Tại sao cổng nhôm đúc sản xuất bằng công nghệ đúc chân không?

Hiện nay cổng nhôm được đúc bằng công nghệ đúc chân không bởi đât là công nghệ đúc hiện đại nhất nên có độ chính xác cao, khắc phục được hoàn toàn các lỗi của công nghệ đúc khuôn cát để lại. Vậy hãy cùng tìm hiểu về quy trình đúc cổng bằng công nghệ đúc chân không nhé.
Tại sao cổng nhôm đúc sản xuất bằng công nghệ đúc chân không?
Hiện nay cổng nhôm được đúc bằng công nghệ đúc chân không bởi đât là công nghệ đúc hiện đại nhất nên có độ chính xác cao, khắc phục được hoàn toàn các lỗi của công nghệ đúc khuôn cát để lại. Vậy hãy cùng tìm hiểu về quy trình đúc cổng bằng công nghệ đúc chân không nhé.
 
nhomduchoangnguyen tai sao cong nhom duc san xuat bang cong nghe duc chan khong 01
 

Đặc điểm của cổng nhôm đúc

Cửa cổng hợp kim nhôm đúc thường sẽ có những đặc điểm sau đây:
Về kích thước: Theo yêu cầu của quý khách, có rất nhiều kích thước phù hợp với độ rộng của từng cổng ngôi nhà bạn.
Về trọng lượng nhôm đúc Hà Nội: Tùy theo từng mẫu cửa mà có trọng lượng khác nhau, quý khách nên lựa chọn trọng lượng vừa phải, phù hợp sao cho cổng nhôm đúc đẹp nhất.
Màu sơn nhôm đúc Hà Nội: Theo yêu cầu của quý khách, có mầu sơn đồng xanh, màu sơn nhôm đúc đồng đỏ và các màu sơn nhôm đúc, hàng rào, lan can, và các loại nhôm đúc với mẫu màu sơn đẹp.
Chất liệu: Cổng đúc nguyên khối làm hoàn toàn từ hợp kim nhôm.
 
nhomduchoangnguyen tai sao cong nhom duc san xuat bang cong nghe duc chan khong 02
 

Cổng nhôm đúc sản xuất bằng công nghệ đúc chân không

Lí do mà cổng nhôm được sản xuất bằng công nghệ đúc chân không bởi hiện nay đây là công nghệ đúc hiện đại nhất nên có độ chính xác cao, có thể khắc phục được hoàn toàn các lỗi của công nghệ đúc khuôn cát để lại. Dưới đây là những ưu điểm của công nghệ đúc chân không
  • Yêu cầu sai kích thước rất nhỏ.
  • Sản phẩm sẽ không bị dính cát hay tạp chất.
  • Không trải qua quá trình bả bít, làm nguội nên sản phẩm không bị biến dạng.
  • Khuôn đúc dưới sự hỗ trợ của máy đục CNC, với bàn tay uốn nắn của các nghệ nhân, khi sản phẩm ra lò vẫn giữ nguyên.
  • Sản phẩm sắc nét đến từng mm mà sản phẩm sản xuất bằng công nghệ đúc khuôn cát không thể sánh được.
  • Dưới sự hỗ trợ của máy hơi bắn cát nên sản phẩm được làm sạch, không bị bám dính cát hay tạp chất sau thời gian dài sử dụng nước sơn rất bền, sáng bóng và không bị nổ, kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
  • Giải phóng sức lao động cho người lao động mà hiệu quả công việc lại cao, giúp doanh nghiệp giảm thiểu bớt được một nửa nhân lực so với công nghệ đúc khuôn cát thủ công.
nhomduchoangnguyen tai sao cong nhom duc san xuat bang cong nghe duc chan khong 03
 

Địa chỉ sản xuất cửa cổng hợp kim nhôm đúc chất lượng tại Hà Nội

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ sản xuất cửa cổng hợp kim nhôm đúc tại Hà Nội thì chúng tôi xin giới thiệu đơn vị sản xuất uy tín là Hoàng Nguyễn – nhà sản xuất nhôm đúc số 1 Việt Nam.
Với 10 năm kinh nghiệm làm đẹp cho ngôi nhà Việt, chúng tôi luôn không ngừng tìm tòi, phát triển và cập nhật những xu hướng thiết kế mới trên thị trường để mang đến cho khách hàng những sản phẩm đa dạng độc đáo và vô cùng thời thượng.
Nếu bạn có nhu cầu hãy truy cập vào website http://nhomduchoangnguyen.com để tham khảo thêm về các mẫu cửa cổng hợp kim nhôm đúc mới nhất nhé.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây