10 điểm lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc

Cổng biệt thự nhôm đúc đã và đang được rất nhiều người lựa chọn. Điều này xuất phát từ những ưu điểm vượt trội so với các loại cổng khác như tính bền bỉ, dễ tạo kiểu dáng, vẻ đẹp sang trọng,… Vậy 10 điểm lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc gồm những gì? Cùng khám phá chi tiết hơn trong nội dung bài viết dưới đây.
10 điểm lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc
  1. Phù hợp với phong thủy

Người phương Đông chúng ta luôn coi trọng yếu tố phong thủy. Bởi vì nhà cửa có yên ổn thì việc làm ăn mới thuận lợi, suôn sẻ, gia đình hạnh phúc và nhiều may mắn.
Do đó khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc quý gia chủ cần chú ý đảm bảo hợp với bản mệnh của mình. Ví dụ: Nếu gia chủ là người mệnh Thổ thì nên xây dựng cổng nhôm đúc với dáng vuông vắn, màu sắc chủ đạo là màu vàng hoặc nâu.
  1. Kiểu dáng phù hợp với tổng thể căn nhà

Một trong 10 điểm lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc là sự phù hợp về kiểu dáng của cổng trong tổng thể căn biệt thự. Theo đó, có thể lựa chọn họa tiết cho cổng theo kiểu dáng uốn lượn, mềm mại, lướt sóng hay kiểu dáng hình học, cứng cáp, vững chắc.
26022020 anhhuybn 03
 
  1. Phong cách thiết kế phù hợp

Có rất nhiều phong cách thiết kế cổng khác nhau. Thông thường cổng được thiết kế sẽ phụ thuộc vào phong cách chủ đạo của căn biệt thự. Ví dụ theo phong cách tối giản hay phong cách hiện đại hay phong cách Luxury.
  1. Lựa chọn màu sơn hợp lý

Như đã nói ở trên, tùy từng bản mệnh gia chủ mà lựa chọn màu sơn của cổng cho thích hợp. Đồng thời, nên chọn gam màu tương đồng, hài hòa với màu chủ đạo của căn biệt thự. Tránh chọn màu sắc tương phản làm mất thẩm mỹ của căn nhà.
  1. Chọn họa tiết cổng

Với tính chất sang trọng, tỉ mỉ trong từng đường nét của loại hình biệt thự, nên chọn các mẫu cổng có họa tiết cầu kỳ, sử dụng nhiều hoa văn hoặc các bức phù điêu logo nổi linh vật. Bởi vì những mẫu cổng quá đơn giản sẽ khó ăn nhập, lạc lõng với kiến trúc của căn nhà.
  1. Kích thước cổng

Kích thước cổng cần đảm bảo cả về độ cao, rộng, tỷ lệ cân đối với quy mô toàn căn biệt thự. Việc xác định kích thước hết sức quan trọng.
  1. Không thiết kế kín cổng cao tường

Cần loại bỏ những thứ gây cản trở lối ra vào như: Cây cối, cột, vách tường,… bởi những thứ này có thể cản trở vận khí, tài lộc và sức khỏe của người sống trong căn nhà.
26022020 anhhuybn 05
 
  1. Không đối diện khu vui chơi

Cổng chính không nên đối diện với khu vui chơi công cộng, điều này mang lại họa thị phi cho gia đình của bạn. Bên cạnh đó những khu vui chơi có thể hưởng đến sức khỏe của người trong nhà.
  1. Đơn vị thi công

Cần xem xét, cân nhắc và lựa chọn đơn vị thi công có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Không nên vì giá rẻ mà lựa chọn đơn vị kém chất lượng, thời gian hoàn thiện nhanh chóng. Bởi để thi công cổng nhôm đúc cho biệt thự không phải ngày một ngày hai.
26022020 anhhuybn 04
 
  1.  Giá cả

Quý khách nên tham khảo giá cả của các đơn vị thi công khác nhau. Qua đó tiến hành so sánh giá và đưa ra quyết định sáng suốt nhất.
Như vậy, với 10 điểm lưu ý khi thi công cổng biệt thự nhôm đúc trên, quý khách có thể tiến hành thi công cổng nhà một cách trọn vẹn nhất. Nếu cần tư vấn về sản phẩm hãy ghé thăm website của chúng tôi: nhomduchoangnguyen.com để sở hữu thêm thông tin hữu ích nhé!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây