Tìm hiểu quy trình sản xuất cổng nhôm chất lượng cao.

Cổng nhôm đúc đang là sự lựa chọn của rất nhiều quý khách hàng bởi chất lượng và tính thẩm mỹ cao. Cổng nhôm đúc rất tinh xảo với nhiều họa tiết, hoa văn khác nhau bởi vậy để sản xuất cổng nhôm đúc rất phức tạp và yêu cầu kỹ thuật cao. Vậy quy trình sản xuất cổng nhôm chất lượng cao như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
nhomduchoangnguyen tim hieu quy trinh san xuat cong nhom chat luong cao 01


 

Sản xuất nhôm đúc đòi hỏi sự chính xác bởi để sản xuất các bộ phận và chi tiết phức tạp. Quy trình sản xuất cổng nhôm đúc được thực hiện như sau:

Bước 1: Tư vấn và thiết kế

Sau khi quý vị lựa chọn được mẫu cổng, chúng tôi sẽ tư vấn các mẫu cổng nhôm phù hợp và đi đến thống nhất với khách hàng. Sau đó sẽ chuyển sang bộ phận thiết kế lên ý tưởng và lên bản vẽ bằng 3D. Sau đó sẽ được gửi để quý khách hàng phê duyệt và kết thúc quy trình này.

Bước 2: Tạo khuôn và ghép khuôn

Sau khi thống nhất với khách hàng, thợ đúc sẽ tiến hành đúc khuôn. Khuôn đúc vô cùng quan trọng để tránh những lỗi sẽ xảy ra với sản phẩm sau khi đúc.

nhomduchoangnguyen tim hieu quy trinh san xuat cong nhom chat luong cao 02

Bước 3: Đổ nhôm vào khuôn

Hợp kim nhôm được nấu thành dạng lỏng. Khi nung cần phải chú ý những điểm sau: nhiệt độ quá cao sẽ làm cong vênh bề mặt, nếu nhiệt độ thấp sẽ làm hỏng bề mặt sản phẩm. Sau đó, rót nhôm lỏng vào khuôn đúc

Bước 4: Tiến hành đưa sản phẩm ra khỏi khuôn và xử lý

Phải mất đến 7 ngày hoặc hơn mới có thể làm nguội. Sau đó bộ phận kỹ thuật sẽ cắt bỏ những phần thừa, hàn gép nối đối với cổng cửa nhôm đúc, cho sản phẩm đi bắn cát, bắn bi, tẩy rửa bề mặt bằng hóa chất.

Bước 5: Sơn sửa và lắp đặt

Sau đó sản phẩm được sơn nền vàng, sơn bắn hạt nền đen và lau bề mặt tạo kiểu giả cổ đồng, cuối cùng sơn bóng bằng sơn 2K tạo nên độ bền cho sản phẩm, màu sơn sẽ bền màu với theo thời gian. Sau khi được phủ sơn sẽ cho vào lò sấy hấp lại lần cuối để đảm bảo độ khô đồng đều của sơn và kiệt bề mặt trước khi đóng gói sản phẩm.

nhomduchoangnguyen tim hieu quy trinh san xuat cong nhom chat luong cao 03

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ sản xuất cổng nhôm đúc tại Hà Nội thì chúng tôi xin giới thiệu đơn vị sản xuất uy tín là Hoàng Nguyễn – nhà sản xuất nhôm đúc số 1Việt Nam. Bạn hãy truy cập ngay vaò website https://nhomduchoangnguyen.com/ để tham khảo thêm nhiều mẫu cổng nhôm đúc đẹp và độc đáo khác nhé. Bạn thích mẫu cổng nào hãy nhắn tin hoặc gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn ngay.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây