Sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng như thế nào?

Có rất nhiều tiêu chí để đánh giá về chất lượng của một sản phẩm. Vậy thế nào một cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng? Sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng như thế nào? Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị sản xuất cổng chuẩn nhất. Cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi để giải đáp các thắc mắc trên nhé.
Sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng như thế nào?

Thế nào là cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng?

Nhu cầu sử dụng cổng nhôm hiện nay rất lớn. Một cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng là loại cổng đáp ứng được cả về mặt kỹ thuật lẫn tính thẩm mỹ. Cụ thể:
+ Được làm từ hợp kim nhôm chiếm tới 90% nhôm nguyên chất, chắc chắn, không bị gỉ;
+ Có thể tạo được nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau;
+ Không độc hại, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng;
+ Kết cấu bền vững theo thời gian;
+ Đem lại sự may mắn, thể hiện sự đẳng cấp, hiện đại và tinh tế cho gia chủ.
ndhn duan2 02

Cách sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng như thế nào?

Để tạo ra được một chiếc cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng không hề đơn giản và chỉ ngày một ngày hai là xong. Cách sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn chất lượng theo tiến trình gồm các bước như sau:
Bước 1: Tạo khuôn mẫu gỗ theo mẫu thiết kế.
Bước 2: Tạo khuôn rỗng bằng cát. Khuôn cát có vị trí để đổ nhôm, thoát khí, thoát nhôm… đảm bảo dòng chảy được đều đặn. Đồng thời có thể lấp được các khoảng rỗng, tạo nên sản phẩm trọn vẹn.
Bước 3: Tiến hành nấu hợp kim nhôm (chứa gần 90% nhôm nguyên chất), phần còn lại là kim loại như đồng, lưu huỳnh. Mục đích là tạo độ cứng cho sản phẩm, hài hòa với tính chất dẻo của nhôm.
Bước 4: Sauk hi phần lõi nhôm đã khô cứng lại, tiếp tục mài dũa những vị trí chưa sắc nét. Mục đích để cho sản phẩm được trơn bóng, họa văn được đều và đẹp.
Sau cùng là mang sản phẩm thô đi phun sơn hoặc mạ màu theo yêu cầu. Lưu ý phải sử dụng loại sơn có tính oxy và chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Sau đó sấy ở nhiệt độ 200 độ C trở lên để đảm bảo lớp sơn được đẹp nhất, sáng bóng nhất.
nhomduchoangnguyen anh thuy hoai duc 5

Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn?

Càng có nhiều lựa chọn, bạn càng khó ra quyết định. Thế nhưng, một đơn vị sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn sẽ đảm bảo đầy đủ các bước trên. Bạn nên tham khảo ý kiến của bạn bè hay người thân hoặc khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm của đơn vị đó.
Hoặc bạn có thể tự truy cập các website để tìm hiểu về thương hiệu, lịch sử hình thành, các dự án đã thực hiện và đánh giá của khách hàng trong từng sản phẩm.
nhomduchoangnguyen anh hong tu hiep thanh tri 5

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị sản xuất cổng nhôm đạt chuẩn tại sao không ghé thăm website: https://nhomduchoangnguyen.com/ của chúng tôi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhỉ!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây