Tham khảo giá cổng nhôm đúc mới nhất

Đi lướt qua những căn biệt thự hay căn nhà phố trong các khu đô thị hay ngoại đô bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp của chiếc cổng nhôm đúc. Thế nhưng, giá cổng nhôm đúc đang là băn khoăn của nhiều người. Vậy cùng tham khảo giá cổng nhôm đúc mới nhất tại bài viết dưới đây nhé.
Tham khảo giá cổng nhôm đúc mới nhất

Cổng nhôm đúc được hiểu như thế nào?

Cổng nhôm đúc được hiểu là cổng được làm từ vật liệu hợp kim nhôm. Có đặc tính là bền bỉ, không bị gỉ sét như cổng sắt. Bên cạnh đó, cổng nhôm đúc không bị nứt gãy tại những đoạn liên kết do được đúc đặc nguyên khối, không hàn ghép.
Với loại cổng này, gia chủ cũng có thể yêu cầu tạo theo nhiều kiểu dáng khác nhau để phù hợp với sở thích và phong thủy. Tất cả đem đến sự sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, hiện đại.
 
nhomduchoangnguyen du an anh vinh 9

Giá cổng nhôm đúc được quyết định bởi những yếu tố nào?

Giá cổng nhôm đúc chịu tác động tổng hòa của nhiều nhân tố, ví dụ: Chất lượng của nguyên liệu; kiểu mẫu;…. Cụ thể như sau:

Chất lượng của nguyên liệu

Chất lượng của nguyên liệu nhôm là yếu tố quan trọng nhất quyết định tới giá thành của cổng nhôm đúc. Ví dụ: Nếu sử dụng cổng nhôm đúc cao cấp thì nguyên liệu tạo nên là sử dụng nhôm thỏi tinh luyện kỹ, chiếm 90% nhôm nguyên chất. Do đó giá thành sẽ cao.
Ngược lại, nếu sử dụng nguyên liệu kém chất lượng thì giá thành rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, chất lượng sẽ không đảm bảo, thậm chí tốn kém hơn nếu về lâu dài.

Kiểu mẫu cổng

Việc lựa chọn kiểu dáng của cổng cũng ảnh hưởng tới giá thành sản phẩm. Nếu kiểu mẫu mà khách hàng yêu cầu phức tạp sẽ cần nhiều thời gian để tạo nên chi phí gia công sẽ cao. Còn nếu kiểu mẫu đơn giản, không tốn nhiều thời gian và công sức thì giá sẽ thấp hơn. Tất nhiên, “tiền nào của nấy” phải không nào!
 
nhomduchoangnguyen du an xuan quyen 9


Tham khảo giá cổng nhôm đúc mới nhất

Tại mỗi đơn vị thi công sẽ có các mức giá khác nhau tùy vào từng loại sản phẩm, dòng sản phẩm,... Do đó, để được báo giá chuẩn nhất quý khách nên liên hệ trực tiếp tới website của đơn vị đó.
Nhôm đúc Hoàng Nguyễn là một trong những đơn vị cung cấp cổng nhôm đúc uy tín và được khách hàng tin tưởng. Các sản phẩm của chúng tôi được thiết kế phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.
 
nhomduchoangnguyen dong quang dong son thanh hoa 02

Do đó, nếu bạn muốn tham khảo giá cổng nhôm đúc mới nhất đừng ngại ghé thăm website của chúng tôi: https://nhomduchoangnguyen.com/hoặc có thể liên hệ số điện thoại:  0987 863 600 hoặc 024 776 9999 để được tư vấn.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây