Nên chọn mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội nào cho nhà mặt phố?

Việc chọn mẫu cửa cho ngôi nhà của bạn rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới thẩm mĩ của cả ngôi nhà. Mẫu cửa nhôm đúc hiện nay đang ưa chuộng bởi sự đa đạng về kiểu dáng, thiết kế độc đáo mà sang trọng. Ngoài ra nó còn toát ra phong cách nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn.
Việc chọn mẫu cửa cho ngôi nhà của bạn rất quan trọng bởi nó sẽ ảnh hưởng tới thẩm mĩ của cả ngôi nhà. Mẫu cửa nhôm đúc hiện nay đang ưa chuộng bởi sự đa đạng về kiểu dáng, thiết kế độc đáo mà sang trọng. Ngoài ra nó còn toát ra phong cách nghệ thuật cho ngôi nhà của bạn. Vậy bạn nên chọn mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội nào cho nhà mặt phố?
 
nhomduchoangnguyen nen chon mau cua nhom duc ha noi nao cho nha mat pho 01


Nếu nhà bạn ở mặt phố nơi mà giao thông rất thiện tiện và đông đúc. Việc thiết kế một chiếc vừa an toàn vừa đẹp, sang trọng là nhu cầu của rất nhiều người. Nhà ở mặt phố thì nên lựa các mẫu cửa nhôm đúc Hà Nội sau:

Cửa nhôm đúc đơn giản hiện đại

Các mẫu cửa nhôm đúc được sản xuất gia công bằng hợp kim nhôm, các họa tiết được thiết kế một cách đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và tinh tế.
Với mẫu cửa này thường sử dụng với những ngôi nhà có phong cách thiết kế hiện đại. Với kiểu dáng là những đường nét đơn giản, ít hoa văn nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Màu sắc được ưa chuộng chủ yếu là tông màu sáng, phù hợp với những công trình cho gia đình và mang lại được vẻ đẹp cho ngôi nhà của mình.

Cửa nhôm đúc theo phong cách nghệ thuật, cổ điển

Mẫu sản phẩm này thường được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, phù hợp với những ngôi nhà được xây dựng theo phong cách châu Âu, cổ điển.
Được thiết kế với hoa văn tinh sảo, uốn lượn với những đường nét tinh tế, sắc sảo màu sắc chủ đạo thường được sử dụng là màu vàng đồng, đen tuyền, nâu thẫm hay đỏ kim đêm lại cảm giác nguy nga, tráng lệ như một cung điện thu nhỏ. Cửa được thiết kế theo phong cách này tạo được sự ấn tượng cho khách đến nhà hay hút mắt những người qua đường. Nó thể hiện lên sự uy nghi, tráng lệ, bề thế và giàu có của chủ nhà và tạo nét nổi bật cổ điển cho ngôi nhà.
 
nhomduchoangnguyen nen chon mau cua nhom duc ha noi nao cho nha mat pho 02
 

​​​​​​Địa chỉ sản xuất cửa nhôm đúc uy tín tại Hà Nội

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ sản xuất cửa nhôm đúc tại Hà Nội thì chúng tôi xin giới thiệu đơn vị sản xuất uy tín là Hoàng Nguyễn – nhà sản xuất nhôm đúc số 1 Việt Nam.
Các sản phẩm trang trí nội ngoại thất như: cửa cổng, cầu thang, ban công… từ nhôm đúc Hoàng Nguyễn đem đến sự cao cấp và sang trọng cho các công trình kiến trúc. Với công nghệ đúc chất lượng cao chúng tôi sẽ mang đến cho bạn các sản phẩm nhôm đúc tinh xảo mẫu mã độc đáo, đa dạng, màu bền, không ghỉ sét, không độc hại.
Nếu bạn có nhu cầu hãy truy cập vào website http://nhomduchoangnguyen.com để tham khảo thêm về các mẫu cửa nhôm đúc mới nhất nhé.
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây