Gợi ý các phong cách thiết kế cổng biệt thự đẹp không thể bỏ qua

Trước khi bước chân vào ngôi nhà, chắc chắn ai cũng phải bước qua cánh cổng. Cổng không chỉ ngăn cách, bảo vệ ngôi nhà mà còn ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của toàn bộ ngôi nhà. Với mỗi phong cách thiết kế biệt thự sẽ phù hợp với những thiết kế cổng biệt thự đẹp khác nhau cho phù hợp. Cho dù bên trong biệt thự có trang trí đẹp đến đâu mà chiếc cổng không ăn nhập với phong cách ngoại thất thì cũng sẽ không có tác dụng gì. Do đó, hôm nay Hoàng Nguyễn sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được thiết kế cổng biệt thự đẹp theo từng phong cách. Hãy cùng tham khảo nhé!
Gợi ý các phong cách thiết kế cổng biệt thự đẹp không thể bỏ qua

Thiết kế cổng biệt thự đẹp phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế biệt thự tại Việt Nam phần lớn theo phong cách hiện đại. Vì vậy khi chọn kiểu dáng cổng biệt thự đẹp nên chọn thiết kế đơn giản, mang phong cách hiện đại. Cổng biệt thự hiện đại sẽ lược bỏ chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn mang đến sự sang trọng, tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Thông thường chất liệu dành cho cổng biệt thự đẹp hiện đại là cổng sắt, inox, cổng gỗ…và cổng nhôm đúc cũng được lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm một vài chi tiết như trồng cây dây leo quanh cổng; Trồng cây tại chân tường để làm mát không gian; ốp đá hai khối trụ cổng tạo điểm nhấn…
nhomduchn 3

Thiết kế cổng biệt thự đẹp phong cách tân cổ điển

Những ngôi biệt thự tân cổ điển thường thiết kế cổng theo một phong cách không giống với cng bit th đp phong cách hiện đại, cũng không hẳn giống với phong cách cổ điển. Bởi đơn giản, ngay từ kiến trúc ngoại thất đã cầu kỳ hơn so với biệt thự hiện đại. Loại cổng biệt thự đẹp phong cách này thường là cổng sắt, gang đúc, hay nhôm đúc. Cao cấp hơn có thể chọn loại cổng đồng đúc nguyên cánh. Các họa tiết của cổng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển không quá cầu kỳ nhưng cũng không đơn giản.
nhomduchoangnguyen 2 xu huong cong nhom duc dep khong the bo qua02

Thiết kế cổng biệt thự đẹp phong cách cổ điển

Thiết kế biệt thự theo phong cách cổ điển đòi hỏi đơn vị thiết kế - thi công phải quan tâm đến rất nhiều yếu tố. Và lựa chọn mẫu cổng biệt thự đẹp cho những ngôi nhà này cũng không hề đơn giản. Ngày nay chất liệu hợp kim nhôm đúc được sử dụng phổ biến để ra một bộ cổng biệt thự đẹp cổ điển. Ưu thế của chất liệu này đó là sản phẩm đẹp, dễ gia công, mang vẻ đẹp đồ sộ và hài hòa với tổng thể công trình kiến trúc.
nhomduchoangnguyen lua chon cong nhom duc phu hop voi manh gia chu04

Thiết kế cổng biệt thự đẹp theo phong cách cổ điển sẽ đề cao các chi tiết cầu kì, tỉ mỉ, hoàn hảo đến từng chi tiết.
Nếu bạn cần tư vấn cng bit th đp nói chung và cổng nhôm đúc, liên hệ với Hoàng Nguyễn để được hỗ trợ miễn phí nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây