồng… có ý nghĩa về sự vươn cao, bền vững; trống đồng còn mang ý nghĩa về quyền lực, gia thế…
nhomduchn 4

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn về cng nhôm, cổng nhôm 4 cánh….hãy liên hệ với Hoàng Nguyễn, chúng tôi sẽ đưa ra phương án tốt nhất cho không gian của bạn!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây